+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Thị Loan, Nam Em được đặc cách vào chung kết Hoa hậu Hoàn vũ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Nhờ thành tích trước đó, Nguyễn Thị Loan và Nguyễn Thị Lệ Nam Em được đặc cách vào thẳng vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

    (ĐSPL) - Nhờ thành tích trước đó, Nguyễn Thị Loan và Nguyễn Thị Lệ Nam Em được đặc cách vào thẳng vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

    Vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 vừa kết thúc hôm qua, 23/8. Trong đó, người đẹp từng đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Thế giới 2014 Nguyễn Thị Loan và Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long Nguyễn Thị Lệ Nam em đã được vào thẳng vòng chung kết do những thành tích mà hai người đẹp đạt được.

    Nguyễn Thị Loan.

    Nguyễn Thị Loan từng giành Á hậu 2 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013, đại diện Việt Nam dự thi Miss World 2014 và lọt Top 25 chung cuộc. Ngoài ra, cô cũng từng đoạt danh hiệu Người đẹp Biển của Hoa hậu Việt Nam 2010.

    Nguyễn Thị Lệ Nam Em.

    Nguyễn Thị Lệ Nam Em đăng quang cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015. Cô năm nay 19 tuổi, đến từ Tiền Giang và hiện là sinh viên năm hai trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội ở Hà Nội.

    Sau khi đăng quang Hoa khôi, Nam Em được mời tham dự Miss Global (Hoa hậu Toàn cầu) 2015 tại Philippines nhưng từ chối với lý do không sắp xếp được việc học ở trường cũng như cảm thấy không đủ thời gian chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi.

    Ngoài hai người đẹp tên tuổi là Nguyễn Thị Loan và Nguyễn Thị Lệ Nam Em, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam còn chào đón nhiều gương mặt quen thuộc như Á hậu 1 Miss Sport 2014 Phạm Hương, Người có hình thể đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Các dân tộc 2011 H'ăng Niê....

    Với nhiều thí sinh tiềm năng, sở hữu nhan sắc, sở trường riêng, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 hứa hẹn sẽ diễn ra nhan sắc hấp dẫn và đầy thú vị, mang lại màu sắc mới cho các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam.

    Vi An (Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]iy38ar94PO[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-thi-loan-nam-em-duoc-dac-cach-vao-chung-ket-hoa-hau-hoan-vu-a107637.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.