+Aa-
    Zalo

    Nhà dân ở Bình Phước bốc cháy lúc rạng sáng, 3 người thương vong

    (ĐS&PL) - Vụ hỏa hoạn vừa xảy ra trên địa bàn xã Minh Hưng (huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) đã khiến 2 người bị thương và 1 người tử vong.

    Báo Tiền Phong thông tin, khoảng 4h30 ngày 11/9, căn nhà nằm gần Quốc lộ 13 của bà T.T.T (55 tuổi, ở tổ 5, ấp 1, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước) bất ngờ bốc cháy. Phát hiện cháy, người dân đã hô hoán, dùng bình chữa cháy để dập lửa, cứu người.

    Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Phước đã điều 3 xe chữa cháy cùng hơn 20 cán bộ, chiến sĩ nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp với lực lượng Công an huyện Chơn Thành và Công an xã Minh Hưng triển khai phương án dập lửa và giải cứu các nạn nhân.

    nha dan o binh phuoc boc chay luc rang sang 3 nguoi thuong vong
    Hiện trường vụ hỏa hoạn khiến 3 người thương vong ở Bình Phước. Ảnh: Tiền Phong

    Tại thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn, bà T, cháu T.T.B.T (6 tuổi, cháu ngoại bà T.) và chị T.T.S (28 tuổi, mẹ cháu T.) bị kẹt bên trong nhà. Sau 1 tiếng, đám cháy được dập tắt hoàn toàn, lực lượng chức năng và người dân đã tìm cách giải cứu thành công chị S. cùng bà T. Hai người bị bỏng phải đi cấp cứu, trong đó bà T. bị bỏng nặng.

    Tuy nhiên, vụ hỏa hoạn đã khiến cháu T. tử vong. Chính quyền địa phương cho biết, chia sẻ mất mát với gia đình, chính quyền hỗ trợ trường hợp mất 10 triệu đồng, người bị thương, mỗi trường hợp 5 triệu đồng, theo báo Lao Động.

    nha dan o binh phuoc boc chay luc rang sang 3 nguoi thuong vong1
    Lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ nhanh chóng có mặt và triển khai phương án dập lửa. Ảnh: Người Lao Động

    Hiện, Công an tỉnh Bình Phước đang phong tỏa hiện trường để khám nghiệm điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ hỏa hoạn.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-dan-o-binh-phuoc-boc-chay-luc-rang-sang-3-nguoi-thuong-vong-a550665.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan