Nguyễn Thị Thành bị tước danh hiệu Á khôi Du lịch


Thứ 3, 14/03/2017 | 01:00


Sau buổi làm việc với Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Ban tổ chức Hoa khôi Du lịch đã thu hồi danh hiệu Á khôi 1 của Nguyễn Thị Thành.

Sau buổi làm việc với Cục Nghệ thuật Biểu diễn, Ban tổ chức Hoa khôi Du lịch đã thu hồi danh hiệu Á khôi 1 của Nguyễn Thị Thành.

Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn - cho biết ban tổ chức Hoa khôi Du lịch đã thừa nhận có sai phạm trong quá trình tuyển sinh. Cụ thể ban tổ chức cuộc thi đã nhận sau khi cho phép cả những thí sinh chưa đáp ứng quy định pháp luật, tiêu chí, thể lệ tham gia cuộc thi.

Nguyễn Thị Thành bị tước danh hiệu Á khôi Du lịch.

Đồng thời, Ban tổ chức đã thu hồi danh hiệu Á khôi 1 của Nguyễn Thị Thành.

Theo đó, Cục Nghệ thuật Biển diễn và Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch sáng nay yêu cầu ban tổ chức giải trình trường hợp Nguyễn Thị Thành có thẩm mỹ răng nhưng vẫn được trao danh hiệu á khôi.

Ngoài ra, sẽ có văn bản báo cáo lãnh đạo Cục Nghệ thuật Biển diễn và Thanh tra Bộ vào ngày 15/3.

Trao đổi trên Vnexpress, bà Mỹ Dung - Trưởng ban tổ chức cuộc thi cho biết sẽ thu hồi danh hiệu của Nguyễn Thị Thành nhưng vẫn để cho người đẹp giữ vương miện làm kỷ niệm. Cô sẽ không còn quyền đại diện Việt Nam đi thi Miss Eco International tại Ai Cập sắp tới.

Chung kết Hoa khôi Du lịch diễn ra tại TP HCM vào ngày 10/3. Người đẹp Khánh Ngân được xướng tên ở ngôi vị Hoa khôi, Á khôi 1 trao cho Nguyễn Thị Thành, Á khôi 2 là Nguyễn Thị Liên Phương.

Nguyễn Thị Thành (phải) đoạt giải Á khôi 1- Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017

Ngay khi biết kết quả, ục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn yêu cầu thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch triệu tập ban tổ chức để xử lý vụ việc thí sinh Nguyễn Thị Thành từng làm răng.

Nguyễn Thị Thành sinh năm 1996, quê Bắc Ninh. Cô cao 1,72m, số đo hình thể là 81-65-91 cm. Người đẹp từng gây ồn ào tại Hoa hậu Việt Nam 2016 vì phẫu thuật thẩm mỹ răng và làm bằng giả.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-thi-thanh-bi-tuoc-danh-hieu-a-khoi-du-lich-a184013.html