+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Thị Mai Thi điều hành đường dây mại dâm như thế nào?

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Với vẻ ngoài xinh đẹp, Nguyễn Thị Mai Thi sống bằng nghề chụp ảnh “quảng cáo”, bán dâm rồi kiêm luôn tú bà cung cấp hàng “xịn” cho các đại gia.
    (ĐSPL) - Với vẻ ngoài xinh đẹp, Nguyễn Thị Mai Thi sống bằng nghề chụp ảnh “quảng cáo”, bán dâm rồi kiêm luôn tú bà cung cấp hàng “xịn” cho các “đại gia” từ bắc chí nam với mức giá 300 USD/lần.
    Ngày 20/1, cơ quan CSĐT, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố, tạm giữ “má mì” Nguyễn Thị Mai Thi, (20 tuổi, trú tại Bình Xuân, huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang) về hành vi môi giới mại dâm.

    "Má mì" xinh như hotgirl đăng ảnh để giới thiệu "hàng" cho các "đại gia"- Ảnh: Công an cung cấp.

    Đường dây bán dâm do Thi cầm đầu xuyên suốt từ bắc tới nam bằng việc móc nối với hàng loạt “đại gia” cùng nguồn cung hàng “xịn” là những cô gái xinh đẹp, tuổi đời chưa đến 20.  
    Trước đó, khoảng 18h ngày 16/1, qua kiểm tra các khách sạn nhà nghỉ trên địa bàn, tổ công tác Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Bắc Từ Liêm đã phát hiện, bắt quả tang tại 2 phòng nghỉ 301, 303 của một khách sạn trên địa bàn phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.
    Hai gái bán dâm là Đinh Thị H.T và Nguyễn Ngọc T.H khai được điều đến tiếp khách theo sự điều hành của “má mì” Nguyễn Thị Mai Thi. Khai thác nóng 2 gái bán dâm, tổ công tác đã bắt được Nguyễn Thị Mai Thi khi “má mì” xinh như mộng này đang quanh quẩn gần khu vực khách sạn, chờ gái mại dâm tiếp khách xong để về cùng.
    Tại cơ quan điều tra, Thi khai nhận, đã từng làm gái bán dâm tại TP.HCM có mối quan hệ khá rộng, trong đó phần lớn là “đại gia”. Với ý định xây dựng một đường dây gái mại dâm hạng sang liên tỉnh, Thi chỉ tuyển những cô gái có thân hình đẹp như người mẫu, có nhan sắc xinh đẹp, tuổi đời dưới 20 để tổ chức bán dâm với mức giá 300 USD/lần.
    Theo lời khai của “má mì” xinh đẹp này thì với những vị khách sang, nếu có nhu cầu, Thi sẽ điều gái từ TP. Hồ Chí Minh ra Hà Nội để chiều khách. Mỗi phi vụ như vậy, Thi được hưởng 50\%. Cụ thể trong vụ này, khách mua dâm thanh toán 10 triệu đồng, Thi sẽ được hưởng 5 triệu đồng.
    Đường dây gái gọi hạng sang của má mì Thi không những chỉ phục vụ tại Hà Nội, mà những “đại gia” nào ở TP.Hồ Chí Minh có nhu cầu tìm gái Bắc cũng được Thi đáp ứng. Mọi chi phí bay ra vào nam hay ra bắc đều do các “đại gia” chi trả. Sau khi phi vụ bán dâm hoàn thành những gái bán dâm này lại bắt máy bay về TP. Hồ Chí Minh.

    Thi tại cơ quan điều tra.

    Thi chỉ học hết lớp 8, rồi bỏ lên TP Hồ Chí Minh làm nghề tự do, đi dạt và chơi với nhiều anh chị dân xã hội. Với ngoại hình xinh đẹp, để có tiền ăn chơi Thi đã chụp ảnh “quảng cáo” giới thiệu “hàng” rồi trực tiếp đứng ra bán dâm.

    Về gia đình, Thi là con thứ 2, trên Thi có một người anh và một người em trai.

    Video tham khảo:

    'Tú bà' 9X kiêm tổng đài trưởng đường dây mại dâm

    Theo một cán bộ điều tra cho biết, sau khi nắm bắt được nội dung thông tin, tổ trinh sát đã cắt cử nhiều cán bộ công an tiến hành điều tra, theo dõi hoạt động của các gái bán dâm cao cấp, hoạt động một cách tinh vi này. Thường đường dây này hoạt động kín đáo, bí mật, liên hệ bằng cách truyền tai từ các “đại gia” nên việc điều tra gặp nhiều khó khăn.

    Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-thi-mai-thi-dieu-hanh-duong-day-mai-dam-nhu-the-nao-a80118.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan