+Aa-
    Zalo

    Nhà giáo Hà Thành với ước ao “ước gì tôi đã sử dụng thảo dược này từ khi còn trẻ hơn thì đã không phải lo chữa tiểu đêm và sợ suy thận”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nhà giáo Hà Thành với ước ao “ước gì tôi đã sử dụng thảo dược này từ khi còn trẻ hơn thì đã không phải lo chữa tiểu đêm và sợ suy thận”

    Chúng tôi ghé thăm chú Nguyễn Hữu Nguyên (Đống Đa, Hà Nội) vào một buổi chiều tại căn hộ nằm trong con ngõ nhỏ yên tĩnh trên phố Thái Hà. Thật vô cùng thú vị khi biết trước đây chú là giáo viên THPT và hiện tại sau khi về hưu đã lâu vẫn tiếp tục công việc liên quan tới phát triển con người, đó là tư vấn du học và đi làm việc tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan cho học sinh sau khi tốt nghiệp THPT.

    Hiện tại chú Nguyên rất yêu thích công việc thứ hai trong đời của mình vì vẫn được làm nghề liên quan tới giáo dục như trước đây, và là 1 kênh hướng nghiệp giúp cho học sinh sau khi tốt nghiệp THPT tìm được con đường vào đời – bằng học lên cao hoặc bằng học nghề tại nước ngoài. Chú rất vui vì đã tư vấn cho được rất nhiều trường hợp học sinh đi học và đi học nghề, là một địa chỉ tin cậy cho gia đình các em. Chú vẫn thường xuyên giữ liên lạc với các em và niềm vui đó được nhân lên gấp nhiều lần khi các em về nước trưởng thành về con người và thành đạt trong công việc. Với chú, việc đi làm không có nhiều áp lực mà rất tốt cho sức khỏe của bản thân, giúp hoạt động nhiều hơn về cả trí óc và thể chất, vừa giúp bản thân có thêm niềm vui lại mang đến lợi ích cho xã hội. Đặc biệt, nhìn thấy thành quả từ công việc mình làm như tiếp thêm cho chú một nguồn sức lực mới ở tuổi không còn trẻ này.

    Ảnh minh họa do nhân vật muốn giữ sự riêng tư

    Nhưng tuổi già không tránh khỏi bị bệnh này bệnh kia, cách đây hơn 1 năm chú mắc chứng tiểu đêm nhiều lần, 1 đêm đi tiểu khoảng 3 lần, gây gián đoạn tới giấc ngủ ban đêm. Ban ngày chú vẫn bận rộn công việc nên chứng đi tiểu nhiều, tiểu đêm gây bất tiện cho cuộc sống và ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Ý thức được tầm quan trọng của sức khỏe và việc đi tiểu đêm có thể báo hiệu sự bất thường nào đó của cơ thể, chú không để tình trạng này kéo dài mà lên mạng tìm hiểu ngay thông tin để tìm cách cải thiện. Thực tế, việc đi tiểu từ 2 lần/đêm là dấu hiệu cảnh bảo chức năng thận đã suy yếu và có nguy cơ suy thận cao.

    Tuy nhiên, hiện tại trên thị trường cũng có khá nhiều sản phẩm nói quá lên để bán thuốc mà chất lượng không đáng tin cậy nên chú Nguyên cũng khá hoang mang và dành thời gian tìm hiểu rất kỹ. Chú tìm hiểu thêm rất nhiều thông tin trên Google để tự trau dồi kiến thức về bệnh và chữa bệnh cũng như đánh giá các loại sản phẩm giúp giảm tiểu đêm. Chú cũng nhìn thấy có 1 xu hướng trên thế giới hiện nay người ta ưa dùng những sản phẩm từ thiên nhiên, thảo dược vì an toàn và lành tính hơn. Cuối cùng, chú chọn sản phẩm Thận Khí Khang, vì thấy được làm từ các loại thảo dược, cây cỏ nên rất yên tâm, sản phẩm lại đáp ứng đúng bệnh của bản thân và thấy được nhiều người quan tâm, sử dụng nên càng thấy tin tưởng. Chú biết thảo dược thì sẽ có tác dụng lâu dài, gốc rễ nhưng không nhanh được nên sử dụng đúng liệu trình 3 tháng. Sau khi sử dụng được khoảng 1 tháng, chú giảm hẳn tiểu đêm và sức khỏe cũng tốt hơn.

    Các thành phần thảo dược của Thận Khí Khang giúp giảm tiểu đêm, bồi bổ giúp khỏe thận, phòng ngừa suy thận

    Chia sẻ thêm, chú Nguyên chỉ tiếc rằng trước đây khi trẻ bận rộn công việc không biết quan tâm tới sức khỏe để tìm cách phòng bệnh, giờ già rồi để tới lúc bị bệnh mới lo chữa đôi khi sẽ quá muộn. Chú cho rằng đây cũng là 1 vấn đề chung của người Việt Nam hiện nay, hầu hết chưa biết quan tâm đúng tới sức khỏe và chưa coi trọng việc phòng bệnh; nguyên nhân gốc rễ có thể đến từ việc ngành Y chưa giáo dục được kiến thức phòng bệnh chữa bệnh cho người dân và ngành giáo dục chưa có những nội dung đào tạo mang tính thực tiễn cho trẻ em về cơ thể, sức khỏe và dinh dưỡng, thể chất, giúp tạo ra những thói quen tốt cho trẻ từ khi còn nhỏ; giờ trẻ em chủ yếu chơi với máy móc nhiều rất không tốt cho sự phát triển. Chú rất mong nhà nước có thể chú trọng hơn vào việc thay đổi chính sách, chương trình để kiến thức về việc chăm sóc sức khỏe của người dân được tốt hơn, đặc biệt được đào tạo từ khi còn nhỏ. Tôi có thể cảm nhận được đây là một mong muốn rất lớn của chú, có thể tới từ cái tâm của một người cả đời gắn bó, tâm huyết với sự nghiệp giáo dục con người.

    Ảnh minh họa do nhân vật muốn giữ sự riêng tư

    Giờ đây, có thể nói với chú Nguyên cuộc sống khá đủ đầy, một công việc yêu thích, có thời gian giúp đỡ vợ làm việc nhà, chơi với các cháu, và vô cùng đặc biệt chú vẫn duy trì quan hệ rất thân thiết, gặp gỡ thường xuyên với những người bạn chơi với nhau thời học lớp 1, ôn lại những chuyện cũ, chia sẻ với nhau về sức khỏe, cuộc sống. Chú chỉ mong già đi những vẫn có được sức khỏe tốt, ổn định để tiếp tục hành trình công việc và cuộc sống đầy ý nghĩa của mình ở tuổi trẻ thứ 2 trong đời này.

    Chúng tôi rất vui mừng được chú chia sẻ Thận Khí Khang đã tạo cho chú một sự yên tâm, vì một góc về sức khỏe liên quan tới thận được ổn định, chú cũng quan tâm hơn tới chuyện ăn uống và dinh dưỡng để tạo ra những thói quen tốt. Rời khỏi căn hộ yên tĩnh của chú Nguyên, chúng tôi như có thêm nhiều động lực để cùng Thận Khí Khang tiếp tục hành trình chăm sóc sức khỏe thận cho thật nhiều những người trung niên và cao tuổi trên khắp Việt Nam.

    Hãy dành 2 phút gọi đến TỔNG ĐÀI 1800 6805 (MIỄN CƯỚC) để được các dược sỹ, bác sỹ Đông y tư vấn chi tiết về tình trạng tiểu đêm nhiều lần, đau mỏi ngang thắt lưng…, phòng ngừa suy thận. 

    >> Tìm hiểu về Thận Khí Khang- Giúp khỏe thận, giảm tiểu đêm và phòng ngừa nguy cơ suy thận TẠI ĐÂY

    >> Để tìm mua Thận Khí Khang tại các nhà thuốc, hãy xem TẠI ĐÂY

    Thu Loan

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-giao-ha-thanh-voi-uoc-ao-uoc-gi-toi-da-su-dung-thao-duoc-nay-tu-khi-con-tre-hon-thi-da-khong-phai-lo-chua-tieu-dem-va-so-suy-than-a269209.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan