Nhã Phương chính thức lộ diện sau tin đồn sinh con, nhan sắc ngày càng "lên hương"


Thứ 3, 19/02/2019 | 03:00


Cùng sự kiện

Nhã Phương nhận nhiều lời khen về nhan sắc sau khi những hình ảnh cô tụ tập cùng hội bạn thân được tiết lộ.

Nhã Phương nhận nhiều lời khen về nhan sắc sau khi những hình ảnh cô tụ tập cùng hội bạn thân được tiết lộ.

Nhã Phương gây sự chú ý khi xuất hiện trong buổi gặp mặt đầu năm cùng một nhóm bạn.

Nhã Phương xuất hiện trong buổi gặp mặt đầu năm với bạn bè.

Trong ảnh, bà xã Trường Giang búi tóc cao, diện áo sơ mi trắng giản dị. Tuy nhiên, khán giả cũng có thể phát hiện ra nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” đã gầy đi rất nhiều so với trước đây. Gương mặt của cô không còn tròn trịa, mũm mĩm như thời gian bị đồn mang thai con đầu lòng của Trường Giang.

Nhan sắc Nhã Phương ngày càng "lên hương" bất chấp tin đồn vừa sinh con.

Cuối tháng 1/2019, một nguồn tin thân cận tiết lộ đã vô tình gặp Nhã Phương tại bệnh viện quốc tế ở TP. Hồ Chí Minh. Đồng thời người này cho biết thêm bà xã Trường Giang đã sinh con gái đầu lòng nhưng những thông tin hay hình ảnh về bé được bảo mật tối đa. Phía cặp đôi cũng chưa lên tiếng hay chia sẻ thông tin này đến khán giả.

Tuy nhiên, kể từ đó đến nay, Nhã Phương không hề xuất hiện công khai trước công chúng, ngay cả khi phim “Trạng Quỳnh” do nữ diễn viên đóng chính được công chiếu, cô cũng không tham gia quảng bá phim trong các chuyến cinetour va tiếp tục “lặn mất tăm” như nhiều tháng vừa qua.

Nhã Phương chỉ thỉnh thoảng cập nhật tình hình về cuộc sống gia đình trên trang cá nhân. Hôm 14/2, nữ diễn viên tiết lộ chuyện Trường Giang đã quên chuyện mua quà.

Không chỉ nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc, Nhã Phương cũng được người hâm mộ kỳ vọng sẽ sớm trở lại màn ảnh nhỏ sau một thời gian vắng bóng.

Nhã Phương và Trường Giang tổ chức đính hôn hôm 24/8/2018 và làm đám cưới ngày 25/9/2018. Từ đó đến nay, có nhiều tin đồn về việc Nhã Phương mang thai và cặp đôi đã chào đón con đầu lòng nhưng chưa một lần cặp đôi chính thức lên tiếng xác nhận những tin đồn trên.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-phuong-chinh-thuc-lo-dien-sau-tin-don-sinh-con-nhan-sac-ngay-cang-len-huong-a263405.html