Nhà Bà Nữ: Phim Tết Việt có lượng vé đặt trước cao nhất


Thứ 7, 21/01/2023 | 14:39


Cùng sự kiện

Bộ phim Nhà Bà Nữ của đạo diễn Trấn Thành chính thức xác lập kỷ lục mới, là phim Tết Việt có lượng vé bán trước cao nhất từ trước đến nay.

Tết là một trong những dịp lễ hội lớn nhất của năm. Vào thời điểm này, các nhà làm phim cũng chuẩn bị vô số tác phẩm để tung ra thị trường, đặc biệt là dạng phim điện ảnh. Tại các cụm rạp, nhiều phim Việt đang chạy đua, tranh suất chiếu để đến gần hơn với khán giả. 

Là một trong những tác phẩm điện ảnh được trông chờ nhất mùa Tết năm nay, phim Nhà Bà Nữ của Trấn Thành thu hút nhiều sự chú ý. Ngay từ khi ra mắt với những suất công chiếu đầu tiên, phim nhận về nhiều lời khen và phản hồi tích cực từ khán giả. Đặc biệt, giới chuyên môn, các nhà làm phim và nhiều nghệ sĩ cũng dành những lời có cánh cho bộ phim này. 

Theo cập nhật mới nhất từ phòng vé các cụm rạp, tính đến chiều ngày 21/1, tức ngày 30 Tết Nguyên đán, phim Nhà Bà Nữ đã bán được 30.000 vé. Dù 22/1, tức mùng 1 Tết mới công chiếu. lượng vé được đặt mua trước phần nào chứng minh sức hút của tác phẩm này.

Tin tức giải trí - Nhà Bà Nữ: Phim Tết Việt có lượng vé đặt trước cao nhất
Bộ phim Nhà Bà Nữ xác lập kỷ lục mới.

Theo thống kê, 28.000 vé đặt trước cũng là con số cao kỷ lục của phim Việt mùa Tết. Trước nay, dù nhiều bộ phim được quan tâm nhưng cũng phải đến khi ra rạp, người xem mới chú ý nhiều. Riêng với Nhà Bà Nữ, dù chưa tới ngày ra rạp, phim vẫn nhận được sự quan tâm vô cùng lớn từ khán giả.

Nhà Bà Nữ là bộ phim tâm lý, tình cảm có chủ đề về gia đình. Chuyện phim xoay quanh những câu chuyện đời thường trong cuộc sống của gia đình Bà Nữ - Lê Giang đóng. Ngoài tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa, bộ phim còn truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa về nhân sinh và các mối quan hệ xã hội. 

Đảm nhận vai trò đạo diễn kiêm biên kịch và diễn viên, Trấn Thành nhận được nhiều lời khen sau tác phẩm này. Ngoài ra, dàn diễn viên chính của phim như Uyển Ân (em gái Trấn Thành), Song Luân, Lê Giang, NSND Ngọc Giàu, Khả Như,... cũng nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khán giả sau những suất công chiếu đầu tiên.

Phim Nhà Bà Nữ sẽ chính thức được chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 22/1/2023, tức mùng 1 Tết Nguyên đán. Bộ phim được mong chờ sẽ phá kỷ lục doanh thu phòng vé của nhiều tác phẩm điện ảnh Việt trước đó. 

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-ba-nu-phim-tet-viet-co-luong-ve-dat-truoc-cao-nhat-a564067.html