+Aa-
    Zalo

    “Đại dịch” mất ngủ và giải pháp mang tên BoniHappy

    • DSPL
    ĐS&PL Nếu đã từng trải qua những đêm dài không chợp mắt hoặc thức dậy lúc nửa đêm và không sao ngủ lại được, chắc hẳn đó là cảm giác không bao giờ bạn có thể quên....

    Nếu đã từng trải qua những đêm dài không chợp mắt hoặc thức dậy lúc nửa đêm và không sao ngủ lại được, chắc hẳn đó là cảm giác không bao giờ bạn có thể quên cùng với sự bực bội và vô cùng khó chịu. Nếu để lâu dài, mất ngủ chính là nguyên nhân kéo tụt năng lượng cơ thể, đời sống tinh thần và sức khỏe toàn thân.

    Ở Việt Nam, thống kê gần đây cho thấy tỉ lệ người dân bị mất ngủ đến khám tại các cơ sở chuyên khoa thần kinh chiếm 10-20% và nó sẽ nhanh chóng trở thành “đại dịch” nếu chúng ta không có biện pháp ngay từ bây giờ. Vì thế trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giúp các bạn tìm ra được nguyên nhân gây mất ngủ và một giải pháp hiệu quả mang tên BoniHappy giúp bạn nhanh chóng tìm lại được giấc ngủ sinh lý tự nhiên.

    Mối liên quan giữa bệnh mất ngủ, hormon tăng trưởng và BoniHappy

    Trong quá trình nghiên cứu về giấc ngủ, các nhà khoa học Mỹ và Canada đã phát hiện ra rằng bệnh mất ngủ tỉ lệ thuận với tuổi tác, tức là tuổi càng cao thì tỉ lệ mất ngủ càng tăng. Và với những nghiên cứu sâu hơn, trong đó có nghiên cứu của tiến sĩ Dr. Rudman tại trung tâm Y khoa của đại học Wincosin đã cho thấy rõ mối liên quan mật thiết giữa hormon tăng trưởng và tuổi tác, tức là tỉ lệ sản xuất hormon tăng trưởng HGH ở người sẽ giảm xuống 80% từ tuổi 21 đến 61. Khi hormon tăng trưởng bị thiếu hụt sẽ dẫn tới hàng loạt các vấn đề như tăng cholesterone, tăng huyết áp, teo và yếu cơ, giảm khả năng sinh lý, suy giảm miễn dịch… và quan trọng nhất là gây suy nhược thần kinh, khó ngủ và mất ngủ. Vì thế tăng nồng độ hormon tăng trưởng trong cơ thể là gốc rễ của giấc ngủ sinh lý tự nhiên.

    Các nhà khoa học cũng tìm ra hai loại acid amin thiết yếu có tác dụng kích thích tuyến yên tăng tiết hormon tăng trưởng là L-Arginin và GHRP-2 (Growth hormone-releasing peptide-2). Đây là 2 thành phần rất an toàn với cơ thể con người và hiện tại chúng là 2 thành phần chính của sản phẩm BoniHappy. Vì thế BoniHappy sẽ kích thích tuyến yên của cơ thể tăng tiết hormon tăng trưởng từ đó giúp tái tạo và điều hòa lại giấc ngủ tự nhiên, mang lại giấc ngủ ngon và sâu cho người bệnh. Khi sử dụng BoniHappy, người bệnh sẽ không lo dư thừa hormon tăng trưởng, bởi cơ thể con người luôn có cơ chế “feedback”, tức là nếu thiếu hormon tăng trưởng thì cơ thể sẽ ra tín hiệu để tăng tiết nhiều hơn, nếu đủ thì sẽ có tín hiệu để ngừng lại. Từ đó giúp hàm lượng hormon tăng trưởng trong cơ thể luôn duy trì ở mức hằng định để có được giấc ngủ sâu, ngon và trọn vẹn.

    Ngoài 2 thành phần chính đó, BoniHappy còn bổ sung hàng loạt các thảo dược, chất dẫn truyền thần kinh, nguyên tố vi lượng và vitamin giúp tác động tích cực tới các khía cạnh khác nhau của bệnh mất ngủ, giúp người bệnh giải quyết triệt tất cả các vấn đề liên quan tới bệnh mất ngủ. Các thành phần đó bao gồm:

    - Thảo dược: Lạc tiên, cây xấu hổ, hạt cây tơ hồng, rau diếp khô, lá đậu phộng, hạt ngọc trai: Đây là các vị thuốc quý trong truyền thống y học phương đông, có tác dụng bổ khí, hoạt huyết, tiêu độc, thanh nhiệt và nhất là an thần, giúp ngủ ngon.

    - Mg, kẽm và vitamin B6: Đây là các vi chất thiết yếu với cơ thể, giúp thúc đẩy chuyển hóa và tái tạo tế bào, giúp giảm các cơn đau đầu và duy trì giấc ngủ ổn định.

    - GABA: Đóng vai trò như một chất trung gian dẫn truyền thần kinh, giúp tiêu diệt các sóng não bất lợi, qua đó giúp tạo giấc ngủ sâu và liên tục.

    Axit glutamic giúp phòng ngừa và điều trị các triệu chứng suy nhược thần kinh do thiếu hụt axit glutamic, gồm mất ngủ, nhức đầu, ù tai, chóng mặt.

    Để sản phẩm BoniHappy phát huy được hiệu quả nhất, người bệnh nên tuân thủ đúng liều lượng, liệu trình cụ thể như sau:

    Ngày uống 4 viên, chia 2 lần: sáng uống 2 viên và tối uống 2 viên trước khi đi ngủ

    Liệu trình sử dụng từ 2-6 tháng

    BoniHappy có tốt không?

    BoniHappy là sản phẩm của Canada và Mỹ do công ty Botania phân phối, được sản xuất tại hệ thống nhà máy Viva Pharmaceutical Inc  - Canada và nhà máy J&E International - Mỹ thuộc tập đoàn đa quốc gia Viva Nutraceuticals – tập đoàn sản xuất Dược phẩm, thực phẩm chức năng uy tín hàng đầu thế giới, đạt chuẩn GMP của WHO, Bộ y tế Canada và Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ. Hệ thống nhà máy này sử dụng công nghệ microfluidizer – công nghệ siêu nano hiện đại bậc nhất thế giới giúp loại bỏ được nguồn ô nhiễm, sản phẩm ổn định, hạn sử dụng kéo dài và khả năng hấp thu có thể lên tới 100%.

    Đặc biệt BoniHappy khi về Việt Nam đã được kiểm nghiệm lâm sàng tại bệnh viện y học cổ truyền Hà Đông trên các phương diện thời lượng giấc ngủ, thời gian đi vào giấc ngủ, số lần thức giấc giữa đêm và các triệu chứng sau khi tỉnh dậy bao gồm mệt mỏi, giảm trí nhớ và tập trung. Kết quả sau kiểm nghiệm: BoniHappy có tác dụng hỗ trợ điều trị mất ngủ, tạo giấc ngủ sâu và ngon, cải thiện và phục hồi sức khỏe, hiệu quả tốt và khá lên tới 86.7% và đặc biệt không có tác dụng phụ.

    Tác dụng của BoniHappy không chỉ được khẳng định qua nghiên cứu lâm sàng, bệnh nhân sử dụng mà BoniHappy còn được các chuyên gia đánh giá cao khi liên tục nhận được cúp và giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” năm 2014 và 2017 do chủ tịch Hiệp hội thực phẩm chức năng trao tặng.

    BoniHappy có dạng bào chế và giá bán thế nào?

    BoniHappy được bào chế dưới dạng viên nang cứng, đóng gói 60 viên 1 lọ .

    Một lọ BoniHappy 60 viên giá 380.000 đ

    Chương trình khuyến mại của BoniHappy

    Trên mỗi lọ BoniHappy sẽ có 1 mã thẻ cào, Quý khách vui lòng cào phần tráng bạc trên tem lấy mã và tích điểm theo 2 cách:

    - Cách 1: Nhắn tin theo cú pháp

    Botania ˽ mã tem tích điểm và gửi tới 8088

    - Cách 2: tích điểm trực tiếp tại website: quatang.benhnamgioi.net.vn

    Qúy khách sẽ tích lũy được 01 điểm với 1 lọ BoniHappy. Khi Quý khách tích lũy đủ 6 điểm, quý khách được tặng 1 lọ BoniHappy mới

    BoniHappy bán ở đâu?

    BoniHappy được công ty Botania phân phối rộng rãi ở các nhà thuốc tây trên toàn quốc. Mời các bạn tham khảo danh sách các nhà thuốc bán sản phẩm BoniHappy tại đây.

    Quý khách có thể gọi điện tới tổng đài tư vấn miễn cước 18001044 trong giờ hành chính, dược sĩ sẽ tư vấn và gửi BoniHappy về tận nhà quý khách qua hình thức cod, chuyển phát nhanh.

    Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844 - (Giờ hành chính từ 8h - 12h sáng, từ 1h30 - 6h30 chiều).

    Nhà phân phối: Công ty Botania, 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dai-dich-mat-ngu-va-giai-phap-mang-ten-bonihappy-a308447.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan