+Aa-
    Zalo

    Nhà 4 tầng vừa xây xong đã sập: Quyết định kéo sập nhà bên cạnh

    ĐS&PL (ĐSPL) - Hai căn nhà được quyết định kéo sập là nhà bên cạnh của anh Tạ Quốc Bửu (36 tuổi, anh trai anh Lân) khi bị nhà của anh Lân đè vào khiến nhiều cột bị gãy cong, tường bị xé toạc.
    (ĐSPL) - Đến gần 2h sáng 24/10, lực lượng cứu nạn, cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương đã chỉ huy công tác tháo dỡ hoàn toàn căn nhà 4 tầng, của anh Tạ Quốc Lân (32 tuổi) bị sập tầng 1 tại đường số 66, phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương.
    Hai căn nhà được quyết định kéo sập là nhà bên cạnh của anh Tạ Quốc Bửu (36 tuổi, anh trai anh Lân) khi bị nhà của anh Lân đè vào khiến nhiều cột bị gãy cong, tường bị xé toạc...
    Bình Dương: Tiếp tục công tác giải cứu tài sản trong nhà bị sập
    Đến gần 1h sáng, xe cẩu đã tiến hành tháo dỡ căn nhà bị đổ.
    Tuy nhiên, do sợ hư hỏng những tài sản có giá trị và hệ thống làm đá tinh khiết trị giá khoảng 2 tỷ đồng, anh Ta Quốc Bửu đã đề nghị cơ quan chức năng tạm hoãn việc tháo dỡ căn nhà của mình để di dời một số tài sản. Được biết bên trong xưởng sản xuất nước đá của anh Bửu còn có 20 bình gas làm lạnh.
    Bình Dương: Tiếp tục công tác giải cứu tài sản trong nhà bị sập
    Lực lượng chức năng thu dọn hiện trường.
    Trước đó căn nhà này được anh Tạ Quốc Lân làm hợp đồng trọn gói bao thầu nhà với Công ty TNHH MTV Xây dựng – Trang trí nội thất Hiệp Phước (quận 12, TP.HCM) làm chủ thầu.
    Công trình đang trong giai đoạn cuối cùng hoàn thiện. Tối ngày 22/10, tầng 1 của căn nhà mới xây bất ngờ đổ sập 3 tầng trên đổ nghiêng về phía căn nhà bên cạnh gây thiệt hại hư hỏng nặng cho 2 căn nhà. May mắn 12 người sinh sống và làm việc trong căn nhà bị sập đều thoát nạn.
     
    Lực lượng chức năng đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ việc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-4-tang-vua-xay-xong-da-sap-quyet-dinh-keo-sap-nha-ben-canh-a63181.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan