+Aa-
    Zalo

    Nhã Phương bất ngờ vắng mặt tại họp báo phim Tết sau tin đồn sinh con

    • DSPL
    ĐS&PL Tối ngày 25/1 tại TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo công chiếu phim điện ảnh hài dân gian Trạng Quỳnh của đạo diễn Đức Thịnh.

    Tối ngày 25/1 tại TP.HCM đã diễn ra buổi họp báo công chiếu phim điện ảnh hài dân gian Trạng Quỳnh của đạo diễn Đức Thịnh. Tuy nhiên, Nhã Phương lại bất ngờ vắng mặt dù đóng vai chính.

    Sau thành công của Siêu sao siêu ngố và hàng loạt những bộ phim ăn khách, đạo diễn Đức Thịnh lại tiếp tục tấn công phòng vé Tết bằng một mảnh ghép mới lạ do chính anh và ekip tạo ra. Bộ phim với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ tuổi và chiếm được nhiều tình cảm của khán giả thời gian qua: diễn viên trẻ Quốc Anh, Nhã Phương, Trấn Thành, Khả Như,…

    Nhã Phương vắng mặt tại họp báo phim Tết dù đóng vai chính - Ảnh: Saostar

    Mặc dù là nữ chính trong phim, thế nhưng sau tin đồn vừa sinh con, Nhã Phương đã không xuất hiện tại buổi họp báo. Điều này càng khiến công chúng nghi ngờ hơn về tin đồn nữ diễn viên mang thai với Trường Giang và đã hạ sinh.

    Trước đó, một nguồn tin tiết lộ đã vô tình gặp Nhã Phương tại một bệnh viện quốc tế ở TP HCM. Theo người này cho biết, bà xã Trường Giang đã hạ sinh con gái đầu lòng. Tuy nhiên, mọi thông tin hình ảnh về sản phụ họ Trần và em bé đều được bảo mật.

    Thông tin trên khiến nhiều người vô cùng thích thú. Mặc dù chưa từng lên tiếng về chuyện mang thai, thế nhưng người hâm mộ vẫn nhận ra được bụng Nhã Phương có vẻ lớn hơn so với trước đây. Người đẹp ít xuất hiện ở các sự kiện hơn.

    Nhã Phương vẫn im lặng trước tin đồn sinh con - Ảnh: Tri thức trực tuyển

    Dù người trong cuộc khéo từ chối, người thân của cặp đôi lại vô tình tiết lộ bí mật bầu bí. Tháng 11/2018, khi được báo chí hỏi về việc không mời Nhã Phương đóng MV, Trung Quân cho biết: "Thời gian này Nhã Phương đang mang bầu. Tôi cũng hơi tiếc vì chị Phương không thể tới chung vui tại buổi ra mắt hôm nay".

    Sau tiết lộ này, Nguyễn Trần Trung Quân đã phải nói lời xin lỗi với Nhã Phương và Trường Giang. Anh chàng còn cho hay đã nhắn tin cho Nhã Phương nhưng có lẽ cô còn đang giận nên chưa phản hồi.

    Sau đó, người hâm mộ lại được dịp xôn xao khi đoàn làm phim “Trạng Quỳnh” hé lộ Nhã Phương đang mang thai và chuẩn bị làm mẹ. Tuy nhiên, ngay sau đó Nhã Phương phủ nhận việc chia sẻ thông tin trên và nhà sản xuất phim đã lên tiếng xin lỗi.

    Trường Giang và Nhã Phương làm đám cưới vào ngày 25/9/2018 vừa qua sau hành trình yêu đương nhiều sóng gió.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-phuong-bat-ngo-vang-mat-tai-hop-bao-phim-tet-sau-tin-don-sinh-con-a260987.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan