+Aa-
    Zalo

    Nha Khoa HT – Đồng hành mọi nhu cầu răng miệng của Gia đình bạn

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Răng khỏe – không chỉ là vấn đề sức khỏe, mà còn là vẻ đẹp, là yếu tố làm nên vẻ đẹp của một người. Bởi vậy, sứ mệnh của Nha Khoa HT là mang nụ cười Trẻ - Khỏe – Đẹp đến tất cả mọi người bằng những công nghệ tiên tiến nhất trong Y khoa từ trong đến ngoài nước, được nhiều khách hàng tin tưởng và gửi gắm.

    nha2
    ThS. BS Nguyễn Thị Anh Trang – CEO của Nha Khoa HT

    Răng miệng là vấn đề sức khỏe vừa là vấn đề thẩm mỹ được nhiều người quan tâm trong thời đại mà mọi vẻ đẹp đều có thể kiến tạo từ bàn tay con người. Bởi suy cho cùng, “Cái răng cái tóc là góc con người”. Chỉ cần một nụ cười tự tin, mọi thứ đều trở nên dễ dàng, nên không ít các nha khoa “mọc” lên như một hiện tượng. Nhưng Nha Khoa HT vẫn cố gắng mỗi ngày để mang đến sư trải nghiệm và dịch vụ tốt cho khách hàng. Nha Khoa HT là tâm huyết của ThS.BS Nguyễn Thị Anh Trang gầy dựng bao năm với niềm đam mê mong muốn mang đến vẻ đẹp tự tin cho mọi người về nhu cầu răng miệng, đặc biệt là các chị em phái nữ.

    CEO Nguyễn Thị Anh Trang – Người sáng lập nên Nha Khoa HT uy tín, chất lượng

    Là Bác sĩ Nha khoa với hơn 25 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Răng Hàm Mặt, là thành viên của Hội Răng Hàm Mặt Việt Nam, Hội Chỉnh nha Việt Nam, chị Nguyễn Thị Anh Trang tâm huyết sáng lập nên Nha Khoa HT chuyên về các kỹ thuật phục hồi và thẩm mỹ răng miệng.

    Khi được hỏi về công việc của mình, chị vui vẻ chia sẻ: “Thật vui và hạnh phúc khi tôi được dùng kinh nghiệm và kiến thức của bản thân để mang lại sự tự tin cho những người mắc các bệnh về răng miệng, giúp họ có thể thoải mái giao tiếp và mỉm cười mà không còn e ngại. Tôi cảm thấy rất yêu thích công việc này, mỗi ngày được cống hiến cho công việc đều là mỗi ngày thật hạnh phúc!”

    nha3

    Với sự thông minh, tài giỏi và khéo léo của mình, chị thường xuyên được mời tham dự các chương trình lớn của VTV với tư cách là khách mời như chương trình “Vì Một Tương Lai Xanh” (VTV1), “Nào Cùng Phong Cách” (VTV3), “Hãy Chia Sẻ Cùng Chúng Tôi” (VTV2), … khiến nhiều người không khỏi nể phục và tin tưởng ở người dẫn đầu của Nha Khoa HT.

    Cùng HT mang nụ cười của bạn vào cuộc sống

    Để mà có được uy tín và chất lượng được đông đảo khách hàng lựa chọn thì Nha khoa HT cũng đã trải qua quá trình phát triển rất chăm chỉ và cố gắng đổi mới mỗi ngày. Luôn đảm bảo khách hàng được chăm sóc chu đáo bởi đội ngũ Bác sĩ – Kỹ thuật viên tay nghề chắc chắn, được đào tạo bài bản và am hiểu những kiến thức cốt lõi trong ngành chăm sóc răng miệng là những điều mà Nha khoa HT chắc chắn. Các Bác sĩ đều xuất thân từ những cơ sở đào tạo Y khoa nổi tiếng tại Việt Nam và có thời gian tu nghiệp ở các trường Đại học, Bệnh viện cao cấp. Không chỉ vậy, Nha khoa HT rất quan tâm đến yếu tố con người. Đây là mũi tên chủ lực giúp thúc đẩy tên tuổi của Nha khoa HT vươn xa trong thị trường chăm sóc sức khỏe răng miệng: Nhân viên có trình độ tốt, thái độ phục vụ niềm nở và yêu nghề.

    nha4

    New Smile, New Life – Nụ cười mới, cuộc sống mới

    Điều khác biệt của Nha khoa HT mà khách hàng luôn tin tưởng là phát triển thành một “Nha khoa số”, sử dụng công nghệ cao trong điều trị, đặc biệt là lĩnh vực chỉnh nha. Với mục tiêu bảo tồn răng thật tối đa, Nha khoa HT luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, bổ sung máy quét trong miệng - oral scan, máy in 3D, giá khớp điện tử, cung mặt laser,... đảm bảo an toàn và đạt chất lượng hiệu quả nhất.

    Cùng với đó, Nha khoa đã chọn lọc và sử dụng một số hệ thống khay trong suốt hàng đầu thế giới như Invisalign, zenyum, Clear Correct,.... cũng như hệ thống khay trong suốt riêng của Nha khoa để có thể giải quyết tất cả các loại lệch lạc răng, hàm với chi phí phù hợp cho từng khách hàng.

    nha5

    Các thiết bị của Nha khoa HT đều đạt tiêu chuẩn vô trùng theo quy định của Bộ Y tế, bao gồm: Hệ thống hấp sấy, hệ thống ánh sáng cực tím,... giúp triệt tiêu hoàn toàn nguy cơ lây nhiễm chéo trong điều trị các bệnh lý Nha khoa.

    Nha khoa HT mang đến dịch vụ đa dạng: Phục hình răng giả, Tẩy trắng răng, Cấy ghép răng implant, Phẫu thuật chỉnh nha, Niềng răng thẩm mỹ (mắc cài sứ/kim loại/invisalign), Dán răng sứ venus, Phẫu thuật tạo hình nha chu, Chẩn đoán hình ảnh răng miệng, Lấy cao răng và chăm sóc nha chu, Điều trị tủy răng, Hàn trám răng, Đính đá/kim cương vào răng, Nhổ răng/răng khôn.

    Đảm bảo răng khỏe – trẻ - đẹp, an toàn về lâu về dài, giá thành hợp lý là điều mà rất nhiều khách hàng tâm đắc với Nha khoa HT. Không ít khách hàng đã tin tưởng và đưa ra nhiều ý kiến đánh giá tích cực, chia sẻ hình ảnh của Nha khoa đến những người tiêu dùng khác. Và có lẽ đây là món quà lớn lao khích lệ tinh thần cho các Y Bác sĩ đang cố gắng hằng ngày trong việc tìm kiếm những phương pháp mới nhất, làm đẹp cho nụ cười của mọi nhà tại Nha khoa HT.

    nha6
    Nụ cười bạn mơ ước nay không còn là ước mơ khi đến với Nha khoa HT

    Nụ cười tươi sáng là chìa khóa cho một cuộc sống hạnh phúc và thành công. Đầu tư vào sức khỏe, vào răng miệng là đầu tư xứng đáng nhất. Hãy đến với Nha khoa HT, nơi kiến tạo vẻ đẹp răng miệng bằng tất cả đam mê của những đôi tay yêu cái đẹp, yêu nụ cười.

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-khoa-ht-dong-hanh-moi-nhu-cau-rang-mieng-cua-gia-dinh-ban-a607490.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.