+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Thu Hằng – Từ hai bàn tay trắng đến giám đốc kinh doanh của thương hiệu Las Beauty

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày 12/1 vừa qua, trong sự kiện của Công ty TNHH Las Beauty, Nguyễn Thu Hằng được vinh dự xướng tên trở thành Nữ hoàng doanh số,

    Ngày 12/1 vừa qua, trong sự kiện của Công ty TNHH Las Beauty, vượt qua nhiều chị em xinh đẹp và giỏi giang, Nguyễn Thu Hằng được vinh dự xướng tên trở thành Nữ hoàng doanh nhân của Las Beauty. Đặc biệt, Thu Hằng chính thức ký hợp đồng với TGĐ Trương Hiền đảm nhận chức vụ GĐKD của công ty.

    Nguyễn Thu Hằng ký hợp đồng đảm nhận chức vụ GĐKD với TGĐ Trương Hiền.

    Vừa được trọng dụng về tài, vừa được công nhận về sắc là những thành công vang dội đầu tiên trong năm 2019 của Nguyễn Thu Hằng. Nhưng hiếm ai biết được rằng, để đạt được những thành tích đáng nể như vậy, Thu Hằng đã từng rất vất vả, thậm chí bắt đầu sự nghiệp với hai bàn tay trắng. Xuất phát điểm không cao, vốn đầu tư không có, điều duy nhất đưa Hằng chạm đến thành công là sự quyết tâm cao độ và tinh thần không bao giờ bỏ cuộc. Bên cạnh đó là sự đồng cam cộng khổ, ủng hộ hết mình của người bạn đời của cô. Nữ doanh nhân 9X tâm sự rằng: “Mình từng bán xe của chồng đi để lấy vốn mở cửa hàng”. Nhưng thành công thực sự đến với Hằng khi cô bước chân vào kinh doanh mỹ phẩm, thuốc tăng giảm cân và sản phẩm phụ khoa online.

     Từ hai bàn tay trắng, Hằng đã trở thành GĐKD sang trọng và thành đạt.

    Đây là bước đi có tầm nhìn của người có kinh nghiệm kinh doanh online. Thu Hằng đã tận dụng được hai điều: xu thế thị trường và nhu cầu người tiêu dùng. Kinh doanh online là xu thế kinh doanh được nhiều người quan tâm và phát triển. Hằng có thế đăng bán, tư vấn khách hàng ở mọi lúc mọi nơi, vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm chi phí mặt bằng. Kết hợp với nhu cầu làm đẹp, chăm sóc bản thân của phụ nữ Việt tăng cao đã giúp cô có cơ hội phát triển sự nghiệp của mình.

    Ban đầu, Hằng kết hợp với Trương Hiền – hiện là TGĐ thương hiệu Las Beauty đăng bán các sản phẩm mỹ phẩm của một công ty. Vì chưa có thế mạnh về vốn, Hằng tập trung xây dựng đội ngũ cộng tác viên, phát triển hệ thống, hình thành mạng lưới các nhà phân phối tại nhiều tỉnh trên cả nước. Tuy nhiên, mọi thứ không diễn ra êm đềm và trôi chảy, Hằng đã vấp phải nhiều khó khăn, thử thách. Đó là sự khó khăn trong thiếu kinh nghiệm trong kinh doanh online và kiếm tìm nguồn hàng chất lượng. Vốn là người phụ nữ mạnh mẽ và bản lĩnh. Hằng bình tĩnh giải quyết từng vấn đề, bổ sung những kiến thức kinh doanh còn thiếu và tạo dựng lòng tin với khách hàng bằng uy tín, chất lượng và thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo.

    Sau này, Trương Hiền có điều kiện xây dựng thương hiệu riêng  - thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Las Beauty. Là người có tư duy kinh doanh nhạy bén, Hằng đánh giá cao chất lượng và tiềm năng phát triển của các sản phẩm Las Beauty. Cô tập trung kinh doanh, phân phối, góp phần quảng bá, hỗ trợ TGĐ Trương Hiền phát triển thương hiệu Las Beauty ra thị trường. Và Las Beauty đã mang đến cho Hằng cơ hội thể hiện bản thân và đổi đời nhanh chóng.

    Sau nửa năm kinh doanh, Hằng đã xây dựng được hệ thống gồm hàng nghìn thành viên trên khắp mọi miền tổ quốc. Cô mua được nhà, sắm được xe và tiết kiệm hàng tỷ đồng để lo cho con cái một tương lai tốt đẹp. Đồng thời, Hằng cũng tạo điều kiện cho các chị em là các bà mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng, giáo viên… có cơ hội thay đổi bản thân, thay đổi cuộc đời và đạt được những thành công nhất định.

    Nguyễn Thu Hằng được vinh danh là Doanh nhân giỏi năm 2018.

    Với sự thành công trong kinh doanh, tháng 11/2018, Nguyễn Thu Hằng đã vinh dự được xướng tên trong lễ vinh danh doanh nhân giỏi được tổ chức tại Hà Nội. Sau đó hai tháng, cô được vinh danh là Nữ hoàng doanh nhân của Công ty Las Beauty, được ban giám đốc tín nhiệm giao giữ chức vụ Giám đốc Kinh doanh của Công ty.

    Từ người phụ nữ bắt đầu với hai bàn tay trắng, nhờ sự nỗ lực, quyết tâm và tinh thần không bao giờ bỏ cuộc, Nguyễn Thu Hằng đã trở thành nữ doanh nhân thành đạt và được nhiều người khâm phục, ngưỡng mộ.

    Mai Linh

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-thu-hang-tu-hai-ban-tay-trang-den-giam-doc-kinh-doanh-cua-thuong-hieu-las-beauty-a261081.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan