+Aa-
    Zalo

    Nhà ngoại giao Đức bị bắt giữ vì nghi ngờ sát hại bạn đời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Một quan chức người Đức đã bị bắt giữ ở Brazil do nghi ngờ sát hại người chồng đồng giới của mình. Được biết, cặp đôi đã kết hôn và bên nhau được 20 năm.

    Reuters dẫn thông tin từ cảnh sát Brazil cho biết, một nhà ngoại giao người Đức ở Rio de Janeiro, Uwe Herbert Hahn, đã bị bắt vào tối ngày 6/8 (giờ địa phương) vì có liên quan đến cái chết của chồng mình. 

    Ông Uwe Herbert Hahn, quan chức phụ trách lãnh sự tại Tổng lãnh sự quán Đức ở Rio de Janeiro nói rằng người chồng đồng giới của mình, Walter Biot, qua đời hôm 5/8 bị ốm rồi ngất xỉu và bị va đập ở đầu dẫn đến tử vong tại căn hộ của họ ở khu phố Ipanema.

    Tuy nhiên, cảnh sát đã bắt giữ ông Hahn vì nghi ngờ giết người sau khi đội ngũ pháp y của họ tìm thấy vết máu trong căn hộ và khám nghiệm thi thể Biot cho thấy nhiều vết thương. 

    Cảnh sát điều tra Camila Lourenco nói với các phóng viên: "Hoàn cảnh của cái chết rất rõ ràng. Chúng tôi nhận ra nguyên nhân cái chết do các dấu vết thương tích ở các bộ phận khác nhau của cơ thể".

    nha ngoai giao duc bi bat giu vi nghi ngo giet ban doi
    Hình ảnh cho thấy cảnh sát Brazil hộ tống Uwe Herbert Hahn sau khi ông bị bắt vì cáo buộc giết chồng ở Rio de Janeiro, Brazil, ngày 7/8. Ảnh: Reuters TV.

    Bộ Ngoại giao Đức cho biết đại sứ quán của họ ở Brazil và lãnh sự quán ở Rio de Janeiro đang liên hệ chặt chẽ với các nhà chức trách Brazil đang điều tra vụ việc. Họ từ chối cung cấp thêm bất kỳ chi tiết nào do các cuộc điều tra đang diễn ra và để bảo vệ quyền riêng tư của các cá nhân.

    Truyền thông Brazil cho biết ông Hahn sẽ không có quyền miễn trừ ngoại giao do bản chất của tội ác. Cảnh sát chưa lập tức bình luận về việc này.

    Báo chí địa phương cho biết ông Hahn đã cố gắng dọn dẹp hiện trường trước khi cảnh sát đến, sau đó nói với cảnh sát rằng chồng mình đã uống rượu rất nhiều và dùng thuốc ngủ.

    Hai người đã kết hôn được 20 năm. Ông Biot, quốc tịch Bỉ, chuẩn bị đón sinh nhật lần thứ 53 vào tuần sau.

    Bích Thảo (Theo Reuters) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-ngoai-giao-duc-bi-bat-giu-vi-nghi-ngo-sat-hai-ban-doi-a547091.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan