+Aa-
    Zalo

    Công Nghệ Giảm Béo Cao Cấp Lipo Slim Tại Tokyo Isea

    • DSPL
    ĐS&PL Công nghệ giảm béo Lipo Slim hóa lỏng và phân hủy mỡ, tác động đến các tế bào mỡ nằm dưới da, khiến chúng mềm ra đồng thời đốt cháy, giải phóng mỡ và đào thải ra ngoài.

    Công nghệ giảm béo Lipo Slim hóa lỏng và phân hủy mỡ, tác động đến các tế bào mỡ nằm dưới da, khiến chúng mềm ra đồng thời đốt cháy, giải phóng mỡ và đào thải ra ngoài.

    Mùa hè là thời điểm mà cái nắng nóng gây ra khó chịu và căng thẳng cho nhiều người. Đặc biệt là đối với những ai đang ở trong tình trạng thừa cân béo phì, thì cái nóng mùa hè lại trở thành "cơn ác mộng".

    Nếu bạn đang có nhu cầu giảm cân, tìm lại số đo hoàn hảo cho cơ thể thì hay nhanh chóng tham khảo gợi ý hôm nay: Công Nghệ Giảm Béo Cao Cấp Lipo Slim - Công nghệ đỉnh cao điêu khắc đường cong hoàn hảo - Eo thon săn chắc tại Tokyo Isea . 

    Công nghệ Lipo Slim cao cấp hiện đại đã được Tokyo Isea ứng dụng và nhiều khách hàng đã tin tưởng trải nghiệm, mang đến kết quả giảm cân, giảm số đo cơ thể một cách an toàn, hiệu quả, không gây đau đớn hay tác dụng phụ. 

    Đội ngũ chuyên viên nhiều năm kinh nghiệm tại Tokyo Iseasẽ thăm khám cơ địa của từng khách hàng, kiểm tra vùng tích mỡ, từ đó biết được tần số năng lượng cần áp dụng và xây dựng được quy trình giảm béo riêng biệt, khoa học cho mỗi khách hàng khác nhau. Ngoài ra, khách hàng sẽ được giải thích cặn kỹ toàn bộ quy trình giảm cân đốt mỡ không phẫu thuật để yên tâm trong suốt quá trình thực hiện.

    Giảm béo Lipo Slim được các chuyên gia đánh giá là công nghệ giảm béo, định hình phom dáng số 1 hiện nay, phù hợp với nhiều đối tượng và thể trạng. Với ưu điểm vượt trội so với những công nghệ cũ, Lipo Slim kết hợp liệu trình giảm cân và định hình, tạo phom chữ S mang đến cho bạn đường cong mà nhiều người mong ước. Thời gian thực hiện nhanh chóng, không gây thương tích, không đau, không để lại sẹo... và quan trọng nhất là hiệu quả nhận thấy rõ rệt sau lần sử dụng đầu tiên.

    Giảm béo Lipo Slim hóa lỏng và phân hủy mỡ, tác động đến các tế bào mỡ nằm ì dưới da, khiến chúng mềm ra đồng thời đốt cháy, giải phóng mỡ và đào thải ra ngoài. Sau khi thực hiện, vùng da điều trị sẽ trở nên săn chắc, phẳng mịn, không có sự xuất hiện của da chùng nhão.

    Đối với giảm béo Lipo Slim, quá trình thực hiện chỉ mất khoảng 60-90 phút thực hiện (tùy thuộc vào từng phân vùng), sau khi thực hiện khách hàng ra về ngay mà không mất thời gian nghỉ dưỡng. Đặc biệt có khả năng đánh tan mỡ ngay cả ở những vị trí nhỏ và khó thực hiện nhất.

    * Quy trình giảm béo:

    Bước 1: Cân nặng, đo kích thước vùng trước khi điều trị.

    Bước 2: Làm sạch vùng da điều trị bằng khăn nóng.

    Bước 3: Hướng dẫn khách nằm lên giường, thoa dầu Massage.

    Bước 4: Massage với tinh dầu: giúp thẩm thấu tinh dầu đi sâu tới lớp đáy của mô mỡ và làm chất dẫn để tăng cường quá trình tiêu mỡ

    Bước 7: Ấn huyệt cố định thành dạ dày: giảm cảm giác thèm ăn

    Bước 6: Chạy máy G5 (máy tạo rung tần số cao): đi sâu tới tận lớp đáy của mô mỡ, giúp bóc tách đối với mô mỡ cứng, và đào thải mô mỡ mới với hệ bài tiết.

    Bước 8: Lau khăn nóng làm sạch dầu.

    Bước 9: Hướng dẫn khách hàng chăm sóc da sau điều trị.

    Tokyo Isea là địa chỉ cung cấp những dịch vụ làm đẹp an toàn và hiệu quả rất đáng tin cậy cho khách hàng ở mọi độ tuổi. Tokyo Iseađã và đang áp dụng những công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất hiện nay. Bằng công nghệ tiên tiến, liệu trình chuyên nghiệp, hệ thống máy móc hiện đại, mỗi dịch vụ làm đẹp tại Tokyo Iseasẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

    Đến với Tokyo Isea, bạn sẽ được đội ngũ chuyên gia uy tín và nhiều kinh nghiệm tư vấn, đội ngũ nhân viên điều trị và chăm sóc xuyên suốt toàn bộ quá trình. Bên cạnh đó, cơ sở vật chất khang trang cùng hệ thống vận hành và quản lý chuyên nghiệp của Tokyo Iseasẽ là những điểm cộng để lại ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng khi đến đây trải nghiệm các dịch vụ.

    THẨM MỸ VIỆN TOKYO ISEA

    ĐỊA CHỈ: Số 2H Hồ Xuân Hương, Phường 6, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh (Đối diện số 11 Hồ Xuân Hương - Phú Hoàng Land)

    HOTLINE : 088 699 6663.

    GIỜ MỞ CỬA: 8h30 – 19h (Tất cả các ngày trong tuần)

    Mai Duy

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cong-nghe-giam-beo-cao-cap-lipo-slim-tai-tokyo-isea-a328474.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan