+Aa-
    Zalo

    Nhà ga tàu điện ngầm Mỹ ngập trong biển khói, một người chết ngạt

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nhà ga tàu điện ngầm L'Enfant Plaza ở trung tâm thủ đô Washington D.C, Mỹ ngày 12/1 bất ngờ bị khói lạ dày đặc bao trùm khiến một hành khách thiệt mạng...
    (ĐSPL) - Nhà ga tàu điện ngầm L'Enfant Plaza ở trung tâm thủ đô Washington D.C, Mỹ ngày 12/1 bất ngờ bị khói lạ dày đặc bao trùm khiến một hành khách thiệt mạng và hơn 80 người khác bị thương.
    Theo tin tức trên Washington Post, hàng trăm hành khách có mặt tại ga tàu điện ngầm Washington đã phải sơ tán khẩn cấp sau khi một đám khói khổng lồ bao trùm cả ga tàu. L'Enfant Plaza là một trong những ga tàu điện ngầm đông đúc nhất nhất trung tâm thủ đô Washington D.C, Mỹ.

    Khói mù mịt bên trong ga tàu điện ngầm L'Enfant Plaza.

    Sự cố đã khiến một người phụ nữ thiệt mạng và 80 người khác bị thương. Các hành khách trên các toa tàu hiện đang được điều trị do bị ngạt thở vì khói.

    Các hành khách được sơ tán khẩn cấp.

    Khói dày đặc khiến giới chức Mỹ phải tạm đình chỉ hoạt động của một số tuyến tàu điện ngầm. Hiện ga điện ngầm đã khởi động các quạt gió đường hầm để thông khí cho đoạn đường hầm bị khói phủ kín.

    Một hành khách được đội cứu hộ cho thở oxy.

    Hiện nguyên nhân dẫn đến vụ việc hiện đang được điều tra. Giả thiết dẫn đến nguyên nhân vụ việc được cho là nằm ở đường hầm. Các nhà điều tra không phát hiện thấy hỏa hoạn ở các toa tàu.
    Đến tối cùng ngày, một số tuyến tàu điện ngầm đi qua nhà ga L'Enfant Plaza đã có thể hoạt động trở lại.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-ga-tau-dien-ngam-my-ngap-trong-bien-khoi-mot-nguoi-chet-ngat-a79031.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan