+Aa-
    Zalo

    Nhã Phương đẹp lộng lẫy trong mẫu váy cưới Chung Thanh Phong thiết kế

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Mới đây, dân mạng lại được phen bấn loạn khi NTK Chung Thanh Phong bất ngờ hé lộ đoạn video ghi lại hình ảnh Nhã Phương xinh đẹp trong mẫu váy cưới mới.

    Mới đây, dân mạng lại được phen bấn loạn khi NTK Chung Thanh Phong bất ngờ hé lộ đoạn video ghi lại hình ảnh Nhã Phương xinh đẹp trong mẫu váy cưới sẽ diện trong ngày trọng đại.

    [presscloud]4463[/presscloud]

    NTK Chung Thanh Phong chính là người sáng tạo nên 3 mẫu váy cưới mà Nhã Phương sẽ diện trong ngày trọng đại. Sau mẫu váy ôm sát eo và xẻ cao ngút ngàn từng được tiết lộ vài hôm trước, mới đây NTK Chung Thanh Phong lại tiếp tục hé lộ thêm những hình ảnh đẹp đến nao lòng của Nhã Phương trong mẫu váy cưới tiếp theo.

    [presscloud]4464[/presscloud]

    Mẫu thiết kế đảm bảo tiêu chí tinh tế, thanh lịch mà vẫn đủ lộng lẫy, tinh xảo.

    Váy quây tôn dáng khéo phần xương quai xanh thanh mảnh, khuôn ngực gợi cảm và vòng 2 thon gọn của nữ diễn viên. Phần vạt váy không quá dài, có độ xòe vừa phải đủ tạo sự tinh tế, sang trọng.

    [presscloud]4465[/presscloud]

    Nhã Phương chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên. Kiểu tóc búi thấp với phần mái buông lơi.

    Theo Chung Thanh Phong, đây là mẫu đầm mà Nhã Phương sẽ diện ở phần dự tiệc trong ngày cưới của cô nàng. Ngoài ra, anh cũng bật mí còn một mẫu váy đặc biệt nhất, lung linh nhất dành cho Nhã Phương trong ngày đặc biệt và anh sẽ giữ bí mật đến phút cuối cùng. Chúng ta hãy cùng chờ đón hình ảnh của Nhã Phương trong mẫu váy cưới đặc biệt đó nhé.

    [presscloud]4466[/presscloud]

    Phần vạt váy không quá dài, có độ xòe vừa phải đủ khoe đường cong cơ thể của Nhã Phương

    Hôn lễ của Trường Giang - Nhã Phương được tổ chức vào ngày 25/9. Lễ rước dâu diễn ra vào lúc 14h và tiệc bắt đầu từ lúc 18h. Theo tiết lộ từ phía gia đình, khu vực tổ chức hôn lễ tại TP.HCM sẽ được thắt chặt an ninh và chỉ những người có thiệp mời mới được di chuyển vào phía trong.

    Quỳnh Chi (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nha-phuong-dep-long-lay-trong-mau-vay-cuoi-chung-thanh-phong-thiet-ke-a245218.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan