+Aa-
    Zalo

    BoniSeal – Bí kíp để quý ông U70 giữ vững phong độ thời trai tráng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tuổi tác không chỉ cướp đi sức khỏe mà còn cướp đi bãn lĩnh giường chiếu của các quý ông, khiến họ tự ti, lo lắng. Nhiều người vội vàng tìm tới các thuốc cường dương...

    Tuổi tác không chỉ cướp đi sức khỏe mà còn cướp đi bãn lĩnh giường chiếu của các quý ông, khiến họ tự ti, lo lắng. Nhiều người vội vàng tìm tới các thuốc cường dương cấp tốc với mong muốn nhanh chóng lấy lại phong độ, nhưng lại gặp những hậu quả khôn lường như liệt dương hay đột quỵ. Giải pháp nào để cải thiện sinh lý an toàn và hiệu quả?. Các nhà khoa học của tập đoàn dược phẩm Viva Nutraceutical của Mỹ và Canada đã nghiên cứu bào chế thành công viên uống BoniSeal . Vậy công dụng BoniSeal là gì, BoniSeal có tốt không?. Mời các bạn cùng lắng nghe câu chuyện của chú Lê Quang Trung (67 tuổi) ở 298 đường Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9, Hồ Chí Minh về hành trình tìm lại hạnh phúc và thăng hoa nhé.

    Khi chưa dùng BoniSeal, chú đã phải lĩnh hậu quả vì liều mạng dùng “viên cường dương” cấp tốc

    Chú Trung trầm ngâm nhớ lại những ngày tháng sức khỏe bị tụt dốc :” Chú làm doanh nhân, kinh doanh vàng bạc đá quý nhiều năm nay. Thương trường như chiến trường, nhưng chưa bao giờ chú phải nếm trải cảm giác thất bại cay đắng như khi tới tuổi 60. Tự dưng sức khỏe của chú giảm sút thê thảm, làm cái gì cũng mệt, cũng thở dốc hụt hơi. Còn cái chứng tiểu nhiều hành hạ chú cả ngày lẫn đêm nữa. Ban ngày thì nửa tiếng đi tiểu 1 lần, ban đêm thì 3-4 lần, khiến chú chẳng ngủ nghê gì được nữa. Đi khám thì bác sỹ bảo chức năng thận kém rồi, kèm thêm bị phì đại tuyến tiền liệt nữa nên mới thành ra vậy.”

    “ Buồn nhất là chuyện vợ chồng.”: chú Trung thở dài kể tiếp :” Phong độ của chú tụt dốc không phanh khiến chú sốc. Trước đây cứ đều đặn 1 tuần 2 lần, thế mà bây giờ cả tháng chú mới cố được 1 lần. Chú có tuổi thì cố chịu đã đành, đằng này vợ chú mới có ngoài 40 thôi, cô vẫn còn trẻ và xuân sắc lắm. Đã thế xong chuyện còn đau lưng, mệt mỏi tới cả tuần liền.”

    Chú Trung ngậm ngùi kể mà ánh mắt vẫn còn thoáng nét buồn : “Tâm sự với mấy ông bạn, các ông ý xui dùng “ viên cấp tốc”. Bí quá làm liều, chú cũng mua về dùng. Nghĩ cũng dại, dùng thì cũng có ham muốn ngay đấy nhưng chú lạm dụng nhiều quá nên bị nhờn mất, càng về sau thì càng không còn tác dụng nữa, mà tình trạng lại ngày càng trầm trọng thêm, gần như là liệt dương, không tự làm được gì nữa. Chú nghe thông tin ở trên tivi rồi báo đài nói những loại đó nhiều tác dụng phụ lắm, chú sợ quá nên ngưng luôn.” 

    BoniSeal là bảo bối giúp chú “hồi xuân”

    Nhắc tới bí quyết giúp chú lại phong độ ngời ngời như bây giờ, chú Trung hào hứng khoe: “Vào cuối năm 2017, trong lúc chú nghĩ đành phải chấp nhận đầu hàng tuổi tác thôi thì chú may mắn được một người bạn giới thiệu BoniSeal. Chú tìm hiểu thấy BoniSeal có thành phần rất toàn diện, có cả thành phần từ động vật là tinh hoàn hải cẩu, hàu, sữa ong chúa cùng với các thảo dược quý hiếm và nguyên tố vi lượng kẽm, boron. Chú thấy có rất nhiều người đã sử dụng sản phẩm cho phản hồi rất tốt nên càng tin tưởng hơn, chú ra ngay nhà thuốc gần nhà mua BoniSeal về dùng, đều đặn uống ngày 4 viên chia 2 bữa.”

    Chú Trung phấn khởi kể tiếp  “BoniSeal như làm chú trẻ ra 20 tuổi. Chỉ sau hơn 2 tuần sử dụng thôi tiểu đêm chỉ còn 2 lần, chú không còn mất ngủ cả đêm nữa, sáng dậy người khoan khoái hẳn ra. Tìm hiểu chú mới biết thì ra BoniSeal giúp bổ thận, giảm cả kích thước tuyến tiền liệt nên giúp giảm tình trạng tiểu nhiều, tiểu đêm. Cơ thể chú đã tràn đầy sinh lực, khỏe khoắn như thuở bốn mươi vậy, làm gì cũng không còn thấy mệt mỏi nữa. Còn “chuyện ấy” thì đúng là được hồi sinh luôn, 1 tuần ít nhất cô chú cũng gặp nhau được đôi lần.

    “Sau 2 tháng sử dụng chú đã hết hẳn tiểu đêm, ngủ ngon một mạch đến sáng. Chú cũng đã kiểm soát và chủ động hoàn toàn, không còn ỉu xìu và dở dang như trước. Vợ chồng chú lại hạnh phúc quấn quýt nhau như thủa còn son vậy. Chú còn giới thiệu cho rất nhiều anh em bạn bè sử dụng, khuyên họ đừng dùng mấy viên cường dương cấp tốc nữa, phản hồi tốt lắm. Sản phẩm hay thế này, chú tình nguyện dùng cả đời luôn.” Chú Trung nở nụ cười tươi rói , mắt ánh lên niềm hạnh phúc khi tìm lại được sức khỏe ở tuổi U70.

    Thành phần BoniSeal là gì?

    BoniSeal là sản phẩm có thành phần toàn diện nhất trên thị trường hiện nay bởi ngoài thảo dược, BoniSeal là còn chứa tinh chất động vật giúp BoniSeal phát huy tác dụng nhanh và mạnh hơn. 

    Thành phần BoniSeal

    - Nhóm thảo dược:Guarana,Muira puama, Sữa ong chúa, chiết xuất Damiana, Rễ cây sarsaparilla

    Đây đều là những thảo dược mọc phổ biến ở Nam Mỹ, Hoa Kỳ và Mexico, từ lâu đã được người dân bản địa sử dụng để tăng cường sinh lực cho nam giới, phòng chống mãn dục nam, phì đại tiền liệt tuyến.

    Nhóm động vật:Tinh hoàn hải cẩu, Albumin trứng, Hàu

    So với thảo dược, tinh chất từ động vật bao giờ cũng có tác dụng và hoạt lực nhanh, mạnh và bền vững hơn rất nhiều. Nhất là tinh hoàn hải cẩu từ lâu đã được xem là “thần dược” giúp tăng tiết hormon sinh dục nam testosterol, tăng cường sinh lý nam rất tốt.

     - Nhóm vi chất: VitaminC, Vitamine E, Vitamin B3, Vitamin B6,  Kẽm

    Thành phần quan trọng nhất trong nhóm này chính là kẽm, bởi kẽm là thành phần quan trọng trong tinh dịch của nam giới, ảnh hưởng rất lớn tới số lượng và chất lượng của tinh trùng, vai trò cực kỳ quan trọng trong hỗ trợ điều trị vô sinh nam.

    Công dụng BoniSeal ?

    Nhờ những thành phần đặc biệt và hiếm có nên BoniSeal có những công dụng đặc biệt sau đây:

    - Kích thích cơ thể tăng tiết hormon sinh dục nam testosterol, chống mãn dục nam, làm chậm quá trình mãn dục.

    - Giúp bổ thận, tăng cường sức khỏe, cải thiện sinh lý nam, tăng khả năng cương dương, tăng ham muốn và kép dài thời gian quan hệ.

    - Hỗ trợ trong các trường hợp nam giới sinh lý yếu, di tinh, liệt dương.

    - Hỗ trợ điều trị phì đại tuyến tiền liệt, giảm kích thước tuyến tiền liệt, giảm tiểu đêm, tiểu nhiều, tiểu khó,…

    - Tăng số lượng và chất lượng tinh trùng.

    BoniSeal có tốt không ?

    Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, BoniSeal đã nhận được sự đánh giá cao và công nhận của người tiêu dùng cũng như các chuyên gia đầu ngành.

    Thạc sĩ, bác sĩ Hoàng Khánh Toàn, nguyên trưởng khoa Đông y bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108 chia sẻ :” Trong đông y, thận tàng tinh, theo tuổi tác, chức năng thận của con người kém đi dẫn tới sinh lý suy giảm theo. Còn theo tây y, yếu sinh lý là do sự suy giảm nồng độ hormon sinh dục nam testosterol. BoniSeal là sản phẩm có tinh hoàn hải cẩu giúp bổ thận, đã được chứng minh kích thích cơ thể tự tăng tiết testosterol, kết hợp với các thảo dược và nguyên tố vi lượng khác nên giúp cơ thể cải thiện sinh lý hiệu quả và an toàn. Khi tôi tư vấn sử dụng BoniSeal cho những bệnh nhân của mình đều cho hiệu quả rất tốt và không gặp tác dụng phụ nào trong quá trình sử dụng.”

    Năm 2017, BoniSeal vinh dự nhận giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức nhằm tôn vinh các sản phẩm có chất lượng cao, an toàn và hiệu quả. 

    Bên cạnh đó, năm 2018, công ty Botania phân phối sản phẩm BonSeal  cũng vinh dự được nhận giải thưởng TOP 10 - Thương hiệu, nhãn hiệu tin dùng do Trung tâm Chống hàng giả, Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP.Hà Nội cùng các cơ quan chức năng khác trao tặng.

    Đặc biệt, BoniSeal là sản phẩm của nhà máy Viva Pharmaceutical Inc  thuộc tập đoàn đa quốc gia Viva Nutraceuticals – tập đoàn sản xuất dược phẩm và thực phẩm chức năng uy tín hàng đầu thế giới. Nhà máy Viva Group đã được chứng nhận đạt tiêu chuẩn GMP (thực hành tốt sản xuất thuốc) của tổ chức y tế thế giới WHO, Bộ Y Tế Canada và FDA Hoa Kỳ (Cục Quản lý Thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ).

    BoniSeal giá bao nhiêu?

    BoniSeal được bào chế dưới dạng viên nang cứng, đóng gói 30 viên 1 lọ và 60 viên 1 lọ

    Một lọ BoniSeal 30 viên giá 295.000 đ

    Một lọ BoniSeal 60 viên giá 540.000 đ

    Chương trình tích điểm đổi quà của BoniSeal

    Trên mỗi lọ BoniSeal sẽ có 1 mã thẻ cào, Quý khách vui lòng cào phần tráng bạc trên tem lấy mã và tích điểm theo 2 cách:

    - Cách 1: Nhắn tin theo cú pháp

    Botania ˽ mã tem tích điểm và gửi tới 8088 ( 1000đ/ 1 tin nhắn)

    - Cách 2: Nhập số điện thoại và mã tích điểm trực tiếp tại website: quatang.benhnamgioi.net.vn

    Với mỗi tin nhắn hợp lệ (tương ứng với 1 mã tem), Quý khách sẽ tích lũy được 02 điểm nếu mã tem được dán trên lọ 60 viên, tích lũy được 01 điểm nếu mã tem được dán trên lọ 30 viên. Khi Quý khách tích lũy đủ 6 điểm, chúng tôi sẽ liên hệ lại và gửi tặng ngay quý khách một lọ cùng loại 30 viên, quý khách tích lũy đủ 12 điểm, chúng tôi sẽ liên hệ lại và gửi tặng ngay quý khách một lọ cùng loại 60 viên

    BoniSeal mua ở đâu? 

    Sau nhiều năm có mặt trên thị trường Việt Nam, BoniSeal đã trở thành sản phẩm thiết yếu ở các nhà thuốc tây trên toàn quốc. Quý khách có thể gọi tới số hotline 1800.1044 để dược sĩ tư vấn cách dùng và địa chỉ mua BoniSeal gần nhất.

    Với những khách hàng muốn được mua BoniSeal trực tiếp từ công ty Botania, có thể mua theo 2 cách sau:

    -Tới trực tiếp trụ sở công ty trong giờ hành chính để được tư vấn cụ thể và mua hàng”

    + Văn phòng Hà Nội: 204 H Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nôi

    + Văn phòng Hồ Chí Minh: 24 đường 3A cư xá Bình Thới, phường 8, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh

    - Gọi điện tới tổng đài tư vấn miễn cước 18001044 trong giờ hành chính, dược sĩ sẽ tư vấn và gửi BoniSeal về tận nhà quý khách qua hình thức COD, chuyển phát nhanh.

    Trên đây là những thông tin về sản phẩm BoniSeal: cách dùng BoniSeal, BoniSeal có tốt không, chuyên gia đánh giá BoniSeal thế nào, ai đã dùng BoniSeal hiệu quả,… Hy vọng sẽ hữu ích với bạn đọc. Chúc bạn đọc tìm được cho mình một giải pháp an toàn và hiệu quả để cải thiện sinh lý.

    Điện thoại tư vấn: 1800.1044 (miễn phí) - 0243.766.2222 - 0984.464.844 - (Giờ hành chính từ 8h - 12h sáng, từ 1h30 - 6h30 chiều)

    Nhà phân phối: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội 

    Website: https://benhtuoigia.com.vn/

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/boniseal-bi-kip-de-quy-ong-u70-giu-vung-phong-do-thoi-trai-trang-a322147.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    BoniSeal- Bí quyết vàng cho cuộc yêu sung mãn

    BoniSeal- Bí quyết vàng cho cuộc yêu sung mãn

    Rối loạn cương dương và xuất tinh sớm có thể “hạ gục” quý ông một cách thê thảm. Từ chỗ vô cùng tự tin về phòng độ của mình, 2 tình cảnh oái oăm này khiến tâm lý....