+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Thị Thành: “Ao làng hay không đâu quan trọng”

    • DSPL
    ĐS&PL Người đẹp Nguyễn Thị Thành đã lên tiếng về những tranh cãi trái chiều, liên quan đến chức danh Giám đốc quốc gia của một cuộc thi sắc đẹp mà cô vừa đảm nhận.

    Người đẹp Nguyễn Thị Thành đã lên tiếng về những tranh cãi trái chiều, liên quan đến chức danh Giám đốc quốc gia của một cuộc thi sắc đẹp mà cô vừa đảm nhận.

    Nguyễn Thị Thành.

    Khi lùm xùm thi chui chưa kịp hạ nhiệt, Nguyễn Thị Thành lại gây bão dư luận với thông báo, cô nhận được suất học bổng 3 tháng du học tại Philippines từ một tổ chức sắc đẹp, đồng thời được mời vào vị trí Giám đốc quốc gia của cuộc thi Mister Grand International 2017 (tạm dịch là Nam vương Hòa bình Quốc tế).

    Thông báo của Nguyễn Thị Thành ngay lập tức vấp phải nhiều luồng ý kiến trái chiều. Không ít người hoài nghi vị trí Giám đốc quốc gia của người đẹp chỉ là chức “hữu danh vô thực”. Chia sẻ với PV, Nguyễn Thị Thành bày tỏ: “Lâu nay, tôi đã trải qua nhiều luồng dư luận trái chiều, lần này cũng không phải ngoại lệ. Tuy nhiên, chức danh này có “hữu danh vô thực” hay không, hãy nhìn vào sự thể hiện của tôi. Tôi không quan tâm quá nhiều đến dư luận và luôn nghĩ rằng, bản thân phải làm nhiều hơn nói. Hy vọng rằng, lần này, mọi thứ thuận lợi và không còn gặp những thử thách trớ trêu như trước đây”.

    Nói về nhận xét, Mister Grand International 2017 chỉ xứng tầm “ao làng”, Nguyễn Thị Thành bày tỏ quan điểm: “Tôi thấy, ao làng hay không đâu có quan trọng. Vì mỗi cuộc thi đều có những tiêu chí, quy mô nhất định. Điều quan trọng là nhìn nhận nỗ lực của các thí sinh trong cuộc thi đó như thế nào”.

    Người đẹp cũng cho biết, việc cô công khai chức danh Giám đốc quốc gia của Mister Grand International 2017 không phải để đánh bóng tên tuổi, nếu muốn cô sẽ chọn cách khác. “Thật ra, tôi không có ý định lấn quá sâu vào showbiz mà chỉ muốn làm điều mình yêu thích, đam mê, quan trọng hơn hết là muốn cuộc sống và công việc ổn định hơn sau nhiều khó khăn đã trải qua” - Nguyễn Thị Thành chia sẻ.

    Hà Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-thi-thanh-ao-lang-hay-khong-dau-quan-trong-a189580.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan