+Aa-
    Zalo

    Nhà hảo tâm đưa nước sạch đến với 3.000 học sinh, giáo viên ở Hà Tĩnh

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Nhằm chia sẻ khó khăn với các học sinh và giáo viên tại các huyện nghèo Hà Tĩnh, 11 máy lọc nước sạch đã được nhà hảo tâm lắp đặt cho các trường học nơi đây.

    (ĐSPL) – Nhằm chia sẻ khó khăn với các học sinh và giáo viên tại các huyện nghèo của tỉnh Hà Tĩnh, 11 máy lọc nước sạch đã được nhà hảo tâm lắp đặt cho 11 trường mầm non, tiểu học và THCS nơi đây.

    Trong 3 ngày từ 10 - 13/11, để chia sẻ, động viên với những khó khăn người dân phải gánh chịu sau đợt lũ lịch sử vừa qua, Công ty chứng khoán VNDIRECT đã vượt hàng trăm cây số cùng với nhà phân phối máy lọc nước Karofi MINH DUHAL tại Hà Tĩnh và báo Đời sống và Pháp luật (ĐS&PL) về 2 huyện Vũ Quang, Hương Sơn (Hà Tĩnh) lắp đặt và bàn giao 11 máy lọc nước sạch cho 11 trường mầm non, tiểu học và THCS. 


    Công ty chứng khoán VNDIRECT tài trợ lắp đặt máy lọc nước tại 2 huyện nghèo Hương Sơn, Vũ Quang (Hà Tĩnh). 

    Được biết, đây là số tiền do cán bộ Công ty chứng khoán VNDIRECT quyên góp hỗ trợ nhằm giúp các em học sinh vùng lũ khi đến trường có nước sạch để sinh hoạt. Mỗi máy lọc nước trị giá 14,5 triệu đồng, công suất lọc là 50 lít/giờ. Sau khi công trình được lắp đặt xong sẽ phục vụ cho gần 3.000 học sinh, giáo viên.


    Cán bộ kỹ thuật lắp đặt máy.

    Chứng kiến lễ bàn giao, ông Nguyễn Thái Hòa, Phó chủ tịch UBND huyện Vũ Quang chia sẻ: “Việc lắp đặt hệ thống máy lọc nước này là thiết thực và hiệu quả. Bởi hầu hết nguồn nước ở các địa phương vùng trũng đều bị nhiễm phèn, lượng học sinh ăn bán trú đông. Chúng tôi rất cảm ơn tấm lòng của các nhà hảo tâm đã gửi đến để giúp bà con trong lúc hoạn nạn".



    Những món quà nhỏ của các nhà hảo tâm đã phần nào mang lại niềm vui, chia sẻ bớt khó khăn với các em học sinh, giáo viên cũng như người dân.

    Qua thực tế tại địa phương, bà Phạm Thanh Phương, đại diện công đoàn Công ty chứng khoán VNDIRECT đã chia sẻ với sự khó khăn mà các trường học đang gặp phải. Bà Phương cho biết: “Sau chuyến đi này, chúng tôi sẽ tiếp tục trích quỹ, quyên góp để hỗ trợ cho các trường thiết bị dạy học theo đúng tiêu chí trường chuẩn Quốc Gia”.

    Quốc Hoàn

    Xem thêm video:

    [mecloud]RKS8II0kPS[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-hao-tam-dua-nuoc-sach-den-voi-3000-hoc-sinh-giao-vien-o-ha-tinh-a170314.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.