+Aa-
    Zalo

    Nhã Phương, Bảo Thanh và những sao Việt "vụt sáng" chỉ nhờ 1 vai diễn

    • DSPL
    ĐS&PL Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Quốc Trường… đều trở nên nổi tiếng và được săn đón chỉ trong thời gian ngắn ngủi sau một vai diễn gây ấn tượng sâu sắc.

    Bảo Thanh, Thu Quỳnh, Quốc Trường… đều trở nên nổi tiếng và được săn đón chỉ trong thời gian ngắn ngủi sau một vai diễn gây ấn tượng sâu sắc.

    Thu Quỳnh – Quỳnh búp bê

    Sau vai diễn nàng dâu đanh đá trong bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" hot nhất nửa đầu năm 2017, năm 2018, Thu Quỳnh tiếp tục gây ấn tượng mạnh với khán giả truyền hình trong vai diễn "gái ngành My sói” đanh đá, ranh ma của bộ phim ăn khách "Quỳnh búp bê". Đây cũng là vai diễn “để đời” giúp cho tên tuổi của Thu Quỳnh được nhiều người biết đến nhất. Mặc dù trước đó nữ diễn viên cũng bỏ túi cho mình một số tác phẩm như: “Nhà có nhiều cửa sổ”, “13 nữ tù”, “Hoa hồng mua chịu”…

    Thu Quỳnh đã khắc họa thành công nhân vật phản diện My sói với tạo hình gái làng chơi lẳng lơ, khuôn mặt góc cạnh, ánh nhìn sắc lẹm cộng thêm cái bĩu môi đầy khinh bỉ khiến ai nhìn vào cũng phải rợn cả tóc gáy. Diễn xuất tài tình của Thu Quỳnh giúp My sói trở thành nhân vật nổi bật nhất "Quỳnh búp bê", thậm chí có lúc lấn át cả vai chính. 

    Phương Oanh – Quỳnh búp bê

    Từng xuất hiện trong các bộ phim "Ngược chiều nước mắt", "Lặng yên dưới vực sâu",... nhưng cái tên Phương Oanh thực sự gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả nhờ vai diễn Quỳnh búp bê trong bộ phim cùng tên.

    Năm 2018, phim đã tạo nên cơn sốt màn ảnh mặc dù phải đổi khung giờ chiếu do nội dung phim lấy đề tài mại dâm. Phim kể về cuộc đời của Quỳnh - một nạn nhân bị chính cha dượng cưỡng bức khi mới 17 tuổi đến mức có thai mà mẹ không tin tưởng, xua đuổi. Sau đó, cô liên tiếp gặp phải bi kịch này đến bi kịch khác.

    Càng ngày, Quỳnh búp bê càng quyến rũ và bản lĩnh hơn, cô dần tìm được giá trị của bản thân mình và chống lại những cái xấu đã đẩy mình vào cuộc sống khốn khổ như ngày hôm nay. Qua diễn xuất tinh tế và quyết liệt của Phương Oanh, “Quỳnh búp bê” tạo nên cơn sốt màn ảnh khi mạnh dạn đề cập đến các vấn đề gai góc trong xã hội, nhưng vẫn không quên truyền tải thông điệp đến người xem.

    Nữ diễn viên chia sẻ, thành công của vai diễn cũng như bộ phim “Quỳnh búp bê” nằm ngoài mong đợi của mình. Khi nhận kịch bản, Phương Oanh chỉ nghĩ đơn giản rằng nó thật thú vị vì phản ánh một đề tài mới mẻ, chưa từng thấy trên màn ảnh và mình sẽ được thể hiện một vai thật hay. Khi xả thân cho vai diễn, cô không hề biết rằng điều đó sẽ khiến mình trở thành một trong những gương mặt đình đám thời điểm đó với độ phủ sóng dày đặc trên truyền thông đồng thời nhận vô số lời mời chạy show.

    Quốc Trường – Về nhà đi con

    Quốc Trường sinh năm 1998, sở hữu ngoại hình điển trai và lối diễn xuất tự nhiên. 10 năm hoạt động nghệ thuật, Quốc trường góp mặt trong những bộ phim nổi tiếng như "Gạo nếp gạo tẻ", "Cung đường tội lỗi"... Anh cũng từng kết hợp với nhiều nữ diễn viên đình đám như Nhã Phương, Ngân Khánh... Tuy nhiên chỉ với vai diễn Vũ “sở khanh” trong "Về nhà đi con" và đóng cặp với Bảo Thanh, tên tuổi của Quốc Trường mới thực sự vụt sáng. Bất cứ sự kiện, chương trình nào nam diễn viên góp mặt cũng đều thu hút lượng fan đáng kể.

    Hình tượng công tử nhà giàu, đào hoa của Quốc Trường thể hiện trong "Về nhà đi con" được nhiều khán giả yêu thích. Cùng với vẻ ngoài đẹp trai, sự giản dị, gần gũi của nam diễn viên ngoài đời cũng gây được ấn tượng mạnh mẽ. Nam diễn viên thừa nhận đã theo nghề 10 năm nhưng khoảng thời gian xuất hiện trong “Về nhà đi con” là giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp của anh.

    Ngoài diễn xuất, Quốc Trường cũng tập trung vào kinh doanh và có khối tài sản "khủng". Theo Vũ "Về nhà đi con", đóng phim là cách giúp anh thoả mãn niềm đam mê.

    Bảo Thanh – Sống chung với mẹ chồng

    Cùng với Quốc Trường, Bảo Thanh là cái tên nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả với vai Thư trong “Về nhà đi con”. Tuy nhiên, vai diễn giúp nữ diễn viên sinh năm 1990 đổi đời thực chất lại là Minh Vân - cô con dâu chịu nhiều oan ức của “Sống chung với mẹ chồng”.

    Bén duyên với môn nghệ thuật thứ 7 từ năm 8 tuổi cùng vai bé Nụ trong phim “Vào Nam ra Bắc” của đạo diễn Phi Tiến Sơn, Bảo Thanh từng gây ấn tượng khi thể hiện tốt nét tinh nghịch, duyên dáng của bé Nụ. Thậm chí vai diễn này còn mang về cho cô giải thưởng Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ XIII và cũng là bước đệm vững chắc cho sự nghiệp điện ảnh sau này.

    Sau đó, cô liên tục tham gia nhiều tác phẩm khác như: “Trò đời”, “Người viết huyền thoại”, “Người chồng điên”. Đặc biệt, cô còn giành chiến thắng ở hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc của Cánh diều vàng 2014 với vai diễn trong “Người chồng điên”. Dẫu vậy, Bảo Thanh chỉ thực sự vụt sáng và được nhiều người biết đến khi đảm nhận vai Minh Vân trong “Sống chung với mẹ chồng”.

    Với lối diễn duyên dáng, xuất thần Bảo Thanh đã chiếm trọn cảm tình của khán giả khi khắc họa thành công nhân vật nàng dâu xinh đẹp, cam chịu phải sống chung với mẹ chồng tai quái và anh chồng nhu nhược, vũ phu. Vai diễn này cũng giúp cô vượt qua nhiều tên tuổi khác để giành giải nữ diễn viên xuất sắc tại VTV Award 2017.

    Sức nóng của phim giúp cho Bảo Thanh trở thành gương mặt được các đạo diễn, nhà làm phim săn đón. Cô liên tục nhận được lời mời quảng cáo, cát xê cũng tăng lên đáng kể.

    Nhã Phương – Tuổi thanh xuân

    Nhã Phương là gương mặt quen thuộc với khán giả khi đảm nhận vai diễn trong nhiều bộ phim như Vừa đi vừa khóc, Những thiên thần áo trắng... Tuy nhiên, nữ diễn viên chỉ thực sự vụt sáng khi tham gia “Tuổi thanh xuân” - một bộ phim truyền hình hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc do đạo diễn Khải Anh thực hiện.

    Nhã Phương thủ vai Linh - một du học sinh ở Hàn Quốc trải qua tuổi thanh xuân nơi đất khách. Cô có tình cảm với Junsu (Kang Tae Oh) - con trai bà chủ nhà trọ. Tác phẩm lập tức gây sốt trên màn ảnh, cũng nhờ đó Nhã Phương nhận giải Cánh Diều Vàng “Nữ diễn viên chính xuất sắc trong phim truyền hình” năm 2016.

    Sau vai diễn này, cái tên Nhã Phương phủ sóng dày đặc, được sự quan tâm, săn đón của nhà làm phim, đạo diễn. Sang đến phần 2, diễn xuất của Nhã Phương có phần gây tranh cãi khiến cô bị "ném đá" không ít tuy nhiên, khi nhắc đến những vai diễn để đời của cô, khán giả vẫn nhớ ngay đến Tuổi thanh xuân.

    Tiếp theo vai Linh, Nhã Phương cũng tham gia nhiều bộ phim khác cả điện ảnh lẫn truyền hình như “Khúc hát mặt trời”, “Ngày ấy mình đã yêu”, “Yêu đi, đừng sợ”... Hiện tại, nữ diễn viên đã có gia đình hạnh phúc bên chồng con và cô vẫn chưa trở lại với màn ảnh.

    Thu Hà (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-phuong-bao-thanh-va-nhung-sao-viet-vut-sang-chi-nho-1-vai-dien-a295499.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan