+Aa-
    Zalo

    Nhà phân phối của Rolls-Royce tại Việt Nam dừng hoạt động

    ĐS&PL Rolls-Royce Motorcars và nhà phân phối tại Việt Nam đã quyết định chấm dứt hợp tác sau 7 năm.

    Rolls-Royce Motorcars và nhà phân phối tại Việt Nam đã quyết định chấm dứt hợp tác sau 7 năm. 

    Dòng chia sẻ của ông Đoàn Hiếu Minh- Chủ tịch HĐQT Roll-Royce Motorcars Hanoi. Ảnh chụp màn hình

    Ngày 13/10, thông qua trang Facebook cá nhân, ông Đoàn Hiếu Minh- Chủ tịch HĐQT Rolls-Royce Motorcars Hanoi đăng tải nội dung thông tin, sau 7 năm hoạt động, Rolls-Royce Motorcars và Công ty cổ phần ô tô Regal đã quyết định dừng hợp tác.

    Cụ thể, ông Minh chia sẻ: "Hôm nay là ngày hoạt động cuối cùng của Rolls-Royce Motorcars Hanoi. Rolls-Royce Motorcars và Công ty cổ phần ô tô Regal đã quyết định dừng hợp tác.

    Với tư cách là Chủ tịch của Rolls-Royce Motorcars Hanoi, tôi xin trân trọng cảm ơn các quý khách hàng, các đồng nghiệp, các cơ quan ban ngành, các anh chị em báo chí truyền thông, những anh em bạn bè yêu xe đã quan tâm, ủng hộ cá nhân tôi, anh Trung và Rolls-Royce Motorcars Hanoi trong suốt 7 năm qua".

    Ông Hiếu Minh khẳng định, tuy dừng hoạt động với tư cách đại lý nhưng ông vẫn cùng Rolls-Royce Motor Cars Hanoi đảm bảo các quyền lợi của khách hàng cho đến khi có đại lý mới.

    Việc Rolls-Royce Motorcars Hanoi và Công ty cổ phần ô tô Regal dừng hợp tác khiến câu chuyện về doanh nghiệp trở thành đại lý chính hãng các dòng xe Rolls-Royce là vấn đề nhận được nhiều quan tâm nhất hiện nay.

    Được biết, showroom chính thức đầu tiên của Rolls Royce tại Việt Nam được đặt tên là Rolls-Royce Motor Cars Hanoi thuộc Công ty cổ phần ô tô Regal do ông Đoàn Hiếu Minh làm Chủ tịch, đã đi vào hoạt động từ tháng 8/2014.

    Doanh nghiệp do hai anh em ông Đoàn Hiếu Minh – Chủ tịch HĐQT và ông Đoàn Hiếu Trung – Giám đốc điều hành cùng nhau quản lý.

    Các dòng xe Rolls-Royce phân phối thông qua Rolls-Royce Motor Cars Hanoi chủ yếu là: Ghost, Ghost Balck Badge, Gost EWB, Wraith, Wraith Balck Badge, Dawn, Dawn Balck Badge, Phantom, Phantom EWB và Cullinan.

    Bạch Hiền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-phan-phoi-cua-rolls-royce-tai-viet-nam-dung-hoat-dong-a342379.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan