+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Thị Mai Thi và quá khứ "khủng" làm "má mì"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nguyễn Thị Mai Thi bỏ học từ năm lớp 8, từ Tiền Giang lên TP. HCM sống lang thang. Để có tiền tiêu xài, Thi đã dấn thân vào con đường buôn phấn bán hương.

    (ĐSPL) - Nguyễn Thị Mai Thi bỏ học từ năm lớp 8, từ Tiền Giang lên TP. Hồ Chí Minh sống lang thang. Để có tiền tiêu xài, cô gái 20 tuổi này dấn thân vào con đường buôn phấn bán hương.

    Nguyễn Thị Mai Thi.

    Nguyễn Thị Mai Thi (sinh năm 1995 trú tại xã Bình Xuân, huyện Gò Công, tỉnh Tiền Giang) hiện đang bị bắt tạm giam tại cơ quan CSĐT, Công an quận Bắc Từ Liêm để cơ quan này hoàn tất hồ sơ ra quyết định khởi tố Thi về hành vi môi giới mại dâm.

    Mặc dù mới chỉ 20 tuổi nhưng Nguyễn Thị Mai Thi đã là "má mì" cầm đầu đường dây gái mại dâm chuyên phục vụ khách tại địa bàn Hà Nội cũng như những “đại gia” từ Thủ đô vào TP Hồ Chí Minh có nhu cầu "vui vẻ".

    Với những vị khách sộp, nếu có yêu cầu, Mai Thi sẵn sàng kết nối, điều gái từ TP. Hồ Chí Minh ra Hà Nội để chiều khách. Mọi chi phí bay ra Bắc, vào Nam đều do các “đại gia” chi trả. Sau khi phi vụ bán dâm hoàn thành, những gái bán dâm này lại đi máy bay về TP. Hồ Chí Minh. Mỗi phi vụ, Mai Thi được hưởng 50\%.

    Sở dĩ đường dây mua bán dâm của Thi luôn "đắt hàng" vì Thi chuyên tuyển lựa những chân dài trẻ, da trắng, gương mặt xinh xắn. Thi không đặt tên mĩ miều cho mỗi nhân viên trên số điện thoại mà đường dây mại dâm của Thi khép kín và chỉ những khách hàng quen biết hoặc qua giới thiệu của người từng mua dâm mới được "má mì" này đồng ý điều nhân viên.

    Ngoài công việc điều hành, Mai Thi cũng đi khách. Với ngoại hình cao ráo, gương mặt khả ái cùng với cách nói chuyện khéo léo, Thi luôn được lòng "đại gia".

    Thêm vào đó là kinh nghiệm giao du với nhiều anh chị dân xã hội từ khi bỏ học năm lớp 8 khiến Thi luôn có những mối khách quen. 

    Video tham khảo:

    Lộ diện má mì 9X cầm đầu đường dây nữ sinh bán dâm

    Sau hơn hai tháng hoạt động ngoài Bắc, đường dây mại dâm xuyên Việt của Thi bị triệt phá.

    Vào khoảng 18h ngày 16/1, qua kiểm tra các khách sạn nhà nghỉ trên địa bàn, tổ công tác Đội Cảnh sát hình sự, Công an quận Bắc Từ Liêm đã phát hiện, bắt quả tang tại 2 phòng nghỉ 301, 303 của một khách sạn trên địa bàn phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm.

    Hai gái bán dâm là Đinh Thị H.T và Nguyễn Ngọc T.H khai được điều đến tiếp khách theo sự điều hành của “má mì” Nguyễn Thị Mai Thi. Khai thác nóng 2 gái bán dâm, tổ công tác đã bắt được Nguyễn Thị Mai Thi khi “má mì” xinh như mộng này đang quanh quẩn gần khu vực khách sạn, chờ gái mại dâm tiếp khách xong để về cùng.

    Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ. 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-thi-mai-thi-va-qua-khu-khung-lam-ma-mi-a80205.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan