+Aa-
    Zalo

    Nhã Phương có "bạn trai mới" ở Nhật

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau bộ phim Tuổi thanh xuân, Nhã Phương sang Nhật Bản tham gia vào vai diễn mới trong bộ phim Khúc hát mặt trời (đạo diễn Bùi Tiến Huy - Vũ Trường Khoa).

    (ĐSPL) - Sau bộ phim Tuổi thanh xuân, Nhã Phương sang Nhật Bản tham gia vào vai diễn mới trong bộ phim Khúc hát mặt trời (đạo diễn Bùi Tiến Huy - Vũ Trường Khoa).

    Nhã Phương sẽ đóng vai người yêu của nhân vật Quân - một chàng tai có tài đánh đàn guitar và rất lãng mạn trong Khúc ca mặt trời.
    "Người yêu mới" của Nhã Phượng, diễn viên Quang Tuấn cho biết: “Tôi cảm thấy rất may mắn khi được tin tưởng giao vai chính trong phim hợp tác giữa hai nước Việt - Nhật. Tôi sẽ cố gắng hết mình để đảm bảo bộ phim thành công và đặc biệt là sự đón nhận từ khán giả cả nước”. Dàn diễn viên Việt Nam đã học và giao tiếp tốt tiếng Nhật vào những ngày đầu ở Nhật để đảm bảo sự thành công cho bộ phim.

    Trang Fanpage của bộ phim và Facebook của Nhã Phương đã lộ diện tạo hình mới của cô cùng "bạn trai mới" có tên là Quân (do diễn viên Quang Tuấn thủ vai).

    Khúc hát mặt trời là kịch bản phim được VTV mua lại từ TBS, phát triển nội dung dựa trên kịch bản gốc của Nhật Bản. Đây là bộ phim hợp tác quốc tế thứ hai của VTV với TBS sau bộ phim Người cộng sự ra mắt năm 2013.
    Phim dự kiến dài 24 tập, được quay tại cả Việt Nam và Nhật Bản. Phim đã hoàn thành xong các cảnh quay tại Nhật Bản cho 4 tập phim vào ngày 28.4.2015.

    Video: Nhã Phương ‘Tuổi thanh xuân’ nhắng nhít, xinh đẹp.

    Thuỳ Chi (Tổng hợp)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-phuong-co-ban-trai-moi-o-nhat-a92697.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan