Đồng hồ Thế Giới Di Động bắt đầu công phá thị trường miền Bắc


Thứ 5, 26/12/2019 | 08:32


Sau khi vươn lên ngôi đầu ngành bán lẻ đồng hồ khi chỉ mới kinh doanh ở thị trường miền Nam, Thế Giới Di Động bắt đầu công phá thị trường đồng hồ màu mỡ ở miền Bắc....

Sau khi vươn lên ngôi đầu ngành bán lẻ đồng hồ khi chỉ mới kinh doanh ở thị trường miền Nam, Thế Giới Di Động bắt đầu công phá thị trường đồng hồ màu mỡ ở miền Bắc với kỳ vọng đạt mức tăng trưởng lên gấp bội.

Tại Hà Nội, 10 cửa hàng đồng hồ đầu tiên được Thế Giới Di Động phủ rộng khắp các quận Đống Đa, Cầu Giấy, Nam Từ Liêm, Hà Đông, Hoàng Mai và Thanh Xuân. Chuỗi cho thấy rõ tham vọng bành trướng thị phần và chiếm lĩnh mảng bán lẻ đồng hồ tại Thủ đô.

Lần lượt khai trương từ ngày18-22/12, 10 cửa hàng đồng hồ đầu tiên của Thế giới Di Động tại Hà Nội đã bán ra gần 1.000 chiếc, thu về đến 2,5 tỷ đồng, trong đó đồng hồ thời trang chiếm đến 60%. Điều này cho thấy nhu cầu mua sắm đồng hồ chính hãng của người dân Thủ đô là rất lớn, đặc biệt là đồng hồ trung cấp. Đây cũng sẽ là thị trường thúc đẩy, giúp đồng hồ Thế Giới Di Động đạt mục tiêu chiếm lĩnh 50% thị phần.

Cửa hàng kinh doanh đồng hồ của Thế Giới Di Động tại Hà Nội thu hút nhiều khách hàng mua sắm trong ngày đầu khai trương

Cách đây vài tháng, Thế Giới Di Động vẫn còn đặt mục tiêu doanh thu đồng hồ là 500-600 tỷ cho cả năm 2019. Tuy nhiên, theo báo cáo tài chính mới nhất, chỉ mới kết thúc tháng 11, con số này đã bị vượt qua và đỉnh mới được thiết lập với mức 630 tỷ đồng. Hiện, mục tiêu này đã được nâng lên mức 800 tỷ và ban lãnh đạo dường như chắc chắn sẽ đạt được.

Tính đến hiện tại, sau 9 tháng gia nhập thị trường, Thế Giới Di Động đang là nhà bán lẻ có số lượng cửa hàng kinh doanh đồng hồ nhiều nhất với 250 cửa hàng. Trong tương lai, với hơn 2.000 cửa hàng Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh đang hiện hữu ở 63 tỉnh/thành phố, nhà bán lẻ số 1 Việt Nam sẽ tiếp tục nghiên cứu và lựa chọn thêm nhiều vị trí tốt để bổ sung kệ hàng đồng hồ. Kế hoạch là đạt 500 cửa hàng vào tháng 6/2020. Cùng với đó là tham vọng chiếm lĩnh 50% thị phần tại thị trường đồng hồ, như cách mà công ty này đã làm với thị trường điện thoại và điện máy.

Chương trình mua 2 tính tiền 1 là cơ hội mà khách hàng nên nắm bắt để sắm cho mình và người thân những chiếc đồng hồ thời trang cho mùa Noel và Tết sắp đến.

Nhân dịp đặc biệt này, Thế Giới Di Động đồng thời công bố chương trình bán hàng siêu ưu đãi: Mua 2 tính tiền 1 cho những hóa đơn từ 1,4 triệu đồng trở lên. Chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 31/12/2019, áp dụng cho mọi dòng đồng hồ thời trang (không áp dụng với đồng hồ thông minh) có trên kệ hàng của 10 cửa hàng mới nói trên.

Để tìm hiểu các dòng đồng hồ đang được bán tại Thế Giới Di Động, độc giả tham khảo tại đây hoặc gọi hotline 18001060.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dong-ho-the-gioi-di-dong-bat-dau-cong-pha-thi-truong-mien-bac-a306075.html