+Aa-
    Zalo

    Nhà báo điều tra người Hà Lan bị sát hại ngay giữa phố

    ĐS&PL Cảnh sát Hà Lan mới đây đã thông tin về việc nhà báo điều tra Peter R de Vries bị bắn vào đầu ở cự ly gần ngay sau khi xuất hiện trên một chương trình truyền hình tin tức và giải trí.

    Nhà báo Peter R de Vries đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch sau khi bị bị trúng đầu. Sau khi nhận thông tin vụ việc, cảnh sát đã mở cuộc điều tra quy mô lớn để tìm kiếm tung tích kẻ đã tấn công nhà báo người Hà Lan.

    screen shot 2021 07 07 at 1444331
    Cảnh sát đã phong toả khu vực nơi nhà báo Peter R de Vries bị tấn công. Ảnh: EPA

    Theo lời kể của một nhân chứng, khi nghe tiếng súng nổ, cô đã chạy tới hiện trưởng và trông thấy nam nhà báo nằm gục dưới đất. Khi ấy, người phụ nữ này đã gọi cấp cứu và đưa nhà báo Peter R de Vries vào bệnh viện điều trị vết thương. 

    Trong khi đó, một người khác có mặt gần nơi xảy ra vụ việc cho biết anh đã nghe thấy khoảng 4,5 tiếng súng nổ. Đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cảnh nam nhà báo nằm gục trên vũng máu sau khi bị tấn công. Hung thủ được mô tả là một người đàn ông da sáng, dáng người mảnh khảnh, áo khoác rằn ri màu xanh đậm và đội mũ lưỡi trai màu đen.

    Thông tin về vụ việc, lực lượng chức năng đã kêu gọi sự trợ giúp của người dân. Cụ thể, cảnh sát phát biểu: "Chúng tôi đang tìm kiếm những nhân chứng có chụp lại hình ảnh vụ việc hoặc nghi phạm. Làm ơn đừng lan truyền những hình ảnh này lên mạng xã hội".

    Vụ nổ súng xảy ra ngay sau khi ông De Vries vừa xuất hiện trên chương trình tin tức buổi sáng RTL Boulevard ở Lange Leidsedwarsstraat (Hà Lan). Được biết, ông De Vries vốn là một nhà báo điều tra nổi tiếng được biết đến khi làm rõ loạt vụ mất tích bí ẩn của thiếu niên Natalee Holloway, người biến mất từ đảo Aruba ở Caribbe vào năm 2005.  

    Minh Hạnh (Theo Yahoo)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-bao-dieu-tra-nguoi-ha-lan-bi-sat-hai-ngay-giua-pho-a506232.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan