+Aa-
    Zalo

    Nhá hàng 'sương sương' hai bức hình, Bi Rain khiến dân tình "mất máu"

    • DSPL
    ĐS&PL Body 6 múi của Bi Rain là niềm ao ước của rất nhiều chàng trai, còn phái nữ khi nhìn vào thì chỉ biết trầm trồ xuýt xoa.
    Body 6 múi của Bi Rain là niềm ao ước của rất nhiều chàng trai, còn phái nữ khi nhìn vào thì chỉ biết trầm trồ xuýt xoa.

    Mới đây, công ty chủ quản Sublime Artist Agency đã tung ra 2 hình ảnh khiến dân tình "mất máu". Dù chỉ "nhá hàng" sương sương nhưng độ sát thương của những bức hình này hoàn toàn có thể khiến MXH dậy sóng. Cụ thể hơn đây là ảnh Bi Rain cởi trần, khoe trọn bờ ngực vững chãi cùng bắp tay cuồn cuộn, "si cu la" không khác gì tượng tạc.

    Sau khi giảm 10kg, nam ca sĩ kiêm diễn viên đình đám đã hoàn toàn lấy lại được vóc dáng cực phẩm như hồi đóng "Ninja Assassin". Nhìn vào loạt ảnh này, không ít fan ghen tị với nữ minh tinh Kim Tae Hee: "Đúng là chị Kim Tae Hee số hưởng", "Nóng quá, nóng hơn tiết trời 40 độ mùa hè", "Ai tin được anh đã 38 tuổi, còn có 2 con?"...

    Body chuẩn không cần chỉnh của Bi Rain.

    Được biết, cách đây không lâu, Bi Rain cũng "đốt mắt" cộng đồng mạng khi khoe body 6 múi căng đét, cơ bắp cuồn cuộn trong clip tập luyện thể dục.

    Nam ca sĩ mặc quần tập và để thân trần ở trên, lộ ra vóc dáng nam tính, quyến rũ với bờ vai rộng, lực lưỡng, cơ bụng săn chắc và làn da trắng nõn. 

    Hiện tại, Bi Rain và Kim Tae Hee đã có 4 năm hôn nhân êm đềm, hạnh phúc. Cặp đôi có với nhau 2 công chúa xinh xắn. Trong khi Bi Rain vẫn giữ phong độ ở tuổi U40 thì Kim Tae Hee cũng ngày càng nhuận sắc và xinh đẹp hơn.

    Bi Rain đã tập luyện khá cật lực để lấy lại vóc dáng quyến rũ. 

    Thanh Tùng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-hang-suong-suong-hai-buc-hinh-bi-rain-khien-dan-tinh-mat-mau-a325594.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan