+Aa-
    Zalo

    Nhà máy Bách Thảo Dược sản xuất thực phẩm chức năng uy tín tin cậy hàng đầu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐS&PL) Với sứ mệnh “gìn giữ và phát huy tinh hoa y học cổ truyền”, nhà máy Bách Thảo Dược ngày càng khẳng định được thế mạnh của mình và trở thành người bạn

    (ĐS&PL) Với sứ mệnh “gìn giữ và phát huy tinh hoa y học cổ truyền”, nhà máy Bách Thảo Dược ngày càng khẳng định được thế mạnh của mình và trở thành người bạn đồng hành của nhiều thương hiệu hiện nay.

    Chất lượng sản phẩm là yếu tố mà khách hàng quan tâm hàng đầu. Nhiều khách hàng lo sợ khi sử dụng các thực phẩm chức năng sẽ gây ra tác dụng phụ làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Thấu hiểu nỗi lo đó, với sứ mệnh “gìn giữ và phát huy tinh hoa y học cổ truyền”, nhà máy Bách Thảo Dược đã chính thức được ra đời vào năm 2018 và mang đến những sản phẩm chất lượng có nguồn gốc từ thiên nhiên. 

    Nhà máy được xây dựng với diện tích gần 8.000 m2 và số vốn đầu tư 120 tỷ đồng do Tiến sĩ Dược học Lê Thị Kim Loan làm Chủ tịch Hội đồng Khoa học, cùng với đó là sự đồng hành của nhiều bác sĩ, dược sĩ trên khắp cả nước. Bách Thảo Dược đạt chứng nhận GMP năm 2019 tại khu kinh tế An Dương, TP Hải Phòng với mục đích sản xuất Thực phẩm bảo vệ sức khỏe và Mỹ phẩm dược liệu, thảo dược cung cấp cho thị trường trong nước và các nước Asean, Châu Á và Châu Âu.

    Nguồn nguyên liệu từ các thảo dược tự nhiên.

    Các sản phẩm của Bách Thảo Dược được bào chế, sản xuất hoàn toàn từ các thảo dược cùng các dược liệu quý có trong tự nhiên mà không pha trộn thêm hóa chất, phẩm màu hoặc các chất phụ gia gây ra tác dụng phụ có hại cho sức khỏe. Không những vậy, nhà máy còn sở hữu phương pháp sản xuất y học cổ truyền hoặc theo kinh nghiệm dân gian để áp dụng vào từng sản phẩm. 

    Không chỉ áp dụng tiêu chuẩn GMP vào trong sản xuất mà nhà máy Bách Thảo Dược còn mở rộng quy mô, đầu tư thêm trang thiết bị máy móc hiện đại, cơ sở hạ tầng....để sản xuất ra những dòng sản phẩm chất lượng tốt theo tiêu chuẩn cam kết với khách hàng. 

    Nhà máy Bách Thảo Dược chia thành nhiều khu vực khác nhau như khu vực văn phòng, kiểm nghiệm, nghiên cứu, khu sản xuất và kho, khu vực chiết xuất, vườn trồng cây xanh,... Nhà xưởng phân thành các khu chức năng khác nhau như khu chứa nguyên liệu, khu chế biến, khu đóng gói, khu bảo quản... không gây lẫn lộn giữa sản phẩm thành phẩm, bán thành phẩm, nguyên liệu; giữa bao bì, phế liệu, hóa chất với sản phẩm.

    Bên cạnh đó, nhà máy còn nghiên cứu bệnh lý con người, hoạt chất trong cây thuốc, tách chiết các hoạt chất này và tác dụng của chúng đối với con người. Từ đó phân tích liều lượng sử dụng phù hợp để tạo ra các sản phẩm phục vụ cho con người. 

    Áp dụng tiến bộ công nghệ hiện đại vào sản xuất gia công thuốc cổ truyền mà vẫn giữ nguyên được công thức hàm lượng cũng như tinh hoa y học cổ truyền, nhà máy Bách Thảo Dược quyết tâm trở thành đơn vị dẫn đầu trong tư vấn, nghiên cứu, sản xuất và phát triển các sản phẩm thực phẩm chức năng và mỹ phẩm cao cấp mang thương hiệu Việt Nam hàng đầu Đông Nam Á. 

    Website: bachthaoduoc.com.vn

    L. Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-may-bach-thao-duoc-san-xuat-thuc-pham-chuc-nang-uy-tin-tin-cay-hang-dau-a319753.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.