+Aa-
    Zalo

    Nhà máy Ajinomoto mở cửa đón khách tham quan

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Từ nhiều năm nay Công ty Ajinomoto Việt Nam luôn rộng cửa đón người tiêu dùng, HSSV đến mục sở thị các quy trình sản xuất hiện đại, thưởng thức màn biểu diễn món ăn đặc s

    Từ nhiều năm nay Công ty Ajinomoto Việt Nam luôn rộng cửa đón người tiêu dùng, HSSV đến mục sở thị các quy trình sản xuất hiện đại, thưởng thức màn biểu diễn món ăn đặc sắc… tại các nhà máy Ajinomoto trên toàn quốc.

    Chuyến tham quan thực tế tại nhà máy Ajinomoto Long Thành

    Chương trình tham quan được tổ chức tại nhà máy Ajinomoto Biên Hòa, Ajinomoto Long Thành và Văn phòng Đại diện tại Hà Nội, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thực tế cho khách, từ tận mắt chứng kiến các quy trình sản xuất hiện đại, tìm hiểu về Tập đoàn Ajinomoto và Công ty Ajinomoto Việt Nam, khám phá phần biểu diễn món ăn đặc sắc và cuối cùng là nhận những phần quà sản phẩm công ty.

    Khách hàng tham quan thực tế đã có những trải nghiệm tuyệt vời với nhà máy Ajinomoto Long Thành

    Đến với nhà máy Ajinomoto Long Thành, khách sẽ được khám phá nhiều quy trình sản xuất các sản phẩm khác nhau, đặc biệt là quy trình sản xuất Hạt nêm Aji-ngon từ công đoạn quan trọng đầu tiên là sản xuất nước hầm xương và thịt; bên cạnh đó, khách còn có cơ hội thưởng thức món thịt nướng ngon tuyệt chế biến từ chính nguyên liệu sản xuất nước hầm xương và thịt.

    Hệ thống xử lý nước thải hiện đại tại nhà máy Ajinomoto Biên Hòa

    Tại nhà máy Ajinomoto Biên Hòa, thác nước thuộc Hệ thống xử lý nước thải là một trong những điểm nổi bật thu hút khách. Thác gồm hệ thống tiểu cảnh, hồ nước với nguồn là nước thải sau xử lý,được xây dựng tại đầu ra cuối cùng của quy trình xử lý nước thải. Đây không chỉ là một điểm tham quan hấp dẫn đặc trưng của nhà máy, ngoài ra còn giúp tăng thêm mảng xanh vốn có đúng với thông điệp “Nước sạch, cuộc sống trong lành” mà Ajinomoto Việt Nam đang hướng đến.

    Các bạn sinh viên thích thú với chuyến tham quan thực tế tại nhà máy Ajinomoto Biên Hòa

    Chương trình tham quan thiết kế phù hợp với các đối tượng khách khác nhau, từ học sinh, sinh viên đến người tiêu dùng…

    Khách tham quan vui lòng đăng ký ít nhất 7 ngày trước ngày tham quan bằng cách email đến [email protected], [email protected] hoặc điện thoại đến Trung tâm Tư vấn Khách hàng Công ty Ajinomoto Việt Nam 08.3930 8784.

    Ngoài các chương trình trên, Công ty có thể sắp xếp cho khách tham quan tự túc phương tiện vào các ngày làm việc trong tuần thông qua đăng kí online trên trang web www.ajinomoto.com.vn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-may-ajinomoto-mo-cua-don-khach-tham-quan-a187226.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan