Nguyễn Thị Thảo – Người con gái có sức mạnh phi thường giúp hàng trăm bà mẹ bỉm sữacó thêm thu nhập


Thứ 7, 30/03/2019 | 13:13


Nếm khó khăn, trải qua bao biến cố cuộc sống đã rèn luyện cho Nguyễn Thị Thảo ý chí mạnh mẽ và sức mạnh phi thường. \\

Nếm khó khăn, trải qua bao biến cố cuộc sống đã rèn luyện cho Nguyễn Thị Thảo ý chí mạnh mẽ và sức mạnh phi thường. Cô không chỉ vượt qua ngưỡng giới hạn của bản thân, đạt thành công mà còn giúp đỡ cho hàng trăm bà mẹ bỉm sữa có thu nhập ổn định, tự chủ tài chính.

Ít ai biết rằng đằng sau nụ cười tươi rói đó là một cô gái đã vượt qua bao biến cố.

Chứng kiến những gì Nguyễn Thị Thảo đang có: một gia đình hạnh phúc, một người chồng hết lòng yêu thương vợ con, một chức vụ giám đốc kinh doanh của công ty hàng nghìn người, một mức thu nhập hấp dẫn, một vẻ ngoài xinh đẹp, sang trọng… ít ai biết rằng trước đó Thảo đã trải qua bao khó khăn, đau khổ và mất mát. Nếu không mạnh mẽ, bản lĩnh, không có sức mạnh phi thường, Thảo đã bị tất cả những biến cố đó dập vùi và gục ngã.

Gồng mình lên mà sống

Trong cuộc sống, con người sợ nhất là sự mất mát và thất vọng. Mất đi một vật gì đó, bạn sẽ buồn và tiếc nuối một thời gian, mất đi một người yêu thương bạn sẽ chênh vênh, tổn thương và đau đớn. Nhưng liên tiếp mất đi cả cha lẫn mẹ như Thảo, bạn sẽ ra sao?

Kể lại câu chuyện của mình, mắt Thảo ngấn lệ như thể bị người ta bóc ra một vết thương cũ, đau đớn chạm đến tận đáy trái tim. Gia đình Thảo nghèo, thứ giá trị nhất với cô là bố mẹ và anh trai. Ngày anh đỗ Đại học giao thông vận tải, làng xóm mừng nhưng bố mẹ thì vừa mừng vừa lo. Song vì tương lai, bố mẹ vẫn cố gắng làm lụng kiếm tiền để anh ăn học. Niềm vui chưa tày gang, mẹ Thảo phát hiện bị bệnh hiểm nghèo và không lâu sau thì qua đời. Với một cô bé mới lớn như Thảo, đó là nỗi đau, là cú sốc không gì có thể tả nổi. Thảo cảm giác như mình đã đi vào ngõ cụt, mọi thứ đang tối đen trước mắt. Nhưng rất nhanh chóng, cô gái mạnh mẽ lấy lại bình tĩnh, cô hiểu rằng nếu không mạnh mẽ lên, nghị lực lên thì mẹ sẽ buồn và cha thêm lo lắng, thất vọng. Vậy là Thảo tập trung vào học, phấn đấu thi đỗ Đại học Sư phạm Thái Nguyên để có một công việc ổn định sau này, giảm đi gánh nặng cho cha.

Ngày Thảo vào Đại học cũng là ngày anh trai ra trường đi làm, nhờ vậy, gánh nặng kinh tế trên vai cha cũng giảm đi. Những tưởng từ nay, gia đình Thảo sẽ bình an vô sự, ba người dựa vào nhau mà sống thì… một nỗi đau xé thịt giáng xuống gia đình cô. Cha Thảo đột ngột qua đời trong một vụ tai nạn đêm giao thừa. Thảo suy sụp, Thảo quỵ ngã, cô cảm giác dường như đã mất tất cả, cô không biết bấu víu vào đâu, dựa dẫm vào đâu để sống tiếp.

Nhưng rồi, cô sinh viên nghĩ bố mẹ đã hy sinh cả cuộc đời vì những đứa con như mình; vì anh trai và người mẹ nuôi ở Quảng Ninh làm việc vất vả tất cả cũng chỉ để cho Thảo có thể sống tốt hơn. Vậy là lại một lần nữa, cô gái ấy đứng lên và cố gắng sống tiếp. Dù mồ côi cha mẹ và cuộc sống khó khăn nhưng Thảo vẫn luôn giữ trọn tấm thân trong trắng và nguyên tắc sống lành mạnh.

Cô giáo Thảo khi mới đi dạy.

Sự nghiệp học hành của cô cũng đến hồi kết thúc, ra trường với tấm bằng đại học trên tay, Thảo xin vào dạy ở một trường gần nhà. Số lương của nhân viên hợp đồng ít ỏi không đủ để cô trang trải cuộc sống, Thảo cố gắng thi vào viên chức để được ổn định lâu dài, để tránh mối lo nơm nớp làm nhân viên hợp đồng sẽ bi sa thải lúc nào không hay. Song may mắn không mỉm cười với cô gái nhỏ, một thủ khoa thi viết huyện vẫn không được vào biên chế. Thảo chán nản, thất vọng với nghề mình theo đuổi.

Nguyễn Thị Thảo và chồng.

Mất niềm tin với tấm bằng bao công đèn sách, Thảo… lấy chồng – một người chồng yêu cô hết lòng, không vì nhan sắc, không vì tiền bạc mà vì tình yêu và tình thương anh dành cho cô. Sau khi lấy chồng sinh con, công việc không suôn sẻ như ý muốn, Thảo bắt đầu tìm cách kinh doanh kiếm thêm thu nhập. Thảo buôn bán mọi thứ, hăng say làm việc quên mệt mỏi. Cô lựa chọn hình thức bán hàng online vì bên cạnh thời gian dạy học, chăm con, Thảo có thể tranh thủ mọi lúc mọi nơi đăng bài, tư vấn, bán hàng.

Đau đớn lùi xa, thành công cập bến

Việc kinh doanh của Thảo chỉ thực sự có kết quả khi cô tham gia vào gia đình Đông y Lan Chi. Biết đến các sản phẩm của Lan Chi qua sự đánh giá tốt của chị em, Thảo nhập về và phân phối. Nhờ chất lượng sản phẩm và sức nóng của thương hiệu, hàng nhập về đến đâu hết đến đó.

Từ vài triệu nhập hàng ban đầu, số tiền nhập hàng của cô đã lên đến hàng trăm triệu đồng. Từ một đại lý nhỏ, nhờ vào doanh số khủng, Thảo được bổ nhiệm làm giám đốc kinh doanh của công ty. Cuộc sống của Thảo bây giờ đã khác xưa, từ một người tay trắng bị người khác khinh thường, chê bai, Thảo đã làm nên một kỳ tích, có được tất cả những thứ mà bao người mơ ước.

Nhưng quan trọng và ý nghĩa nhất với Thảo là cô đã giúp được gần 500 thành viên trong hệ thống là các bà mẹ bỉm sữa, cán bộ, nhân viên, giáo viên, sinh viên… có một mức thu nhập ổn định từ 5-20 triệu đồng/tháng, giúp mọi người có cơ hội chạm đến thành công và làm chủ cuộc sống. Dự kiến, trong thời gian sắp tới, cô giám đốc trẻ sẽ thực hiện kế hoạch phát triển hệ thống lên đến 1.000 thành viên, lan tỏa cơ hội thành công đến tất cả mọi người.

Từ sự thành công của GĐKD Nguyễn Thị Thảo, chúng ta nhận ra một chân lý: dù cuộc sống có vùi dập bạn thế nào, khó khăn ra sao, chỉ cần nghị lực, quyết tâm, tiến thẳng về phía trước, thành công chắc chắn sẽ đón đợi bạn.

Nếu bạn đang loay hoay trong quá trình tìm đường lập nghiệp, khó khăn trong việc lựa chọn mặt hàng kinh doanh, có thể liên hệ với Nguyễn Thị Thảo, cô sẽ tư vấn và hướng dẫn bạn nhiệt tình.

 Mai Linh

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-thi-thao-nguoi-con-gai-co-suc-manh-phi-thuong-giup-hang-tram-ba-me-bim-suaco-them-thu-nhap-a268928.html