“Thượng đế” mãn nguyện với ngày hội mua sắm BBI Việt Nam


Thứ 2, 03/02/2020 | 08:33


Ngày hội mua sắm là sự kiện dành cho các Đại lý liên kết của Công ty Cổ phần Công nghệ Internet BBi Việt Nam tổ chức vào đầu năm 2020, trong những ngày cận kề Tết....

Ngày hội mua sắm là sự kiện dành cho các Đại lý liên kết của Công ty Cổ phần Công nghệ Internet BBi Việt Nam tổ chức vào đầu năm 2020, trong những ngày cận kề Tết Nguyên Đán. Ngày hội mua sắm đem tới hàng nghìn sản phẩm với mức giá hấp dẫn, mặt hàng chất lượng. Việc thanh toán cũng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết thông qua ứng dụng mua sắm BBi Mall.  

Quy tụ hàng ngàn sản phẩm tại Ngày hội mua sắm trên toàn quốc

Diễn ra từ đầu tháng 01/2020, Ngày hội mua sắm tại các Đại lý của BBi Việt Nam trên toàn quốc bao gồm Tuyên Quang, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Yên Bái, Thái Bình, Cần Thơ, Hoàn Kiếm, Long Biên….

Ngày hội mua sắm thu hút đông đảo người tiêu dùng

Hội chợ quy tụ các nhãn hàng thuộc các các ngành hàng nội thất, hàng tiêu dùng, thời trang, làm đẹp, phụ kiện, công nghệ và đồ gia dụng. Các khách hàng sẽ được trải nghiệm cơ hội mua sắm các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao cấp, được tư vấn để có thể chuẩn bị cho dịp Tết của gia đình.

Thông qua app BBi Mall - ứng dụng mua sắm tích điểm khách hàng có thể thanh toán đơn giản, nhanh chóng với tính năng quét mã QR cho mỗi sản phẩm. Hình thức này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người dùng và đẩy mạnh phong trào thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

Kỷ lục Shopping được lập trong Ngày hội mua sắm tại các Đại lý của BBi Việt Nam

Nhân dịp Tết Canh Tý 2020, BBi Mall mang đến cho người dùng các quyền lợi như: Mua sắm nhận tích điểm tối đa lên đến 100% giá trị sản phẩm từ 06/01- 06/02/2020. Bên cạnh đó, các đại lý của BBi Việt Nam cũng tạo điều kiện tối đa cho người tiêu dùng bằng các chính sách khuyến mại, tặng quà trong thời gian tổ chức ngày hội. 

BBi Mall tích điểm lên đến 100% giá trị sản phẩm

Chỉ trong vòng 15 ngày, Ngày hội mua sắm đã được diễn ra tại gần 20 Đại lý liên kết của BBi Việt Nam trên toàn quốc. Kỷ lục shopping cũng đã được ghi nhận với tổng doanh số cao nhất mỗi ngày của Đại lý lên tới 300 triệu đồng. Trong đó, các mặt hàng được bán chạy nhất bao gồm bánh kẹo tết, đồ gia dụng, sản phẩm chăm sóc sức khỏe…. bởi càng gần Tết thì nhu cầu mua sắm của người dân trên toàn quốc ngày càng tăng cao.

Giải mã sức hút của Ngày hội mua sắm đối với cộng đồng khách hàng BBi Mall

Không thể phủ nhận, những sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi tặng tích điểm “khủng” lên đến 100% chính là điểm sáng đầu tiên của sự kiện mua sắm quy mô hoành tráng này. Đúng như hứa hẹn, vô vàn mặt hàng chất lượng được bán ra làm “nức lòng” tín đồ shopping.

Khách hàng hào hứng khi thanh toán không cần tiền mặt qua app BBi Mall

Các doanh nghiệp được bày bán sản phẩm trong ngày hội mua sắm đều là những doanh nghiệp, hộ kinh doanh có uy tín tại địa phương. Bởi vậy, người dân hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm những mặt hàng chất lượng, an toàn với giá cả phải chăng nhất.

Ông Hồ Quốc Anh – Chủ tịch HĐQT BBi Việt Nam cho biết: “Chúng tôi mong muốn thông qua Ngày hồi mua sắm này không chỉ đơn thuần là mang đến môi trường mua bán cho Doanh nghiệp mà khách hàng mà còn là động lực để phát triển ngành Thương mại điện tử Việt Nam thông qua tính năng mua sắm quét mã QR trên ứng dụng BBi Mall.”

Ứng dụng BBi Mall có thể được tải miễn phí trên App Store hoặc Google Play. Ứng dụng này cho phép bạn có thể mua sắm và nhận tích điểm lên đến 20% giá trị sản phẩm. Đặc biệt, trong thời gian từ ngày 06/01/2020 – 06/02/2020, BBi Mall tặng tích điểm tối đa lên đến 100% giúp khách hàng toàn quốc mua sắm càng nhiều nhận điểm tích lũy càng lớn.

Thông tin chi tiết về BBi Mall, vui lòng truy cập https://app.bbivietnam.vn.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thuong-de-man-nguyen-voi-ngay-hoi-mua-sam-bbi-viet-nam-a310165.html

Tag: