+Aa-
    Zalo

    Kosy Group tạo dấu ấn với hàng loạt dự án

    • DSPL
    ĐS&PL Với định hướng theo đuổi phân khúc bất động sản trung bình khá, Kosy đang đáp ứng được nhu cầu thực của thị trường và hấp dẫn khách hàng đầu tư với các dự án,...

    Với định hướng theo đuổi phân khúc bất động sản trung bình khá, Kosy đang đáp ứng được nhu cầu thực của thị trường và hấp dẫn khách hàng đầu tư với các dự án ở  Lào Cai, Thái Nguyên, Bắc Giang…

    Trong “nốt trầm” chung của thị trường bất động sản thì phân khúc đất nền là sáng sủa hơn cả, nhận được nhiều sự quan tâm nhất và vẫn là kênh đầu tư hiệu quả, ổn định trong 3 quý đầu năm nay.

    Tỷ lệ hấp thụ của thị trường BĐS Hà Nội ở mức thấp nhất trong vòng 3 năm qua

    Trong quý III/2019 tại Hà Nội, ở phân khúc căn hộ, nếu so với quý II, tổng số sản phẩm mới được chào bán ra thị trường giảm hơn 2.200 căn, giảm hơn 4.000 căn so với cùng kỳ năm 2018. Đối với phân khúc nhà ở thấp tầng, tổng số nguồn cung mới đủ điều kiện do Sở Xây dựng Hà Nội cấp được chào bán chỉ có gần 600 sản phẩm.

    Lượng giao dịch ở các tỉnh thành phố lân cận Hà Nội cũng không sôi động bởi sự khan hiếm của nguồn cung. Toàn vùng ghi nhận có khoảng 900 giao dịch thành công nhưng chủ yếu đến từ các sản phẩm đất nền.

    Kosy đang đầu tư nhiều dự án lớn ở  Lào Cai, Thái Nguyên, Bắc Giang…

    Theo các chuyên gia, thời gian qua lượng giao dịch sụt giảm, những giao dịch thành công chủ yếu vẫn là khách hàng có nhu cầu sử dụng thực, còn đầu tư lướt sóng lãi nhanh từ bất động sản thì giảm, đặc biệt là ở Hà Nội.

    Về đầu tư để kinh doanh bất động sản nhỏ lẻ, thị trưởng Hà Nội cũng kém hiệu quả hơn so với TP. HCM.

    So với khu vực phía Bắc thì thị trường BĐS khu vực miền Trung và miền Nam có sự khởi sắc hơn. Đặc biệt là tại TP.HCM, nguồn cung mới sản phẩm và giao dịch liên tục tăng từ quý I/2019 đến nay. 

    Nếu như quý I, nguồn cung mới khoảng trên 3.000 sản phẩm thì trong quý III tổng nguồn cung mới được đưa ra thị trường là trên 10.700 sản phẩm, tăng xấp xỉ 19% so với cùng kỳ năm 2018.

    Tổng hợp từ các số liệu báo cáo thì tỷ lệ hấp thụ của thị trường BĐS Hà Nội được đánh giá là ở mức thấp nhất trong vòng 3 năm qua.

    Đất nền tỉnh giữ ngôi

    Phát biểu tại sự kiện xúc tiến thương mại và đầu tư BĐS 2019 vùng Đông Bắc, Tổng thư ký Hiệp hội BĐS Việt Nam Nguyễn Văn Đính cho biết, đầu năm 2019, thị trường bất động sản phía Bắc, đặc biệt là khu vực Đông Bắc, chứng kiến đà tăng trưởng chóng mặt tại các tỉnh như Bắc Giang, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Thái Nguyên…Đây là những "điểm nóng" của thị trường BĐS phía Bắc khi nhiều “ông lớn” đồng loạt rót vốn đầu tư, cho thấy khu vực này như một "mỏ vàng" để khai phá BĐS với những tiềm năng khai thác kinh doanh, thương mại và du lịch.

    "Sau thời gian sốt nóng đất nền giai đoạn cuối năm 2018 đầu năm 2019 tại nhiều khu vực hiện tại mức giá BĐS tại các thị trường Đông Bắc đã tăng lên đáng kể, có những khu vực tăng giá gấp đôi, gấp ba so với giai đoạn 5 năm trước. Thời gian gần đây, việc tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM... quỹ đất không còn nhiều, giá đất cao hơn gấp nhiều lần các khu vực lân cận, nên các chủ đầu tư BĐS đã quyết định tìm cơ hội tại các vùng đất mới, nhiều tiềm năng và cũng không ít lợi thế phát triển", ông Đính chia sẻ thêm.

    Ngoài ra, theo công bố Báo cáo nghiên cứu thị trường bất động sản quý 3/2019 của Batdongsan.com.vn vừa qua thì lượng tin đăng trên trang này chỉ tăng nhẹ 5% so với quý 2/2019, do nguồn cung mới ở các thị trường chính như Hà Nội và TP.HCM khan hiếm.

    So với cùng kỳ 2018, 9 tháng qua đã chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ lượng tin đăng ở phân khúc đất nền, nhà riêng bên cạnh lượng tin đăng chung cư.

    Kosy đang theo đuổi phân khúc BĐS trung bình khá, đáp ứng nhu cầu thực của khách hàng và nhà đầu tư

    Khi nguồn cung ở 2 thành phố lớn là Hà Nội và TP.HCM giảm sút, xu hướng tìm kiếm BĐS ở các tỉnh thành còn lại tại phía Bắc và phía Nam tiếp tục tăng trưởng.

    Với Kosy Group, cái tên gây được nhiều sự chú ý trong làng BĐS phía Bắc thời gian gần đây, với quỹ đất nền lớn đang có sẽ tạo nhiều bước đà mang lại triển vọng phát triển, bứt phá cho năm 2020.

    Hiện tại Kosy đang theo đuổi phân khúc BĐS trung bình khá, đáp ứng nhu cầu thực của khách hàng và nhà đầu tư. Các dự án của Kosy ở  Lào Cai, Thái Nguyên, Bắc Giang,… đang thu hút  và hấp dẫn khách hàng đầu tư ở chính địa phương và các tỉnh lân cận.

    Theo đánh giá của các chuyên gia hầu hết những dự án của doanh nghiệp này được quy hoạch khoa học, hiện đại, đồng bộ các tiện ích.

    Ngoài quỹ đất hiện tại, Kosy còn đang hoàn thiện công tác đầu tư tiến tới là chủ đầu tư của nhiều dự án đô thị khác nhằm giải tỏa cơn khát nguồn cung hiện tại của thị trường cũng như tạo đà phát triển lớn mạnh cho doanh nghiệp trong thời gian sắp tới. Bằng việc lên ngôi của phân khúc đất nền, Kosy Group đã cho thấy hướng đi đúng đắn của mình, bắt nhịp với chu kỳ phát triển của thị trường BĐS.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/kosy-group-tao-dau-an-voi-hang-loat-du-an-a302682.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan