Bách Hoạt Trần Qúy - Sản phẩm độc đáo từ thảo dược cải thiện bệnh xương khớp hiệu quả


Thứ 5, 31/12/2020 | 04:08


Hiện nay, tỷ lệ người mắc bệnh xương khớp ngày càng gia tăng. Theo thống kê tại các bệnh viện, bệnh xương khớp đang có chiều hướng xuất hiện rộng rãi ở mọi lứa tuổi,....

Hiện nay, tỷ lệ người mắc bệnh xương khớp ngày càng gia tăng. Theo thống kê tại các bệnh viện, bệnh xương khớp đang có chiều hướng xuất hiện rộng rãi ở mọi lứa tuổi, thậm chí cả những người trẻ tuổi.

Theo các chuyên gia y tế, bệnh cơ xương khớp là tình trạng bị suy yếu chức năng của các khớp, dây chằng, cơ bắp, thần kinh, gân và xương sống do ảnh hưởng của nhiều yếu tố. Điều này có thể dẫn đến đau, cứng khớp, sưng khớp, khớp biến dạng và làm giảm khả năng di chuyển, ngăn cản bạn thực hiện các hoạt động hàng ngày. Tổn thương cơ xương khớp để lại nhiều di chứng, gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày của người bệnh lâu ngày có thể dẫn tới biến dạng khớp, mất khả năng vận động ở người bệnh.

Bệnh xương khớp có thể biến chứng tàn phế nếu không điều trị đúng cách

Do bệnh cơ xương khớp rất thường gặp với nhiều dạng bệnh khác nhau, nên các phương pháp điều trị cũng rất đa dạng. Tùy thuộc vào đặc điểm, nguyên nhân và giai đoạn tiến triển của bệnh mà áp dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp. 

Tuy nhiên việc điều trị các bệnh liên quan tới xương khớp cần phải kết hợp với các chế độ sinh hoạt khoa học đều đặn, tăng cường hoạt động thể chất, hạn chế sử dụng các chất giảm đau, các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, ma túy… Khi bệnh có chuyển biến xấu đi hoặc nặng lên bệnh nhân nên dừng lại và hỏi ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa để có phương hướng điều trị hiệu quả nhất.

Bệnh xương khớp cần có phương pháp điều trị chính xác nhất

Bách Hoạt Trần Qúy giải pháp hỗ trợ hiệu quả bệnh xương khớp

Theo lý luận của Y học Cổ Truyền, “thận” chủ xương, “can” chủ cân (gân). Vì vậy muốn chắc khỏe xương khớp không những cần phải bổ sung dưỡng chất cho xương khớp như Collagen tuyp II, MSM, acid hyaluronic, Chondrotin sulfat natri… giúp xương chắc khỏe và bôi trơn dịch khớp còn cần phải bổ “thận” dưỡng “can” để giúp cơ thể nuôi dưỡng và phục hồi các chức năng xương khớp một cách hiệu quả nhất.

Hiện tại bài thuốc bổ “thận” dưỡng “can” được lưu hành và sử dụng rộng rãi đó là bài thuốc “Độc hoạt ký sinh thang” một bài thuốc cổ phương được sử dụng trong rất nhiều các trường hợp đau nhức xương khớp được công nhận qua nhiều năm.

Viên uống xương khớp Bách Hoạt Trần Quý với thành phần chính từ thảo dược thiên nhiên kế thừa tinh túy của bài thuốc cổ phương lâu đời “Độc hoạt ký sinh thang” bào chế gia giảm theo công thức bí truyền kết hợp với bổ sung thành phần thiết yếu nuôi dưỡng xương khớp như Collagen tuyp II, MSM, acid hyaluronic, Chondrotin sulfat natri… Sản phẩm Bách Hoạt Trần Quý giúp hỗ trợ mạnh gân cốt, trừ phong thấp, Hỗ trợ giúp giảm đau nhức các khớp xương, chân tay, lưng gối do phong thấp. Đối tượng sử dụng: Người bị thấp khớp, viêm khớp, đau mỏi vai gáy, đau lưng, mỏi gối, tê mỏi chân tay, người bị thoái hóa khớp xương, khó vận động do khô cứng khớp.

Để có một sản phẩm tốt giữ nguyên được các thành phần dược tính của dược liệu lại vừa tiện loại với người sử dụng, sản phẩm Bách Hỏa Trần Quý được sản xuất trên dây truyền công nghệ chiết tách hiện đại chuẩn GMP, chuẩn ISO hiện đại, mọi khâu đầu ra đầu vào đều được kiểm tra đánh giá trên chuẩn TCCS của nhà máy sản xuất dược phẩm. Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên nén uống tiện lợi phù hợp với tất cả cả độ tuổi và dễ bảo quản cũng như sử dụng nơi công sở.

Để tìm hiểu về sản phẩm xin vui lòng liên hệ 18006294 hoặc website bachhoattranquy.com

Sản phẩm có bán tại tất cả các nhà thuốc trên toàn quốc.

Sản phẩm này không phải là thuốc không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Không dùng cho phụ nữ có thai, cho con bú và người dưới 18 tuổi

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bach-hoat-tran-quy---san-pham-doc-dao-tu-thao-duoc-cai-thien-benh-xuong-khop-hieu-qua-a351141.html