+Aa-
    Zalo

    Giấu ma tuý trong "chỗ kín", nam thanh niên vẫn bị tóm gọn

    • DSPL
    ĐS&PL Dùng thủ đoạn tinh vi để qua mặt lực lượng chức năng, nhưng đối tượng Nguyễn Mạnh Hà vẫn bị bắt giữ với tang vật là hơn 18g heroin.

    Dùng thủ đoạn tinh vi để qua mặt lực lượng chức năng, nhưng đối tượng Nguyễn Mạnh Hà vẫn bị bắt giữ với tang vật là hơn 18g heroin.

    Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Mạnh Hà (SN 1980, trú tại Phúc Xá, Ba Đình) để điều tra hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

    Khoảng 21h ngày 29/12/2020, tổ công tác của Đội Cảnh sát Điều tra Tội phạm về ma túy (Công an quận Cầu Giấy) làm nhiệm vụ tại khu vực ngõ 81 Trần Cung, phường Nghĩa Tân thì phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy có biểu hiện nghi vấn.

    Đối tượng Nguyễn Mạnh Hà.

    Tiến hành dừng xe để kiểm tra, tổ công tác phát hiện người đàn ông này giấu trong quần lót 1 túi nilon chứa chất bột màu trắng. Đấu tranh khai thác, đối tượng khai nhận đó là heroin mua với giá 13,5 triệu đồng.

    Tổ công tác đã đưa đối tượng về trụ sở để tiếp tục đấu tranh, làm rõ. Danh tính đối tượng được xác định là Nguyễn Mạnh Hà (SN 1980, trú tại Phúc Xá, Ba Đình). Kết quả giám định số tang vật thu được là 18,709 gam heroin. Được biết đối tượng đã có 2 tiền án, 3 tiền sự và cũng là một con nghiện ma túy.

    Hiện Công an quận Cầu Giấy đang củng cố hồ sơ, xử lý đối tượng theo quy định.

    Hiếu Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/giau-ma-tuy-trong-cho-kin-nam-thanh-nien-van-bi-tom-gon-a351718.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan