+Aa-
    Zalo

    Nha khoa Smile One – niềm tin cho mọi bệnh nhân

    • DSPL
    ĐS&PL Hội tụ mọi tinh hoa từ công ty tiền thân Cổ phần Nha Khoa Hà Nội, Nha Khoa Smile One tự hào là thương hiệu nha khoa hàng đầu tại Hà Nội.

    Hội tụ mọi tinh hoa từ công ty tiền thân Cổ phần Nha Khoa Hà Nội, Nha Khoa Smile One tự hào là thương hiệu nha khoa hàng đầu tại Hà Nội và tin tưởng trong tương lai sẽ trở thành thương hiệu nha khoa hàng đầu Việt Nam.

    Bs.Dương và đội ngũ y bác sĩ nha khoa Smile One từ những ngày đầu thành lập.

    Khởi đầu từ năm 2010, trải qua quá trình phát triển 8 năm không ngừng cố gắng và nỗ lực, Nha Khoa Smile One đã và đang có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng với nhiều dấu ấn đậm nét, mở rộng sức lan tỏa thương hiệu với nhiều cơ sở trải khắp các tỉnh thành lớn như: Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bắc Ninh… Tới thời điểm hiện tại, Nha Khoa Smile One đã thực hiện thành công hàng ngàn ca điều trị chăm sóc răng miệng từ đơn giản đến phức tạp, mang lại nụ cười tươi sáng khỏe mạnh cho hàng ngàn khách hàng khắp cả nước. Với tầm nhìn chiến lược cùng kinh nghiệm tích lũy sẵn có, Nha Khoa Smile One tự tin sẽ ngày càng lớn mạnh hơn nữa, góp phần tạo dựng Thương hiệu Việt – Giá trị Việt.

    Trong quá trình phát triển không ngừng nghỉ đó, Nha Khoa Smile One đã được ghi nhận những thành tựu vô cùng ấn tượng:

    - Giám đốc công ty: Thạc sỹ - Bác sỹ Nguyễn Tuấn Dương hiện là Top 3 bác sĩ hạng Platinum - Invisalign Việt Nam.

    - Ngoài ra, phòng khám còn chứng minh năng lực qua hàng loạt giải thưởng và bằng chứng nhận cao quý trao tặng cho đội ngũ y bác sĩ.

    - Kỷ niệm chương và Bằng chứng nhận “Thương hiệu tin dùng thủ đô năm 2013” do Hội Tiêu chuẩn & Bảo vệ Người tiêu dùng Hà Nội bình chọn.

    - Cup vàng Asean 2015 với nhiều đóng góp cho cộng đồng, y tế, kinh tế và đời sống.

    - Top 5 phòng khám nha khoa uy tín Hà Nội, dựa trên khảo sát 500 khách hàng quan tâm tới răng miệng.

    Nha khoa Smile One hợp tác chuyển giao công nghệ với những quốc gia có nền Y học tiên tiến.

    Để Smile One có được thành công lớn như ngày hôm nay, không thể không kể đến tài lãnh đạo, quản lý và điều hành của Giám đốc- Thạc sỹ - Bác sĩ Nguyễn Tuấn Dương. Anh vừa là bác sĩ có tâm, vừa là một lãnh đạo có tầm và trên hết là người anh cả tuyệt vời của đại gia đình Smile One.

    Ths.Bs.Nguyễn Tuấn Dương là một trong những bác sĩ nha khoa đi đầu trong phong trào đưa phương pháp chỉnh nha Invisalign phổ biến tới Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề cùng chứng nhận Platinum bác sĩ chỉnh nha chính hãng Invisalign từ tập đoàn Align (Mỹ), anh đã và đang điều trị cho hàng trăm ca chỉnh nha từ đơn giản đến phức tạp, góp phần mang lại nụ cười khỏe mạnh, rạng ngời cho người Việt.

    Những đóng trong sự nghiệp đã đem lại cho Thạc sĩ - Bác sĩ Nguyễn Tuấn Dương giải thưởng “Top 50 doanh nhân tiêu biểu vì cộng đồng”. Thương hiệu “Nha khoa không đau” Smile One do anh xây dựng cũng gặt hái được nhiều thành công, ghi dấu ấn trong lòng khách hàng với Bằng chứng nhận "Thương hiệu tin dùng thủ đô năm 2013" do Hội Tiêu Chuẩn & Bảo Vệ Người Tiêu Dùng Hà Nội bình chọn cùng rất nhiều kỷ niệm chương và bằng khen cao quý khác...

     Trên phương diện người lãnh đạo, anh không chỉ đặt nền móng đầu tiên gây dựng thương hiệu Nha Khoa Smile One mà còn góp công lớn trong quá trình phát triển của công ty. Từ những công việc đơn giản nhất đến các công việc phức tạp đòi hỏi chuyên môn và kinh nghiệm, anh đều tham mưu kịp thời, trở thành chỗ dựa vững chắc cho toàn thể anh em nhân viên. 

    Bs.Dương luôn có những chỉ đạo sát sao và kịp thời trong mọi vấn đề công việc.

    Trên phương diện là người bác sĩ, anh luôn tận tâm với bệnh nhân, hết lòng vì công việc,  liên tục học hỏi và trau dồi kĩ năng, xứng đáng là tấm gương cho toàn thể đội ngũ y bác sĩ Smile One noi theo. Những thành tựu  nha khoa của anh nói riêng và của tập thể y bác sĩ nói chung đã gây dựng được uy tín, chất lượng cho thương hiệu Nha Khoa Smile One, trở thành địa chỉ vàng về điều trị chăm sóc răng miệng tốt nhất Hà Nội.

    Ths.Bs.Nguyễn Tuấn Dương luôn tâm niệm:” Thấu hiểu bệnh nhân chính là thấu hiểu chính mình. Người bác sĩ thành công là người giải quyết được mọi vấn đề bệnh nhân gặp phải”. Chính vì vậy, anh luôn chủ động học hỏi, hoàn thiện bản thân qua từng ca điều trị, luôn cố gắng nỗ lực hết mình vì một giá trị cốt lỗi: Y đức. Thấm nhuần tư tưởng đó, Nha Khoa Smile One với sự dẫn dắt của bác sĩ Dương đang ngày một phát triển, mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng và hoàn hảo nhất, hướng tới mục tiêu top 3 phòng khám nha khoa tốt nhất tại Hà Nội.

    Nha Khoa Smile One – Nha khoa không đau!

    Cơ sở 1: 219 Giáp Nhất, Thanh Xuân, Hà Nội

    Cơ sở 2: 167 Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Hotline: 1900 0067 / 0978 994 683

    Website: https://nhakhoasmileone.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhakhoasmileone.vn/

    Xuân Hùng

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-khoa-smile-one-niem-tin-cho-moi-benh-nhan-a272895.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan