+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Thị Thành cười rạng rỡ, liên tục "thả tim" với fan sau khi về nước

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Chiều qua (17/4), Nguyễn Thị Thành đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM sau hơn 2 tuần có mặt tại Ai Cập để tham gia cuộc thi Miss Eco International 2017.

    Chiều qua (17/4), Nguyễn Thị Thành đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM sau hơn 2 tuần có mặt tại Ai Cập để tham gia cuộc thi Miss Eco International 2017.


    Liên tiếp giành giải phụ đồng thời đạt được danh hiệu Á hậu 3 Miss Eco International 2017 nên Nguyễn Thị Thành tự tin đeo dải băng của BTC cuộc thi xuất hiện ở sân bay ngày trở về.



    Luôn nở nụ cười rạng rỡ và liên tục "thả tim" với người hâm mộ tại sân bay, Nguyễn Thị Thành trở thành tâm điểm ngay sau khi xuất hiện.


    Tuy vậy, có lẽ người đẹp và ê kíp của cô đều hiểu rằng Cục nghệ thuật biểu diễn không chấp nhận danh hiệu trên và cô còn nợ họ một lời giải thích về chuyến đi Ai Cập lần này.

    Trước đó, ngày 31/3 Cục nghệ thuật biểu diễn có công văn hoả tốc gửi Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch TP.HCM triệu tập Nguyễn Thị Thành lên để giải trình về thông tin tham dự cuộc thi Miss Eco International nhưng khi đó, cô đã lên đường đi Ai Cập theo lịch trình của Ban tổ chức và không biết tới lệnh triệu tập nên vắng mặt.

    Hôm nay, Nguyễn Thị Thành sẽ cùng quản lý của mình lên Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch TP.HCM để trình diện và giải trình.

    Photo: Nguyễn Thành

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-thi-thanh-cuoi-rang-ro-lien-tuc-tha-tim-voi-fan-sau-khi-ve-nuoc-a187556.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan