+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Thị Lệ Nam Em bất ngờ từ chối tham dự Hoa hậu Toàn cầu 2015

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Do không sắp xếp được thời gian và lịch học cá nhân để theo lịch trình kéo dài 3 tuần của Miss Global 2015, Nam Em đã từ chối tham dự cuộc thi này.

    (ĐSPL) – Do không sắp xếp được thời gian và lịch học cá nhân để theo lịch trình kéo dài 3 tuần của Miss Global 2015, Nam Em đã từ chối tham dự cuộc thi này.

    Sau khi đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, Nguyễn Thị Lệ Nam Em nhận được lời mời tham dự cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ cuộc tế Hoa hậu Toàn cầu (Miss Global 2015).

    Hôm qua (9/7), người đẹp Đồng bằng sông Cửu Long đã tuyên bố tin vui rằng sẽ thử sức với cuộc thi này và cho biết đây là một cơ hội tốt để cô có thể đảm nhận và phát huy tốt vị trí của mình.


    Đơn vị tổ chức cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 đã lên kế hoạch rèn luyện trong vòng 3 tháng chuẩn bị cho Nam Em những bước đi vững chắc trước khi bước ra đấu trường nhan sắc thế giới. Bên cạnh đó, sau khi nhận được lời mời, Nam Em và ê kíp đã tiến hành tìm hiểu các quy trình thủ tục, dự định tài trợ tài chính cũng như lên kế hoạch chuẩn bị cho cô tham gia cuộc thi này.

    Tuy nhiên, mới đây, Nguyễn Thị Lệ Nam Em lại khiến nhiều người bất ngờ khi cho biết cô sẽ không tham gia cuộc thi Miss Global 2015 như đã chia sẻ vào ngày hôm qua.

    Được biết, tối qua (9/7) Nam Em - Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 và công ty Sen Vàng đã có cuộc họp và đi đến thống nhất rằng Nam Em sẽ không tham gia cuộc thi này.

    Trước quyết định chính thức này, phía đại diện công ty Sen Vàng cho biết đã có thông báo chính thức đến BTC cuộc thi Miss Global xác nhận về thông tin trên.


    Do Nam Em không sắp xếp được thời gian và lịch học cá nhân để theo lịch trình kéo dài 3 tuần của Miss Global 2015 mà cô đã phải nói lời chia tay với cuộc thi nhan sắc tầm cỡ quốc tế này.

    Hiện nay, tân hoa khôi vẫn sẽ tiếp tục việc học, rèn luyện trau dồi thêm các kỹ năng để chuẩn bị cho những dự định mới. Theo tin tức, Cuộc thi Miss Global 2015 sẽ diễn ra tại Philippines từ ngày 11/10. Đêm chung kết được truyền hình trực tiếp trên đài truyền hình lớn nhất Philippines ABS-CBN và dự kiến tiếp sóng trên một số kênh truyền hình tại Việt Nam vào ngày 25/10.

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Xem thêm video:

    [mecloud]vkJIU7uPGc[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-thi-le-nam-em-bat-ngo-tu-choi-tham-du-hoa-hau-toan-cau-2015-a101531.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.