Nguyễn Thị Loan lên đường sang Mỹ dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017


Thứ 6, 10/11/2017 | 07:20


Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2017 - Á hậu Nguyễn Thị Loan đã chính thức lên đường sang Mỹ tham dự cuộc thi.

Đại diện Việt Nam tại Miss Universe 2017 - Á hậu Nguyễn Thị Loan đã chính thức lên đường sang Mỹ tham dự cuộc thi.

Sáng 10/11, Á hậu Nguyễn Thị Loan - đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc hấp dẫn nhất hành tinh Hoa hậu Hoàn vũ Thế Giới 2017 đã chính thức lên đường đến Las Vegas, Mỹ để tham gia cuộc thi.

Có mặt từ sáng sớm tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Á hậu Nguyễn Thị Loan sẽ đáp chuyến bay lúc 8h30 đến Las Vegas, Mỹ. Cô gây ấn tượng với bộ đầm trắng thêu hoa của nhà thiết kế Đỗ Long trước khi lên máy bay chính thức tham gia các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017. Nhà thiết kế Đỗ Long cũng là người đảm nhận phần chính trang phục dạ hội cho Á hậu Nguyễn Thị Loan tại cuộc thi năm nay.

Á hậu tiết lộ, cô mang theo 6 vali hành lý nặng hơn 200kg bao gồm các trang phục, phụ kiện, đồ dùng cá nhân… để đáp ứng các yêu cầu và hoạt động từ cuộc thi.

Riêng bộ trang phục dân tộc là bộ trang phục “Hồn Việt” của nhà thiết kế Nguyễn Hữu Bình được Á hậu Nguyễn Thị Loan trình diễn trong phần thi National Costume - Trang phục dân tộc sẽ được gửi qua sau theo đường hàng không vì quá khổ so với quy định. Ngoài ra, cô còn mang theo một “vali” đặc biệt trong đó có một món quà bất ngờ mà cô sẽ bật mí khi đến Las Vegas, Mỹ.

Sau thời gian dài được chuẩn bị và tập luyện cùng các chuyên gia, cũng như theo lịch trình huấn luyện và đào tạo từ Công ty Cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn (Đơn vị giữ bản quyền cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế Giới), Á hậu Nguyễn Thị Loan đã tự tin và sẵn sàng đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017.

Có mặt trong buổi tiễn Á hậu Nguyễn Thị Loan có sự xuất hiện của Á hậu Dương Trương Thiên Lý – Giám đốc quốc gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Trước đó, Á hậu Nguyễn Thị Loan đã được nhận thư mời và được trao dải băng đại diện Việt Nam, cũng như gửi gắm sứ mệnh và trách nhiệm “chinh chiến” tiếp nối Á hậu Lệ Hằng.

Bên cạnh đó, gia đình và người hâm mộ cũng có mặt ở sân bay để tiễn và chúc mừng Á hậu Nguyễn Thị Loan. Lần thứ 3 đại diện Việt Nam ở một đấu trường sắc đẹp quốc tế, Á hậu Nguyễn Thị Loan hào hứng cho biết sẽ thể hiện hết sức mình vì màu cờ sắc áo Việt Nam và mong hành trình của cô tại Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2017 sẽ gặt hái được kết quả tốt đẹp, cô không quên gửi lời cảm ơn đến sự ủng hộ và quan tâm của khán giả dành cho mình.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2017 diễn ra từ ngày 10 đến 26/11 tại Las Vegas, Mỹ. Hơn 90 cô gái xinh đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới sẽ tranh tài để tìm ra người chiến thắng. Đêm chung kết được tổ chức ngày 26/11. Đương kim hoa hậu Iris Mittenaere của Pháp sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-thi-loan-len-duong-sang-my-du-thi-hoa-hau-hoan-vu-2017-a208868.html