+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Thị Loan trở thành giám đốc quốc gia của Miss International 2016

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) -Giám đốc quốc gia của Miss International 2016 là người đẹp Nguyễn Thị Loan.

    (ĐSPL) - Theo thông tin mới nhất về phía bà Nguyễn Thúy Nga, Tổng giám đốc Elite Việt Nam  cho biết, giám đốc quốc gia của Miss International 2016 là người đẹp Nguyễn Thị Loan.

    Cụ thể phía Elite - đơn vị nắm các bản quyền HH và người mẫu lớn nhất thế giới đã có thông báo chính thức về thông tin này. Theo đó, bà Nguyễn Thúy Nga đã chia sẻ, thí sinh Phạm Ngọc Phương Linh sẽ đại diện cho Việt Nam tham gia Hoa hậu Quốc tế (Miss International 2016). Hiện cô đã nhận được visa sang Nhật tham dự cuộc thi bắt đầu từ ngày 10/10 đến 27/10/2016. Trang phục dân tộc, đầm dạ hội đêm chung kết, quà tặng đấu giá góp quỹ từ thiện của BTC... đã được chuẩn bị xong.

    Phương Linh khá vất vả trong thời gian này vì bên cạnh việc chuẩn bị tập luyên cho cuộc thi cô vẫn phải bảo đảm việc học tập và thi đầy đủ các môn tại trường. Cô hiện là sinh viên năm thứ hai tại trường Đại học Y Phạm Ngọc Thạch, TP.  HCM.

    Và người sẽ đảm nhận chức vụ giám đốc quốc gia cho Phạm Phương Linh tại cuộc thi Miss International chính là Top 25 Hoa hậu Thế giới 2014 Nguyễn Thị Loan. Cô sẽ có mặt tại Nhật công tác tại thời điểm diễn ra cuộc thi Miss International. Nguyễn Thị Loan  sẽ ghé thăm, động viên tinh thần cho đại diện Vietnam.

    Được biết, người đẹp Phạm Hồng Thúy Vân là thí sinh đầu tiên của Việt Nam giành giải á hậu 3 của Miss International 2015. Và năm 2016, khán giả nước nhà lại chờ đón sự tỏa sáng của người đẹp Phạm Ngọc Phương Linh. Đêm chung kết cuộc thi lần thứ 56 sẽ diễn ra vào 27/10, tại Tokyo Dome City Hall, Tokyo.

    Đặng Phạm Phương Chi (1994) đang là Sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hà Nội, sở hữu chiều cao 1m71, nặng 51kg, số đo ba vòng 84-62-90. Người đẹp từng đăng quang ngôi vị Nữ hoàng Trang sức 2015.

    Nguyễn Loan được biết đến như một người đẹp có kinh nghiệm trong việc chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc và một đại diện góp phần tạo nên thành công của Việt Nam trên bản đồ nhan sắc thế giới. Năm nay, với những kinh nghiệm tích lũy, cô sẽ có sự đồng hành cùng Hoa hậu quốc tế Việt Nam - Phạm Phương Linh để chia sẻ cũng như hỗ trợ cho Phương Linh để có thể tỏa sáng nhất tại cuộc thi.

    Tiểu Quỳnh

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]YJpF3MuoHy[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-thi-loan-tro-thanh-giam-doc-quoc-gia-cua-miss-international-2016-a163054.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.