+Aa-
    Zalo

    Nhà mạng đồng loạt tung "cơ hội cuối cùng" khuyến mại 50% trong ngày hôm nay

    • DSPL
    ĐS&PL Các nhà mạng đồng loạt đưa ra "cơ hội cuối cùng" khuyến mại 50% cho các thuê bao sử dụng trong ngày hôm nay 28/2 trước khi bị hạn chế mức khuyến mại tối đa 20%.

    Các nhà mạng đồng loạt đưa ra "cơ hội cuối cùng" khuyến mại 50% cho các thuê bao sử dụng trong ngày hôm nay 28/2 trước khi bị hạn chế mức khuyến mại tối đa 20%.

    Theo Thông tư số 47 ngày 29/12/2017 của Bộ TT&TT về quy định hạn mức khuyến mại đối với dịch vụ thông tin di động mặt đất, từ 1/3, các thuê bao di động trả trước sẽ chỉ nhận mức khuyến mại tối đa 20%. Thuê bao trả sau được áp dụng mức tối đa 50%. 

    Trong ngày hôm nay 28/2, cả ba nhà mạng lớn là Viettel, MobiFone và Vinaphone đều tung ra chương trình khuyến mại 50% cuối cùng cho các thuê bao trả trước. Thậm chí có nhà mạng còn đăng tải bài viết trên trang chủ để thông tin kỹ hơn tới người dùng về đợt khuyến mại 50% cuối cùng này.

    Các nhà mạng đồng loạt tung khuyến mại 50% thẻ nạp trong ngày cuối cùng 28/2/2018. Ảnh: An ninh thủ đô 

    Từ sáng 27/2, các thuê bao của ba nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone liên tục nhận được thông tin "cơ hội cuối cùng để nạp thẻ 50% giá trị". Ví dụ như nhà mạng Viettel tung chiêu tin nhắn khuyến mại:

    "Chương trình khuyến mãi Viettel ngày 28/2 với mức ưu đãi 50% cuối cùng trong năm trước khi chuyển đổi sang mức 20% chính vì vậy các bạn hãy tậu ngay một “hầu bao” cao nhất có thể rinh về kho tài khoản di động thả ga để dùng nhé". Thời gian diễn ra: duy nhất trong ngày 28/2/2018, khung giờ bắt đầu từ 0:00 đến 23:59 cùng ngày.

    Nhà mạng Viettel khuyến mại 50% lần cuối trong ngày 28/2.

    Nhà mạng Vinaphone cũng gửi tin nhắn thông báo khuyến mại "tặng 50% giá trị thẻ nạp sẽ mang đến cho người dùng thuê bao di động trả trước cơ hội gia tăng cả tài khoản chính (TKC) và tài khoản KM. Với ưu đãi 50% này, chắc chắn thuê bao của bạn sẽ giảm thiểu được tối đa chi phí liên lạc cả nội và ngoại mạng. Đặc biệt, ngày 28/2/2018 còn là chương trình khuyến mãi 50% cuối cùng được nhà mạng Vinaphone triển khai trong năm nay".

    Ba nhà mạng Viettel, Mobifone và Vinaphone liên tục nhận được thông tin "cơ hội cuối cùng để nạp thẻ 50%

    MobiFone cũng thông báo tặng ngay 50% mệnh giá nạp tiền vào tài khoản cho các thuê bao trả trước trong ngày 28/2. Mức tặng này áp dụng cho tất cả các lần nạp trong thời gian khuyến mại, 25% số tiền được đưa vào tài khoản KM2V, 25% còn lại vào tài khoản KM3V.

    Các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông đã lên kế hoạch hướng dẫn khách hàng chuyển đổi từ thuê bao trả trước sang thuê bao trả sau nhanh gọn, đơn giản nhất có thể, đồng thời phải tuân thủ nghiêm túc các quy định về hạn mức khuyến mại đối với dịch vụ thông tin di động mặt đất.

    Trường hợp nhà mạng vi phạm quy định về hạn mức khuyến mại sẽ bị xử phạt hành chính và truy thu thuế đối với các chương trình khuyến mại sai quy định.

    Kiều Trang(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-mang-dong-loat-tung-co-hoi-cuoi-cung-khuyen-mai-50-trong-ngay-hom-nay-a220882.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan