+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Trần Trung Quân: Khi ghen tôi đanh đá lắm

    ĐS&PL (ĐSPL) - Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân sẽ đem đến câu chuyện thú vị, quan niệm của anh xung quanh câu chuyện Khi đàn ông ghen trong chương trình Tôi yêu nhà tôi.

    (ĐSPL) - Vào 19h15 giờ tối thứ 7 tới đây (03/5), ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân sẽ đem đến câu chuyện thú vị, quan niệm của anh xung quanh câu chuyện Khi đàn ông ghen trong chương trình Tôi yêu nhà tôi phát sóng trên kênh VTC 11 (Kids & Family TV).

    Nguyễn Trần Trung Quân: Khi ghen tôi đanh đá lắm

    Trung Quân nói rằng trong chuyện tình cảm thì ghen là một thứ gia vị tuyệt vời.

    Bên lề cuộc trò chuyện tuần này, Trung Quân cho hay, đàn ông ghen là một chủ đề thú vị. Trên thực tế, chắc chắn ai cũng từng trải qua những giây phút như vậy trong tình yêu. Với anh chàng này, trong chuyện tình cảm thì ghen là một thứ gia vị tuyệt vời trong tổng thể các xúc cảm cần có để tình yêu không nhạt nhoà.

    Đặc biệt, anh chàng này thổ lộ mình là người rất hay ghen. Sợ bị chê chuyện đàn ông hay ghen là xấu tính, Trung Quân xuề xoà phân bua, ghen hoàn toàn không xấu, thậm chí nó còn giúp người ta hiểu nhau hơn, có một cái nhìn sâu sắc hơn trong tình yêu và thăng hoa hơn khi hát trên sân khấu.

    “Trung Quân chưa bao giờ đi đánh ghen, với Quân đánh ghen là việc làm hơi thái quá. Với bản thân Quân thì, lúc Quân ghen, Trung Quân sẽ có 1 chút đanh đá, 1 chút khó tính. Và sự nóng tính khi ghen xuất phát từ những lý do không giải thích được” – Nam ca sĩ cho hay.

    Đối với Trung Quân, ghen tuông thái quá, mù quáng là bệnh hoạn, một vấn nạn cần phải lên án. Ghen phải có nghệ thuật, người nào tinh tế sẽ sử dụng yếu tố ghen như một liều thuốc, khiến đối phương mình tỉnh ra. Nếu mình biết sử dụng nghệ thuật đó trong tình yêu sẽ thăng hoa hơn.

    Nguyễn Trần Trung Quân: Khi ghen tôi đanh đá lắm

    Theo Trung Quân ghen tuông thái quá, mù quáng là bệnh hoạn và cần phải lên án.

    Giọng ca Sao mai đưa ra lời khuyên với các cặp đôi, đừng ngại đối mặt với chuyện ghen tuông bởi nó là 1 thử thách thú vị, khiến tình yêu mặn nồng hơn. Hãy nghĩ ghen tuông như 1 liều thuốc tinh thần cho cuộc sống.

    Bản thân Trung Quân cho rằng, yêu nhau quan trọng nhất là niềm tin, và việc xây dựng niềm tin đó cần nhiều thời gian cũng như sự khéo léo của cả người đàn ông và phụ nữ.

    Trung Quân luôn nhìn nhận mọi vấn đề 2 chiều, bởi vì có rất nhiều môi trường sinh ra tật xấu của người đàn ông trong sự ghen tuông. Vì thế cũng không nên đổ lỗi hết cho các hành vi của người đàn ông.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-tran-trung-quan-khi-ghen-toi-danh-da-lam-a31306.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan