+Aa -
    Zalo

    Nhà 5 tầng ở Cao Bằng đổ sập, vùi lấp 6 người

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - 3h sáng nay (17/4), một ngôi nhà 5 tầng bị sập, vùi lấp 6 người trong một gia đình. Sự việc xảy ra tại tổ 30, phường Hợp Giang, TP Cao Bằng.

    (ĐSPL) - 3h sáng nay (17/4), một ngôi nhà 5 tầng bị sập, vùi lấp 6 người trong một gia đình. Sự việc xảy ra tại tổ 30, phường Hợp Giang, TP Cao Bằng.

    Tin tức trên báo An ninh Thủ đô, sự việc xảy ra khi 6 người trong gia đình ông Nguyễn Hữu Đ. (cán bộ nghỉ hưu) đang ngủ trong ngôi nhà 5 tầng ở phố Kim Đồng, con phố sầm uất uất nhất của TP Cao Bằng.

    Vụ việc xảy ra đã khiến cho 3 người tử vong tại chỗ, con trai và 2 cháu nội ông Đ. thoát chết được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

    Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường, điều tra vụ sập nhà 5 tầng khiến 6 người thương vong. Ảnh: Báo An ninh Thủ đô.

    Tri thức trực tuyến đưa tin, đến khoảng 6h30 sáng nay, lực lượng cứu hộ đã đưa được thi thể 3 người tử vong ra khỏi đống đổ nát.

    Thông tin ban đầu cho biết, mấy ngày gần đây, nhà hàng xóm liền kề gia đình ông Đ. có đào móng, xây dựng nhà mới. Trong quá trình thi công, họ dùng máy múc để đào đất.

    Hiện, các cơ quan chức năng tỉnh Cao Bằng đang phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

    BẢO KHÁNH(Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-5-tang-o-cao-bang-do-sap-vui-lap-6-nguoi-a127625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.