+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Thị Thành tố BTC ép rút khỏi Hoa hậu Việt Nam 2016

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nguyễn Thị Thành cho biết, cô không tự nguyện rút khỏi Hoa hậu Việt Nam 2016 mà được BTC yêu cầu dừng cuộc thi.

    (ĐSPL) - Nguyễn Thị Thành cho biết, cô không tự nguyện rút khỏi Hoa hậu Việt Nam 2016 mà được BTC yêu cầu dừng cuộc thi.

    Tin tức thí sinh Nguyễn Thị Thành - người đẹp sáng giá cho chiến thắng tại Hoa hậu Việt Nam 2016 bất ngờ rút lui khỏi cuộc thi đã khiến cho nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

    Nguyễn Thị Thành là một trong những thí sinh nổi bật tại Hoa hậu Việt Nam 2016.

    Sau đó, lại thêm những thông tin trái chiều, cho biết Nguyễn Thị Thành sẽ không rút khỏi cuộc thi, và người đẹp đã phải đính chính trên fanpage, đồng thời úp mở về một lời giải thích rõ ràng cho công chúng.

    Vừa mới đây, cô gửi một bức tâm thư cho truyền thông và người hâm mộ, giải thích cụ thể về nguyên nhân rời khỏi Hoa hậu Việt Nam 2016 khi cuộc thi đang đi vào chặng nước rút. Theo Nguyễn Thị Thành, việc rời khỏi cuộc thi không phải cô tự nguyện, không phải mong muốn của cô mà do ban tổ chức (BTC) ép buộc.

    Sở dĩ có sự việc đáng tiếc này là do trước khi tham dự cuộc thi, Nguyễn Thị Thành đã gặp tai nạn khi đi làm thêm, và gãy mất 3 chiếc răng; rạn nứt và lung lay 5 chiếc răng, vì vậy cô đã phải trồng lại răng.

    Hơn nữa, người đẹp cũng đã vượt qua vòng kiểm tra nhân trắc học của BTC, đồng thời không thấy đề cập tới chuyện làm răng sứ là vi phạm quy định của cuộc thi. Bất ngờ là tới khi vòng chung kết bắt đầu cô mới được yêu cầu trình lên giấy tờ chứng tỏ việc trồng răng sứ là theo đơn của bác sĩ. Kể cả sau khi đã trình lên đầy đủ giấy tờ, Nguyễn Thị Thành vẫn bị yêu cầu phải rời khỏi cuộc thi.

    Theo cô, đây là một điều bất công bởi có những thí sinh khác trong cuộc thi cũng từng làm răng nhưng lại vẫn tham gia bình thường. Hơn nữa, nếu như việc làm răng là vi phạm quy chế, tại sao tại vòng sơ khảo cô không bị loại ngay? Chưa kể lý do Nguyễn Thị Thành làm răng là do nguyên nhân khách quan chứ không phải cố tình chỉnh sửa nhan sắc.

    Nguyên văn tâm thư của Nguyễn Thị Thành về việc rời khỏi Hoa hậu Việt Nam 2016:

    "Dù đã đặt nhiều kỳ vọng cho Hoa hậu Việt Nam 2016 nhưng Nguyễn Thành vẫn ngậm ngùi rời khỏi cuộc thi khi vòng Chung kết sắp bắt đầu. Đối với Nguyễn Thành, đây là một sự cố không mong muốn và dù có cố gắng làm việc với ban tổ chức chương trình, Nguyễn Thành vẫn không thể ở lại cuộc thi.

    Trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, Nguyễn Thành đã gặp tai nạn khi đang đi làm thêm và gãy mất 3 chiếc răng; rạn nứt và lung lay 5 chiếc răng. Trước khi tai nạn Thành có 4 chiếc răng trám và sâu trước đó và bác sĩ khuyên làm và nếu không thì sẽ bị hỏng cả hàm răng. Theo yêu cầu của nha sĩ, Nguyễn Thành đã phải đi trồng răng lại. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, toàn bộ chi phí trồng răng đều do người chủ thuê Nguyễn Thành làm thuê chi trả giúp.

    Khi em tham gia vòng nhân chắc học và được cô Lê Diệp Linh có thăm khám và bóp mũi và sờ cằm của em, và cô Lê Diệp Linh có nói em ok qua rồi, em nghĩ thế là được rồi em đâu có biết răng sứ là không được đi thi, em có hỏi ban tư vấn thí sinh về làm răng và lúc đó không ai nói đến chuyện làm răng sứ là sai và nếu em biết như vậy thì em đã tự rút hồ sơ.

    Đến khi vòng Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 sắp bắt đầu, phía ban tổ chức cuộc thi yêu cầu Nguyễn Thành phải cung cấp bằng chứng là toa thuốc của nha sĩ. Với tinh thần cầu thị và tôn trọng những quy định do ban tổ chức đưa ra, Nguyễn Thành đã cung cấp đầy đủ thông tin cho chương trình. Tuy nhiên, phía ban tổ chức vẫn không đồng ý và bắt Nguyễn Thành phải rời khỏi cuộc thi.

    Chiều ngày 9/8/2016, Nguyễn Thành đã có buổi làm việc với đại diện ban tổ chức cuộc thi tại Hà Nội. Dù đã trình bày nguyên nhân trồng 8 cái răng sứ là bất đắc sĩ và thể hiện nguyện vọng muốn ở lại cuộc thi, Nguyễn Thành vẫn bị ban tổ chức từ chối. Đối với Nguyễn Thành và gia đình, đây thực sự là một cú sốc, bởi nó không chỉ ảnh hưởng đến tinh thần mà còn gây ra nhiều phiền toái, nhiễu loạn thông tin từ phía khán giả và báo giới.

    Bà Dung phó ban tổ chức có nói với em rằng: Thành viết đơn xin rút lui vì lý do sức khỏe và khi đó sẽ cho Thành đi thảm đỏ, ngồi ghế VIP và cho báo chí phỏng vấn, và Thành có nói lại là: Em không thể làm điều đó, em mà làm điều đó là lừa dối khán giả và báo chí được. Nếu em vi phạm cuộc thi thì BTC cứ cho em loại ngay từ khi vòng sơ khảo chứ đâu đến tận chung kết. “Em nghèo về tiền bạc chứ em đâu nghèo về nhân cách, đạo đức…” mà em phải nói dối vậy. Em biết BTC Hoa hậu Việt Nam luôn luôn đứng ra bảo vệ cho thí sinh mà giờ lại làm vậy.

    Nguyễn Thành đã rất buồn trước việc phải rời khỏi cuộc thi. Việc Nguyễn Thành nộp đơn xin bỏ thi ở Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng là một trong số những động thái ban tổ chức yêu cầu cô phải làm. Bên cạnh đó, Nguyễn Thành cũng được yêu cầu phải giữ im lặng để ban tổ chức xử lý thông tin này êm đẹp.

    Với tinh thần tôn trọng quy chế thi, Nguyễn Thành cho rằng việc ban tổ chức không thông báo rõ ràng việc thí sinh làm răng có thể bị cấm tham gia chương trình gây cho cô nhiều tổn thất. Bên cạnh đó, ở vòng sơ khảo năm nay, Nguyễn Thành và các thí sinh còn lại đều phải trải qua quá trình kiểm tra nhân trắc học. Nếu chuyện làm răng gây ảnh hưởng đến cuộc thi thì tại sao Nguyễn Thành không bị loại từ vòng sơ khảo? 
    Ngoài ra, việc đánh giá chuyện thí sinh làm răng không được tham gia cuộc thi cũng bộc lộ nhiều bất cập. Vì có một số thí sinh cũng đã từng làm răng, nụ cười đẹp và đều như nhau nhưng lại không bị ban tổ chức ghi nhận.

    Đối với Nguyễn Thành đây là một chuyện bất công. Việc bị loại khi đã chuẩn bị mọi thứ cho vòng Chung kết khiến Nguyễn Thành hụt hẫng, hoang mang tột độ. Ở thời điểm hiện tại, Nguyễn Thành cần 1 câu trả lời rõ ràng của ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 trước báo chí và khán giả. Nếu thực sự vi phạm quy chế thi và buộc phải rút lui khỏi chương trình, Nguyễn Thành cũng rất vui lòng thực hiện.

    Nguyễn Thị Thành cám ơn BTC cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2106 đã tạo điều kiện cho em tham gia cuộc thi để em có thêm sự trải nghiệm trong cuộc sống và nhiều bài học quý giá. Thành cũng xin lỗi đến khán giả khán giả cả nước nói chung và khán giả Bắc Ninh nói riêng đã kỳ vọng vào Thành và Thành không thể mang lời ca quan họ và con người Bắc Ninh để giới thiệu tới bạn bè trong cả nước và quốc tế".

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]fYGofXz6X7[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-thi-thanh-to-btc-ep-rut-khoi-hoa-hau-viet-nam-2016-a143192.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan