+Aa-
    Zalo

    Nguyễn Xuân Hương - Người dẫn lối giúp Coachee tìm ra giá trị của bản thân

    • DSPL
    ĐS&PL Ngày nay, Coaching đang là một thuật ngữ phổ biến được hầu hết mọi người biết tới. Coaching là một hình thức phát triển, trong đó nhà huấn luyện, đào tạo, khai vấn sẽ là người hỗ trợ một người khác (coachee) để truyền cảm hứng, tạo động lực và giúp đỡ họ đạt mục tiêu cá nhân, sống ý nghĩa, hạnh phúc hơn.
    h1

    Master Coach Nguyễn Xuân Hương

    Với phương châm sống: “Chân thành, cởi mở, khiêm nhường học hỏi và chia sẻ những điều tốt đẹp vì cuộc sống” của mình, Master Coach Nguyễn Xuân Hương đã và đang là một nhà huấn luyện, đào tạo, khai vấn, làm việc từ tâm và giúp nhiều cá nhân, tổ chức có động lực để tiếp tục bước đi trên con đường chạm tới đỉnh thành công và hiểu chính mình.

    h2

    Nguyễn Xuân Hương hiện đang là CEO của Vietnam NLP Coaching Company Limited, anh được biết đến là người giữ lửa và truyền cảm hứng, trao đi những ngọn đuốc thắp sáng thành công của nhiều người. Anh cho rằng: “Có lẽ trong mỗi con người chúng ta đều muốn sống một cuộc sống hạnh phúc, thấy mình làm được điều ý nghĩa, và đâu đó là đạt được những thành công trong sự nghiệp. Những thử thách trong hành trình cuộc đời và sự nghiệp của chúng ta là đôi khi mình thấy con đường phía trước không rõ ràng, có những rào cản ngáng đường, và có lúc tinh thần ta bị trùng xuống. Vậy thì chúng ta làm thế nào, đâu là người có thể hỗ trợ chúng ta?

    Khi đó Coach có thể là người sẽ hỗ trợ chúng ta nhận ra vấn đề, giải phóng và đánh thức những nguồn lực, sức mạnh bản thân, mài bén để phát huy cao nhất năng lực đột phá. Coach lắng nghe, thấu hiểu, truyền cảm hứng để cùng đồng hành lúc bạn gặp khó khăn. Có Coach bạn sẽ cảm thấy có niềm tin, động lực mạnh mẽ, tin tưởng vào chính mình có thể đạt được mọi kết quả.”

    Đối với Master Coach Nguyễn Xuân Hương cuộc sống là một cuộc hành trình đi tìm kiếm những thứ mới mẻ, thú vị để bồi đắp trải nghiệm, nâng cao giá trị tâm hồn, rèn luyện bản lĩnh trước mọi hoàn cảnh, tình huống. Sứ mệnh sống của anh chính là nâng cao sự nhận thức và hỗ trợ sự thay đổi tư duy của mỗi người để giúp họ tự khám phá về bản thân mình thông qua những câu hỏi mở và khơi gợi từ coach.

    Tầm quan trọng mà Coaching mang lại thông qua khóa học của Master Coach Nguyễn Xuân Hương

    Nếu bạn đang là chủ doanh nghiệp, lãnh đạo, coach, trainer muốn tạo ra sự thay đổi cho nhân viên, học viên hay coachee của mình, bạn sẽ tìm được những năng lực bạn cần ngay trong các khóa học, đào tạo NLP của Master Trainer/Master coach Nguyễn Xuân Hương – các khóa đào tạo NLP chuyên sâu của anh là cách tiếp cận khoa học, đơn giản nhờ có quy trình từng bước một giúp bất cứ ai cũng có thể áp dụng coaching vào công việc và cuộc sống.

    h3

    Hay đơn thuần muốn phát triển bản thân, cải thiện khả năng giao tiếp, tạo ảnh hưởng, nâng cao chất lượng mối quan hệ, giao tiếp tốt với con cái, trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình thì những câu chuyện đời thực của anh, những bài học và công cụ coaching tạo hành động chi tiết sẽ mang lại cho bạn niềm cảm hứng, bắt đầu hành động để đạt điều bạn muốn. Những lợi ích và ứng dụng của coaching trong cuộc sống rất đa dạng như bạn có thể thấy.

    CEO Nguyễn Xuân Hương từng học Certified Master Trainer NLP, Master Coach PBCA, Coach ICF, ACC, Master Practitioner of Neuro-Linguistic Programming, và Master Practitioner of Time Line Therapy, ... Nhờ kiến thức sâu rộng về Coaching, anh đã tổ chức hàng trăm khóa đào tạo để chia sẻ và truyền đạt, hướng dẫn học viên tiếp cận với Coaching NLP, ICF, PBCA. Hiện tại, anh còn là nhà sáng tạo nội dung cho kênh Youtube của chính mình với hơn 20 nghìn lượt subscribe, kênh được thành lập với mục đích mang đến cho bạn một phương pháp mới để truyền cảm hứng, tạo động lực và giúp đỡ người khác đạt mục tiêu cá nhân, sống ý nghĩa, hạnh phúc hơn.

    h4

    Quả thật, khi được tiếp xúc và trải nghiệm qua các khóa đào tạo của NLP Master Trainer Nguyễn Xuân Hương, bạn sẽ hiểu được rằng Coaching là công cụ huấn luyện có uy lực mạnh mẽ, tạo nên sự chuyển hóa từ bên trong, giúp mỗi con người hiểu được năng lực, tiềm năng của mình. Một người coach giỏi sẽ giúp coachee (khách hàng) có được tư duy, động lực, cảm thấy niềm tin và cảm hứng hành động mạnh mẽ để đạt được mọi mục tiêu trong công việc và cuộc sống.

    Theo như Master Coach Nguyễn Xuân Hương: “Coaching không chỉ là một kỹ năng mềm (soft skills), mà đó là kỹ năng sống thiết yếu (essential life skill). Coaching là kỹ năng sống nền tảng giúp cho cuộc sống của chính người học, trải nghiệm - sở hữu và ứng dụng thường xuyên sẽ kiến tạo nên mọi khía cạnh cuộc sống tốt đẹp hơn và lan tỏa sự ảnh hưởng tích cực đến những người xung quanh.”

    Đa phần mọi người nghĩ Coaching là chỉ dành cho những người chuyên nghiệp như Coach, Trainer, hay Lãnh đạo, nhưng thực sự thì coaching có thể giúp và có ích cho tất cả mọi người.

    Với trải nghiệm nhiều năm huấn luyện, đào tạo NLP và coaching, anh đã đưa góc nhìn thú vị về tính ứng dụng rộng lớn và hiệu quả của coaching, giúp cho cá nhân trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình (phát triển bản thân), trở thành nhà lãnh đạo, người vợ, chồng tốt hơn khi có khả năng thấu hiểu và giao tiếp với người khác, coaching giúp bạn tạo ảnh hưởng tốt hơn cho con cái và cho đồng nghiệp hay giúp bạn bán hàng tốt hơn, ...

    h5

    Trong mỗi người tiềm ẩn rất nhiều nguồn lực chưa khám phá hết, nếu bạn muốn tìm ra sức mạnh bản thân hãy tìm đến coaching. Coaching không chỉ giúp bạn có tư duy, sức mạnh để đạt được những điều mong muốn mà còn cho bạn một cuộc sống hạnh phúc nhờ vào việc coaching giải phóng mọi vấn đề con người gặp phải trong cuộc sống. Coaching là lĩnh vực còn mới với người Việt Nam và nó sẽ ngày càng phát triển bởi ở những nước phát triển, coaching được ghi nhận là phương pháp hiệu quả nhất để con người thiết kế rõ ràng con đường hạnh phúc và có niềm tin hành động và đạt được.

    Để biết thêm thông tin về các khóa đào tạo coaching, kỹ năng lãnh đạo, quản trị nhân sự và kỹ năng sống, bạn có thể truy cập vào website: nlptraining.vn và nguyenxuanhuong.com!

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguyen-xuan-huong-nguoi-dan-loi-giup-coachee-tim-ra-gia-tri-cua-ban-than-a535010.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.