+Aa-
    Zalo

    Nhà kho trường tiểu học bốc cháy lúc rạng sáng, nhiều vật dụng bị thiêu rụi

    ĐS&PL Một vụ hỏa hoạn vừa xảy ra tại căn nhà kho 2 tầng của trường Tiểu học Lê Hồng Phong ở Gia Lai, thiêu rụi nhiều vật dụng bên trong.

    Theo thông tin ban đầu được đăng trên Sài Gòn Giải Phóng, vào khoảng 2h45 ngày 16/1, căn nhà kho 2 tầng của trường Tiểu học Lê Hồng Phong (xã Bàu Cạn, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai) bốc cháy.

    Ngay khi nhận được tin báo về vụ cháy, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an tỉnh Gia Lai lập tức điều 4 xe chuyên dụng cùng 30 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

    Thời điểm lực lượng chữa cháy có mặt tại hiện trường, ngọn lửa đã bao trùm bao trùm đến tầng 2 của nhà kho. Vì nhà kho đã xuống cấp và chứa các đồ vật dễ bốc cháy, công tác dập lửa gặp rất nhiều khó khăn.

    nha kho truong tieu hoc boc chay luc rang sang nhieu vat dung bi thieu rui1
    Nhà kho 2 tầng của trường Tiểu học Lê Hồng Phong (Gia Lai) bốc cháy lúc rạng sáng. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

    Công An TP.HCM thông tin, tới khoảng 6h cùng ngày, lực lượng chức năng đã khống chế và dập tắt hoàn toàn đám cháy, không để lửa lan sang các tòa nhà khác. Vụ hỏa hoạn khiến nhiều đồ dùng trong nhà kho bị thiêu rụi.

    Hiện, các lực lượng chức năng đang xác minh, làm rõ nguyên nhân cũng như thiệt hại của vụ hỏa hoạn.

    Trước đó, một vụ cháy lớn khác đã xảy ra tại một công ty điện máy ở Bình Dương. Cụ thể, rạng sáng ngày 14/1, một số người dân ở phường An Phú, TP Thuận An (tỉnh Bình Dương) đang ngủ thì nghe thấy nhiều tiếng nổ, sức nóng bốc lên.

    Sau đó, người dân phát hiện căn nhà của một công ty chuyên kinh doanh điện máy bốc cháy từ bên trong, khói bốc lên nghi ngút. Lúc này, người dân vội vàng hô hoán, dùng nhiều thiết bị thô sơ chữa cháy nhưng bất thành, lửa nhanh chóng bùng phát mạnh, cột khói bốc cao hàng trăm mét. Đám cháy lan sang một cửa hàng bên cạnh.

    Theo VnExpress, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Bình Dương đã điều 12 xe cùng gần 100 chiến sĩ tới dập lửa. Sau 2 giờ, đám cháy cơ bản được khống chế. Vụ hỏa hoạn không gây thương vong nhưng gần 400m2 nhà kho cùng nhiều tài sản đã bị thiêu rụi. Nguyên nhân và thiệt hại của vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra, xác minh.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-kho-truong-tieu-hoc-boc-chay-luc-rang-sang-nhieu-vat-dung-bi-thieu-rui-a525905.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan