+Aa-
    Zalo

    Nhà hát Kịch Hà Nội báo cáo Sở Văn hóa về diễn viên Hồng Đăng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Theo đại diện Nhà hát Kịch Hà Nội, đơn vị này không cử cán bộ và cũng không có chuyến đi công tác nào tại châu Âu.

    Ngày 4/7, NSND Trung Hiếu- Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết, lãnh đạo nhà hát đã báo cáo thông tin diễn viên Lê Hồng Đăng đi nước ngoài với lãnh đạo sở Văn hóa và Thể thao (VH&TT) Hà Nội.

    hong dang se bi ky luat dspl
    Diễn viên Hồng Đăng.

    Lê Hồng Đăng là diễn viên thuộc biên chế Nhà hát Kịch Hà Nội. Nhà hát Kịch Hà Nội không cử cán bộ và cũng không có chuyến đi công tác nào tại châu Âu”, NSND Trung Hiếu khẳng định với Tiền Phong.

    Theo NSND Trung Hiếu, tối ngày 10/6, diễn viên Hồng Đăng điện thoại trực tiếp với Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội xin được nghỉ phép. Giám đốc đã yêu cầu Hồng Đăng gặp ông Đặng Tiến Lộc- Phó Trưởng phòng Hành chính tổ chức để được hướng dẫn làm thủ tục báo cáo sở VH&TT Hà Nội theo quy định.

    Ngày 11/6, diễn viên Hồng Đăng có lên cơ quan gặp ông Đặng Tiến Lộc và được hướng dẫn phải làm đơn xin nghỉ phép đi nước ngoài với lý do việc riêng để Nhà hát Kịch Hà Nội báo cáo xin ý kiến lãnh đạo sở VH&TT theo quy định.

    Tuy nhiên, theo Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội, đến nay Nhà hát Kịch Hà Nội chưa nhận được đơn xin phép đi nước ngoài của diễn viên Hồng Đăng. Nhà hát đã cố gắng liên lạc đến số điện thoại của ông Lê Hồng Đăng và gia đình để xác minh thông tin nhưng chưa liên lạc được.

    Liên quan đến hình thức xử lý kỷ luật diễn viên Hồng Đăng về việc đi nước ngoài không xin phép, NSND Trung Hiếu cho biết, ban lãnh đạo Nhà hát sẽ báo cáo và xin ý kiến lãnh đạo sở VH&TT Hà Nội để xử lý vi phạm này theo đúng quy định.

    "Diễn viên Hồng Đăng đã vi phạm quản lý cán bộ viên chức của cơ quan, chúng tôi sẽ xin ý kiến của lãnh đạo Sở Văn hoá Thể thao để có hướng xử lý cụ thể. Việc không xin phép khi ra nước ngoài của Hồng Đăng là sai. Chắc chắc Hồng Đăng phải chịu hình thức kỷ luật của Nhà hát", VietNamNet dẫn lời NSND Trung Hiếu.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-hat-kich-ha-noi-bao-cao-so-van-hoa-ve-dien-vien-hong-dang-a543167.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan