Nha khoa thẩm mỹ Việt Đức - Chúng tôi luôn tâm niệm làm bất cứ nghề nào cốt cũng ở cái tâm, cái đức với nghề


Thứ 2, 08/11/2021 | 13:30


Đàm Anh Tiến – CEO hệ thống Nha khoa thẩm mỹ Việt Đức chia sẻ rằng “Chúng tôi luôn tâm niệm làm bất cứ nghề nào cốt cũng ở cái tâm, cái đức với nghề, có tâm ắt có tầm. Nhất là những người làm trong ngành nha khoa thẩm mỹ thì Tâm Đức phải được đặt lên hàng đầu”.

Là một trong những cái tên nổi bật trong ngành nha khoa thẩm mỹ, Nha khoa thẩm mỹ Việt Đức là địa chỉ cho những ai mong muốn sở hữu được một nụ cười giúp tự tin và tỏa sáng. Đây cũng là nơi được nhiều người nổi tiếng thường xuyên lui tới để chăm sóc cho nụ cười của mình.

Xã hội - Nha khoa thẩm mỹ Việt Đức - Chúng tôi luôn tâm niệm làm bất cứ nghề nào cốt cũng ở cái tâm, cái đức với nghề

Xã hội - Nha khoa thẩm mỹ Việt Đức - Chúng tôi luôn tâm niệm làm bất cứ nghề nào cốt cũng ở cái tâm, cái đức với nghề (Hình 2).

Đằng sau sự thành công của Nha khoa thẩm mỹ Việt Đức không thể thiếu bóng dáng của doanh nhân trẻ Đàm Anh Tiến, người đàn ông quyền lực đứng sau hệ thống Nha khoa thẩm mỹ Việt Đức. CEO Đàm Anh Tiến chia sẻ: "Từ ngày đầu thành lập hệ thống Nha khoa thẩm mỹ Việt Đức gặp rất nhiều khó khăn, tuy nhiên khó khăn nhất vẫn là khi đặt nền móng xây dựng thương hiệu. Nhất là ở Việt Nam, khi đó mọi người chưa quan tâm nhiều về việc thẩm mỹ răng miệng. Và rất nhiều người gặp tình trạng răng bị ố vàng do nguồn nước chịu nhiều ảnh hưởng của nước tẩy flo, hay răng bị nhiễm kháng sinh như Tetra, hoặc một số bệnh lý về răng miệng khác như mòn cổ chân răng, nha chu, thiểu sản men răng…tuy nhiên đại đa số lại không ý thức được vấn đề này. Do đó, khi thành lập Nha khoa thẩm mỹ Việt Đức tôi và đội ngũ phải tìm cách để giới thiệu nhiều giải pháp giúp người Việt loại trừ nguy cơ và bệnh lý về răng miệng".

Xã hội - Nha khoa thẩm mỹ Việt Đức - Chúng tôi luôn tâm niệm làm bất cứ nghề nào cốt cũng ở cái tâm, cái đức với nghề (Hình 3).

Xã hội - Nha khoa thẩm mỹ Việt Đức - Chúng tôi luôn tâm niệm làm bất cứ nghề nào cốt cũng ở cái tâm, cái đức với nghề (Hình 4).

Quá trình xây dựng và giúp người Việt làm quen với những công nghệ thẩm mỹ răng miệng ban đầu khá vất vả. Nhưng kết quả nhận lại hiện giờ lại vô cùng xứng đáng với công sức của CEO Đàm Anh Tiến và đội ngũ Nha khoa thẩm mỹ Việt Đức đã gây dựng nên. Tính đến nay, Nha khoa thẩm mỹ Việt Đức đã đạt được những thành công nhất định trong ngành nha khoa và chiếm được lòng tin của nhiều khách hàng trong và ngoài nước.

Xã hội - Nha khoa thẩm mỹ Việt Đức - Chúng tôi luôn tâm niệm làm bất cứ nghề nào cốt cũng ở cái tâm, cái đức với nghề (Hình 5).

Xã hội - Nha khoa thẩm mỹ Việt Đức - Chúng tôi luôn tâm niệm làm bất cứ nghề nào cốt cũng ở cái tâm, cái đức với nghề (Hình 6).

Bên cạnh đội ngũ y bác sĩ có tay nghề lâu năm, chuyên môn cao như Bác sĩ Đỗ Đình Thuật, Bác sĩ Đàm Thu Hằng. Nha khoa thẩm mỹ Việt Đức còn sở hữu cơ sở hạ tầng khang trang với dịch vụ chuẩn quốc tế cùng hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất trên thị trường nha khoa hiện nay.

Xã hội - Nha khoa thẩm mỹ Việt Đức - Chúng tôi luôn tâm niệm làm bất cứ nghề nào cốt cũng ở cái tâm, cái đức với nghề (Hình 7).

Xã hội - Nha khoa thẩm mỹ Việt Đức - Chúng tôi luôn tâm niệm làm bất cứ nghề nào cốt cũng ở cái tâm, cái đức với nghề (Hình 8).

Phụ trách quản lý anh Nghiêm Huy Tuấn nói: "Một nụ cười trắng sáng rạng ngời và tự tin sẽ là khởi đầu cho tất cả", khi sở hữu một nụ cười hoàn hảo chắc chắn chúng ta sẽ tự tin khi giao tiếp hơn. Song song việc mong muốn kiến tạo nụ cười hoàn hảo cho mỗi người, anh Nghiêm Huy Tuấn cũng khao khát mang đến dịch vụ chuẩn "nụ cười" tại hệ thống Nha khoa thẩm mỹ Việt Đức, anh tin rằng tiếp đón bằng một "nụ cười" để nhận lại nhiều "nụ cười" khác với Tâm, Đức luôn được đặt lên hàng đầu

Hiện tại Nha khoa thẩm mỹ Việt Đức tọa lạc tại 2 địa điểm chính, 98A Đội Cấn – Hà Nội và 393 Trường Chinh, Hà Nội.

https://nhakhoathammyvietduc.com

https://www.facebook.com/nhakhoathammyvietduc

https://www.facebook.com/NhakhoaThammyVietDuc393TruongChinh

Minh Trung

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-khoa-tham-my-viet-duc-chung-toi-luon-tam-niem-lam-bat-cu-nghe-nao-cot-cung-o-cai-tam-cai-duc-voi-nghe-a518569.html