+Aa-
    Zalo

    Nhà mạng dừng khuyến mãi 50%, người dùng chuyển sang dùng gói OTT để giảm chi phí

    • DSPL
    ĐS&PL Đây là những ứng dụng tiện lợi cho phép nghe, gọi trong một thời gian dài với giá thành thấp, phù hợp với đối tượng sinh viên, người lao động.

    Đây là những ứng dụng tiện lợi cho phép nghe, gọi trong một thời gian dài với giá thành thấp, phù hợp với đối tượng sinh viên, người lao động.

    Do chi phí dành cho điện thoại di động tăng cao hơn so với trước do các nhà mạng đồng loạt cắt giảm khuyến mãi khủng nên thay vì gọi điện, nhắn tin qua sóng điện thoại, người dùng có thể chuyển sang dùng các dịch vụ gọi và nhắn tin qua Internet (OTT) như Zalo, Viber, Facebook Messenger hay Skype... để liên lạc thông qua wifi và hoàn toàn không mất cước phí như gọi và nhắn tin thông thường.

    Nhà mạng cắt giảm khuyến mãi khủng, người dùng chuyển sang dùng gói OTT để tiết giảm chi phí. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Do các dịch vụ OTT đã tối ưu hóa lượng dữ liệu sử dụng nên ngay cả khi gọi và nhắn tin qua OTT bằng 3G, 4G, cước phí vẫn sẽ rẻ hơn sử dụng sóng điện thoại, tuy nhiên chất lượng cuộc gọi sẽ không thể ổn định bằng do phụ thuộc vào chất lượng kết nối internet đang dùng.

    Được biết, từ ngày 1/3, thuê bao trả trước của các nhà mạng di động sẽ chỉ "săn" được các chương trình khuyến mại tối đa đến 20% giá trị thẻ nạp, mức khuyến mãi thấp hơn rất nhiều so với trước đây là 50%.

    Việc giảm những mức khuyến mãi thẻ nạp di động sẽ là một điều bất lợi với các nhà mạng. Vì thế, các nhà mạng cần nâng cao chất lượng dịch vụ để có thể giữ chân khách hàng và mở rộng đối tượng khách hàng tiềm năng. 

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-mang-dung-khuyen-mai-50-nguoi-dung-chuyen-sang-dung-goi-ott-de-giam-chi-phi-a221149.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan