+Aa-
    Zalo

    Nhà 5 tầng ở TP.HCM bốc cháy dữ dội, nhiều người hốt hoảng tháo chạy

    ĐS&PL Vụ hỏa hoạn lớn vừa xảy ra tại căn nhà 5 tầng trên địa bàn quận Tân Bình (TP.HCM), một người không may trượt chân ngã từ tầng 4 xuống bị thương.

    Theo thông tin ban đầu được đăng trên VOV, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 13h20 ngày 25/10 tại căn nhà 5 tầng nằm trên đường Cộng Hòa, phường 13, quận Tân Bình (TP.HCM). Được biết, tầng trệt của căn nhà này được sử dụng làm cửa hàng bán quần áo, các tầng phía trên có 27 phòng trọ đang cho thuê.

    Tại thời điểm trên, nhiều người dân phát hiện khói bốc lên nghi ngút từ tầng 1 của căn nhà. Những người thuê trọ tại đây đã tìm cách dập lửa nhưng bất thành. Chỉ ít phút sau, ngọn lửa bùng phát mạnh khiến người sinh sống ở tầng cao bị mắc kẹt, hoảng loạn tháo chạy tìm cách thoát nạn.

    nha 5 tang o tphcm boc chay du doi nhieu nguoi hot hoang thao chay1
    nha 5 tang o tphcm boc chay du doi nhieu nguoi hot hoang thao chay
    Lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường, tiến hành dập lửa và giải cứu người bị mắc kẹt. Ảnh: VOV

    Nhận được tin báo về vụ cháy, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an TP.HCM đã phối hợp với Công an các quận gồm quân 11, quận Tân Bình và quận Tân Phú điều động 11 xe chữa cháy chuyên dụng và 67 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường, triển khai các biện pháp để dập lửa và giải cứu những người bị mắc kẹt.

    Công An Nhân Dân thông tin, tổ cứu hộ cứu nạn đã kịp thời hướng dẫn 11 người thoát ra ngoài an toàn, đồng thời giải cứu được 4 người mắc kẹt. Tuy nhiên, trong lúc tìm cách bỏ chạy khỏi đám cháy, một người đã trượt chân ngã từ tầng 4 xuống đất bị thương nặng.

    Đám cháy được dập tắt hoàn toàn sau khoảng 30 phút. Tại hiện trường, một phần căn nhà bị cháy và hư hỏng. Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ hỏa hoạn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-5-tang-o-tp-hcm-boc-chay-du-doi-nhieu-nguoi-hot-hoang-thao-chay-a517257.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan