Nhà cao, cách âm tốt – xu hướng mua nhà của người thông thái


Thứ 6, 17/05/2019 | 08:54


Người mua nhà có tài chính dư giả ngày càng khó tính hơn khi chọn căn hộ, trong đó hiện họ có xu hướng ưu tiên chọn những căn có diện tích rộng, trần nhà cao.

Người mua nhà có tài chính dư giả ngày càng khó tính hơn khi chọn căn hộ, trong đó hiện họ có xu hướng ưu tiên chọn những căn có diện tích rộng, trần nhà cao.

Khi khách hàng thông thái chọn chung cư

Theo quan niệm phong thủy được lưu truyền bao đời nay, cửa là nơi đón sinh khí, căn hộ cao thoáng thì lưu chuyển luồng sinh khí tối ưu hơn. Bởi vậy, quan niệm “nhà cao, cửa rộng” là một trong những nguyên tắc luôn được chú trọng trong thiết kế nhà ở. Với những người dư giả về tài chính, tiêu chuẩn chọn nhà của họ càng khắt khe hơn để đảm bảo đón vượng khí, vận may và sự thoáng đãng trong không gian sống.

Tuy nhiên, quỹ đất ở những vị trí đắc địa ngày càng hạn chế, giá mỗi m2 căn hộ trở nên đắt đỏ hơn, chiều cao công trình bị hạn chế theo phê duyệt của cơ quan quản lý. Bối cảnh đó khiến nhiều dự án khó có thể xây dựng được nhiều tầng, nhiều căn hơn. Vì vậy, không gian sinh hoạt của chủ nhân các căn hộ trở nên ngột ngạt, tù túng.

Khách hàng thông thái yêu thích các căn hộ chung cư cao rộng, có hành lang thoáng đãng

Bên cạnh đó, với cuộc sống hiện đại xô bồ nên tuy ở chung cư, những người mua căn hộ cao cấp luôn mong muốn nơi mình sinh sống sẽ đảm bảo được tính riêng tư cho cả gia đình. Họ không muốn bị làm phiền bởi tiếng ồn từ những căn hộ khác để tận hưởng trọn vẹn những giây phút nghỉ ngơi tại tư gia.

Điều này đòi hỏi những ứng dụng công nghệ mới và tối ưu chiều cao trần nhà mới đảm bảo khả năng cách âm và tính riêng tư cho chủ nhân. Đồng thời cũng phải chú trọng chất lượng của các căn hộ, độ bền chắc của công trình - các tiêu chí quan trọng hàng đầu khác của người mua nhà.

“Đãi cát tìm vàng”

Theo tìm hiểu của phóng viên, hiện vẫn có một số ít dự án đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của những khách hàng cao cấp. Chủ đầu tư có tầm nhìn, tiềm lực tài chính mạnh vẫn lựa chọn lối đi riêng để tạo ra những sản phẩm nổi bật giữa hàng loạt dự án.

Ở những dự án này, bên cạnh diện tích của căn hộ, chủ đầu tư cũng chú trọng đến diện tích hàng lang, sao cho khu vực này luôn rộng rãi, thoáng đãng. Thực tế, bên trong căn hộ cũng áp dụng lối thiết kế hiện đại, tối ưu công năng sử dụng, tạo nhiều khoảng trống để đón ánh sáng. Cùng với đó là sở hữu tường dày, vừa cách âm, vừa cách nhiệt, hạn chế tiếng ồn từ cộng đồng xung quanh, cũng như giảm sức nóng hoặc nhiệt độ lạnh của tiết trời Hà Nội.

Các chủ đầu tư cũng hiểu rằng, người mua nhà hiện đại luôn có con mắt tinh tường khi nhìn vào sản phẩm đã hình thành để đánh giá chất lượng, không mua sản phẩm trên giấy để tránh rủi ro.

Một trong những dự án đáp ứng được các tiêu chí “nhà cao, cửa rộng, hành lang lớn” là dự án Stellar Garden nằm ngay ngã tư giao cắt đường Ngụy Như Kon Tum và Lê Văn Thiêm. Bên cạnh chiều cao nhà 3,1m - chiều rộng cửa 1,4m và hành lang rộng 2,9m, cách âm cách nhiệt tốt dự án sở hữu 2 mặt tiền và chỉ cách đường Lê Văn Lương vài phút di chuyển.

Việc tạo dựng không gian hứa hẹn mang đến cuộc sống vượng khí cho gia chủ với trần cao, hành lang rộng, chủ đầu tư cũng ứng dụng công nghệ thi công hiện đại nhất để tối ưu không gian và ánh sáng bên trong căn hộ, tăng hiệu quả cách âm, cách nhiệt, tính riêng tư cho gia chủ.

Stellar Garden cũng một trong số ít dự án có thể mở cửa để người mua nhà trực tiếp đến thăm quan và đánh giá chất lượng. Lễ cất nóc dự án vừa diễn ra ngày 5/5 vừa qua và dự kiến bàn giao cho khách hàng ngay trong năm 2019. Khách hàng lựa chọn dự án được hưởng ưu đãi từ chính sách giá chỉ từ 2,6 tỷ cho căn 2PN + 1; hỗ trợ lãi suất 0% trong 12 tháng với 65% GTCH.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

Đơn vị tư vấn và quản lý bán hàng: Công Ty TNHH Phát Triển & Kinh Doanh BĐS Weland

Đơn vị phân phối: Grandland, An Phát, Homes real estate, Homevina.

Hotline: 0976 98 31 13

Thanh Tùng

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-cao-cach-am-tot-xu-huong-mua-nha-cua-nguoi-thong-thai-a275720.html