+Aa-
    Zalo

    Hoàng Minh Quý - Nhà đào tạo con người: “thuận vợ thuận chồng” chính là bí quyết khiến tôi thành công

    • DSPL
    ĐS&PL “Thuận vợ thuận chồng tát nước biển đông cũng cạn” đây chính xác là những từ mà tôi muốn dùng để chỉ vợ chồng của anh Hoàng Minh Quý, khi chứng kiến được nhiều câu chuyện khởi nghiệp của vợ chồng anh chị.
    95

    Hoàng Minh Quý một hành trình dài để chứng minh việc đào tạo con người là cốt lõi cho mọi thành công

    Khi bước chân vào sự nghiệp đào tạo, phát triển đội nhóm đối với anh Hoàng Minh Quý là một bước ngoặt đáng nhớ của cuộc đời. Từ một người kinh doanh, đào tạo về facebook Marketing khá thành công,  đầy tự tin bước vào con đường đào tạo thì anh lại gặp phải không ít những cú vấp khiến anh muốn dừng lại.

    “Anh Quý có nói rằng con đường đến với sự nghiệp đào tạo của mình gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên tại sao anh vẫn quyết định đi con đường này?”

    96
    Anh Hoàng Minh Quý hăng say theo đuổi sự nghiệp đào tạo

    Đó là trong lớp học của anh có một học viên tên là Thuỳ, chị ấy hiện nay cũng gần 40 tuổi đã chia sẻ về gia đình của chị: không được hạnh phúc, chồng chị của chị hay đi nhậu nhẹt và mỗi lần nhậu nhẹt về là lại chửi bới gia đình đánh vợ, đánh con. Hai vợ chồng có rất nhiều điều bất đồng quan điểm và phải đứng trước bờ vực ly hôn, gia đình luôn trong trạng thái rất bế tắc. Nhưng khi học chương trình tinh hoa đội nhóm của anh xong, qua những module anh đào tạo về kinh doanh, gia đình thì anh chồng ấy đã tự nhận ra vấn đề của mình. Bản thân anh chồng cũng đã đứng trước tất cả mọi người nói ra lời xin lỗi đối với vợ và con của mình và nói những lời yêu thương ngay tại lớp học.

    Và sau chương trình chị vợ cũng đã chia sẻ với anh rằng khóa học thực sự đã thay đổi cuộc sống của chị ấy có 10 tỷ cũng không mua được khoảnh khắc này.

    Giây phút ấy anh đã được truyền cảm hứng rất nhiều và đó là minh chứng cho việc sự cố gắng cho đi những giá trị của mình thực sự đã rất ý nghĩa. Và thêm một lý do nữa mỗi lần anh định từ bỏ con đường này thì anh lại luôn có bà xã của mình bên cạnh đồng hành và thúc đẩy anh đi lên.

    “Là một người có thành công nhất định trong kinh doanh, mỗi lần nhắc về sự nghiệp của mình anh luôn nói về bóng dáng của người phụ nữ, bà xã bên cạnh mình. Anh có thể chia sẻ một chút về người phụ nữ quyền lực bên cạnh anh được không?”

    Cảm ơn em!( cười)

    Để nói về vợ anh thì cô ấy chính là niềm tự hào của anh, cô ấy là người đồng hành cùng anh từ những ngày đầu tiên, quen nhau từ năm 2014, cùng nhau bắt đầu bán hàng và cố gắng cho tương lai. Không phải là có một chút tài sản và cuộc sống có phần thoải mái như hiện tại đâu. Có những lúc anh đã mất tất cả mọi thứ, cô ấy bên anh từ những ngày còn khó khăn, lúc hai đứa bên nhau không những không có gì mà còn có thể nói là đi vào con số âm.

    97
    Anh Hoàng Minh Quý và vợ trong một lớp đào tạo về đội nhóm

    Khi hai vợ chồng mới cưới khoảng 3 tháng công việc của anh gặp vấn đề nghiêm trọng,  anh đã đánh mất toàn bộ tài sản, ngược lại với suy nghĩ anh nghĩ trong đầu cô ấy sẽ la mắng, hoặc nói anh sao lại như thế thì cô ấy lại nói “ mọi thứ mất thì đã mất rồi, thôi thì hai vợ chồng mình cùng nhau làm lại..

    Nhưng mà không phải mọi thứ đều bắt đầu thuận lợi đâu em. Giờ anh nói nhiều người không tin, hồi mới cưới hai vợ chồng anh hay xích mích, lục đục lắm. Tuy nhiên vào năm 2016 hai vợ chồng đã cùng tham gia vào một lớp học kinh doanh và phát triển bản thân. Lúc đó hai vợ chồng mới nhận ra rằng sở dĩ có sự khác nhau đó là bởi vì tri thức của hai người đang khác nhau để khắc phục hai người làm gì cũng có nhau, học gì cũng có nhau.

    98

    “Định hướng của anh Hoàng Minh Quý trong thời gian tới sẽ như thế nào?”

    Thời gian dịch là thời gian anh cũng đã bị Delay rất nhiều những hoạt động quan trọng, đặc biệt là những hoạt động về phát triển đội nhóm và con người.

    Sắp tới anh sẽ nhân bản nhiều hơn những chương trình về tinh hoa đội nhóm, khóa học sẽ đào tạo cả về những module kinh doanh, vừa phát triển những module về hạnh phúc gia đình. Để khi kết thúc chương trình làm sao mọi người cân đối được cuộc sống và công việc, để sau mỗi khóa học ngoài việc họ phát triển được một sự nghiệp thành công họ còn có một cuộc sống hạnh phúc toàn vẹn.

    99

    Rất cảm ơn anh Hoàng Minh Quý về cuộc trò chuyện vô cùng thú vị này, rất mong câu chuyện ngày hôm nay có thể tiếp thêm động lực cho rất nhiều gia đình trong việc cân bằng cuộc sống và sự nghiệp, kinh nghiệm quý báu về sự đồng lòng phát triển kinh tế cho mỗi gia đình.

    Thông tin chi tiết tham khảo tại đây:

    Profile: https://www.facebook.com/quyhm.info/

    Fanpage: https://www.facebook.com/khanggia.edu.vn/

    Số điện thoại: 0907456181

    Thu Hà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-dao-tao-con-nguoi-hoang-minh-quy-thuan-vo-thuan-chong-chinh-la-bi-quyet-khien-toi-thanh-cong-a548351.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan